THÔNG BÁO TỔ CHỨC HỘI NGHỊ QUỐC GIA “GIỚI THIỆU BỘ TÀI LIỆU BDGV SỬ DỤNG SGK TIẾNG ANH MỚI THEO MÔ HÌNH BDGV MỚI”

Kính gửi các thầy cô,

Ngày 25/8 tới, khoa SPTA phối hợp với khoa ĐTBDNN  tổ chức hội nghị quốc gia liên quan tới việc đào tạo và bồi dưỡng giáo viên theo mô hình mới và việc sử dụng sách giáo khoa tiếng Anh mới. Chi tiết có trong file đính kèm.
Qua email thông báo này, chúng tôi trân trọng kính mời các thầy cô trong khoa tham dự để nắm được tình hình, cơ sở lý luận thực tiễn của công tác đào tạo bồi dưỡng giáo viên và bộ sách TA đang thu hút sự quan tâm lớn của xã hội ngày nay. Thiết nghĩ đây là những vấn đề mà những người trong nghề như chúng ta cần nắm rõ.
Đây cũng là dịp chúng ta cùng biết thêm và tự hào về những gì đồng nghiệp trong khoa đã và đang làm được để đóng góp cho xã hội cũng như những nhiệm vụ mang tính chất thời sự hiện nay.
Chúng tôi cũng mong các thày cô, dù cá nhân có quan tâm hay không, cũng vui lòng chuyển tiếp thông báo tới bạn bè, đồng nghiệp v.v. hiện đang công tác tại các  trường phổ thông từ cấp 1 – cấp 3 trong cả nước để chúng tôi có thể tiếp cận họ tốt hơn trong công tác bồi dưỡng chuyên môn.
Trân trọng cảm ơn,
Vũ Hải Hà
FacebookTwitterGoogle+