GIẢNG VIÊN CỦA THÁNG 10 & BÌNH CHỌN GIẢNG VIÊN THÁNG 11/2017

Theo bình chọn của các thầy cô giáo và các em sinh viên, danh hiệu giảng viên tháng 10/2017 của khoa Sư phạm tiếng Anh đã thuộc về:

IMG_2919

Thầy Vũ Hải Hà 

Đây là lần thứ hai trong 02 năm tổ chức cuộc bình chọn thầy Hà nhận được bình chọn giảng viên của tháng. Hãy cũng đọc những cảm nhận của sinh viên cũng như một số bài viết về thầy Hà qua những lần bình chọn nhé:

GIẢNG VIÊN CỦA THÁNG 1 & BÌNH CHỌN GIẢNG VIÊN THÁNG 2/2017

GƯƠNG MẶT FELTE NĂM 2017 (THE FELTE FACE 2017)

 

BÀI GIẢNG MẪU CỦA TS. VŨ HẢI HÀ TẠI HỘI NGHỊ QUỐC GIA

KẾT QUẢ BÌNH CHỌN GƯƠNG MẶT ĂN ẢNH FELTE (MR./MS. PHOTOGENIC FELTE 2017)

Giảng viên mà e bình chọn là thầy Vũ Hải Hà, trưởng khoa SPTA đồng thời cũng là thầy giáo dạy kỹ năng nói của lớp em, lớp duy nhất thầy dạy trong học kì này. Lý do mà e bình chọn cho thầy bởi e rất ngưỡng mộ tài năng của thầy. Quả thật e chưa gặp một trưởng khoa nào mà lại trẻ như thầy. Thầy cũng là một người rất gần gũi và thân thiện. E rất thích nghe thầy nói cả bằng Tiếng Việt và Tiếng Anh vì giọng thầy rất hay. Thầy Hà quả thực là một người rất giỏi và phong cách giảng dạy của thầy cũng rất tuyệt. Vì vậy, với e thầy là gương mặt giảng viên mà e yêu quý.

Dù em mới học thầy được 1 buổi thôi nhưng em thấy thầy là một giảng viên rất nhiệt tình, gần gũi và sáng tạo. Những điều thầy chia sẻ và nhận xét rất bổ ích. Những trò chơi của thầy làm cho không khí của lớp rất sôi nổi và tích cực. Em cảm thấy mình rất may mắn và hy vọng sẽ cùng với cả lớp có một học kì vui vẻ và ý nghĩa với thầy.

Một tuần có 4 tiết môn tiếng, thì em trông chờ môn Speaking của thầy Hà nhất. Đi học từ 12h45, em luôn cảm thấy mệt mỏi và buồn ngủ, nhưng cứ mỗi khi thầy cất tiếng nói, hướng dẫn cả lớp thực hành, luyện từng âm tiết cho chúng em, em thực sự cảm thấy vô cùng thích thú. Thầy là một giảng viên, một giáo viên vô cùng tận tâm, nhiệt tình với nghề, với sinh viên của mình. Em luôn nhớ hôm thầy phê bình cả lớp, thầy nói vừa nghiêm khắc nhưng cũng sâu sắc vô cùng, cho chúng em những bài học vô giá. Dù học thầy chưa lâu nhưng em thực sự rất yêu quý và kính trọng thầy. Có một bí mật là kể từ ngày đâu tiên thầy bước vào 17E22 thì thầy đã trở thành Big Idol của lòng em rồi ạ 💟
————————————————–

Tháng 11, tháng của ngày Hiến chương Nhà giáo, và còn gì phù hợp hơn một lời tri ân qua lá phiếu bình chọn và đôi dòng cảm nhận dành cho thầy cô mà mình yêu quý? Hơn nữa, từ tháng 11/2017 đến hết 5/2018, chúng ta sẽ tiếp tục bình chọn 07 gương mặt giảng viên tiêu biểu cho mỗi tháng của năm học. Họ sẽ cùng với 02 giảng viên trong các tháng qua tham gia cuộc bình chọn giảng viên của năm học vào 6-7/2018, với nhiều phần thưởng có giá trị, và quan trọng hơn nữa, là niềm hạnh phúc được sinh viên và đồng nghiệp yêu mến.

Hãy dành 01 phút để bình chọn và giúp cho thầy cô bạn yêu quý trở thành gương mặt giảng viên của tháng 11/2017 tại đường link sau nhé:

 

FacebookTwitterGoogle+