GIẢNG VIÊN CỦA THÁNG 11 & BÌNH CHỌN GIẢNG VIÊN THÁNG 12/2017

Với hàng trăm lá phiếu bình chọn cho các giảng viên của khoa SPTA trong tháng của ngày hiến chương nhà giáo, giảng viên có số phiếu bình chọn cao nhất, đồng thời cũng là giảng viên của tháng 11 rất đặc biệt này là:

IMG_8242

Cô Trần Hoàng Anh, BM TA2

“Thầy ơi em viết mail nên xin trình bày một số việc với thầy ạ … Nhóm 721 chúng em đang ấp ủ một ý tưởng là xin có 1 corner cho 721 ở hành lang vpk ạ. Lí do là những năm vừa qua, 721 cũng có những assignment khá đặc biệt như start-up business plan hay simulation, và sản phẩm của sv 721 cũng khá ấn tượng ạ. Nên nếu có được corner cho 721, chúng em xin trưng bày hình ảnh những sản phẩm này – vừa quảng bá hình ảnh của SPTA, vừa có dấu ấn riêng cho 721 ạ. Thầy thấy thế nào ạ?” 
Đó là mở đầu của một trong hàng chục email gửi đến hòm thư của tôi vào một ngày đầu tháng 10 đầy bận rộn. Mặc dù vậy, nó mang lại cho tôi nhiều suy nghĩ, đồng thời cũng là niềm vui khi thấy có những cô giáo trẻ trong khoa đã có những suy nghĩ và đề xuất mới mẻ, cũng như sẵn sàng hi sinh quỹ thời gian ít ỏi của mình để làm những điều có ý nghĩa cho những nhóm sinh viên đa dạng khác nhau trong khoa SPTA. Hẳn phải là người rất yêu nghề, yêu sinh viên, và biết trân trọng những nỗ lực của thầy và trò trong một chương trình còn khá mới mẻ nhưng có nhiều thử thách như chương trình 721 thì một cô giáo trẻ mới sẵn sàng đề xuất với trưởng khoa một ý tưởng như vậy.
Và đó là cô Trần Hoàng Anh, một gương mặt trẻ nhưng cũng đã để lại nhiều ấn tượng với các thầy cô trong khoa bởi sự tháo vát và tâm huyết với nghề. Cô Hoàng Hồng Hải, Phó trưởng BM TA2 đã một lần nữa khẳng định lòng nhiệt huyết của cô Hoàng Anh với chương trình 721 đang được triển khai tại khoa:
Trần Hoàng Anh là một giảng viên trẻ trung, năng động và rất nhiệt tình với công việc chung của Tổ. Hiện nay trong tổ 2, bạn Trần Hoàng Anh vừa đảm nhiệm phụ trách nhóm 721 và cũng tham gia bên mảng công đoàn. Trong bất cứ vai trò nào thì mình cũng thấy Hoàng Anh hoàn thành tốt và rất có trách nhiệm với công việc được giao. Mình hoàn toàn ủng hộ việc bầu chọn cho Trần Hoàng Anh!
Còn cô Vũ Thị Việt Hương, trưởng BM TA2 nơi cô Hoàng Anh công tác lại đặc biệt ghi nhận những đóng góp của cô Hoàng Anh ở vị trí tổ trưởng công đoàn:
Cô bé có gương mặt dễ mến và nụ cười thân thiện đã làm tôi ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên. Lời nói nhẹ nhàng, vui vẻ, thu hút người nghe và chúng tôi đã không lầm khi chọn cô gái đó làm tổ trưởng công đoàn.  Nhanh nhẹn nhưng rất dịu dàng, luôn quan tâm chu đáo đến mọi người cũng như cẩn thận và trách nhiệm trong từng công việc được giao.  Dù đó là việc nhỏ hay lớn, dù thư thái hay gấp rút, chuyên môn hay đoàn thể, cô gái xinh xắn này luôn hoàn thành hiệu quả và đúng hạn. 
Là đồng nghiệp, và cũng là người cùng cô Hoàng Anh thực hiện xuất sắc vai trò thư ký dự án cấp quốc gia của Khoa SPTA trong năm 2015, cô Nguyễn Thị Nhung (Giảng viên của tháng 9/2017) đã chia sẻ rất nhiều ấn tượng và suy nghĩ tốt đẹp về người bạn học và cũng là đồng nghiệp của mình:
“Em và Hoàng Anh học cùng lớp đại học và rất may mắn có cơ hội cùng công tác tại khoa sau khi tốt nghiệp. Trong khoảng 10 năm vừa là bạn, vừa là đồng nghiệp, càng ngày càng em càng thấy nhiều điểm tốt của Hoàng Anh. Trong công việc, dù là lớn hay nhỏ, việc chuyên môn hay công tác công đoàn, Hoàng Anh đều rất trách nhiệm. Đặc biệt, em cảm nhận được tình yêu với nghề và sự gắn bó với hệ 721 thông qua nhiều chia sẻ và cả trăn trở của bạn để đóng góp nhiều hơn nữa cho hệ đào tạo này. Em tin chắc rất nhiều sinh viên hệ 721 yêu quý cô Hoàng Anh vì trân trọng những tình cảm chân thành và nỗ lực của cô giáo. 
Trong cuộc sống hàng ngày, Hoàng Anh là một cô bạn hoà đồng, tốt bụng, có khả năng truyền năng lượng tích cực cho mọi người. Trong những lúc buồn hay khó khăn, Hoàng Anh là một trong số những người em hay tìm đến đầu tiên để được chia sẻ, động viên và có những lời khuyên bổ ích. Một trong những lý do em gắn bó và thêm yêu FELTE, ULIS là vì ở đó có những người bạn và đồng nghiệp tuyệt vời như Hoàng Anh.”
Và tất cả những tâm sức và nhiệt huyết đáng quý của cô Hoàng Anh dành cho chương trình 721 đã được các em sinh viên đặc biệt ghi nhận qua những lời đề tặng đầy tình cảm của mình:
  • Cô rất thân thiện, nhiệt tình và tận tâm với việc giảng dạy. Những tiết học của cô luôn vui vẻ và thu hút sinh viên. Ngoài ra các bạn trong lớp cũng dần học tốt hơn trong môn tiếng anh kinh tế. 
  • Cô Trần Hoàng Anh là một giảng viên vô cùng tâm huyết. Trong các buổi học, cô luôn mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn thu hút sinh viên, tạo nên những giờ học không chỉ vui mà vô cùng hiệu quả. Hơn thế, cô như người bạn thân của mỗi sinh viên – chia sẻ, khuyến khích, tạo động lực giúp sinh viên phát triển hoàn thiện bản thân.
  • Cô dạy hay, chú ý đến sinh viên, quan tâm đến sinh viên, cô còn hay cười nữa.
  • Cô Trần Hoàng Anh là một giảng viên rất vui tính, dễ gần, thân thiện. Những bài giảng của cô khá hấp dẫn, cô hiểu tâm lý học sinh vì cô cũng còn trẻ.
  • Em cảm thấy phong cách dạy của cô rất phù hợp với em cũng như nhiều bạn sinh viên khác bầu chọn một phiếu cho cô: hiện đại, tâm lí và phóng khoáng, đặc biệt cô cũng rất dễ tính nữa. Em cảm thấy mỗi buổi học không hề khô khan, buồn chán mà rất thú vị và thoải mái ạ. Cô Hoàng Anh lại còn xinh xắn đáng yêu nhiều tài lẻ bla bla. To put it in a nutshell, em thấy thích cô Hoàng Anh lắm ạ.
  • Cô rất quan tâm đến sinh viên, nhiều năng lượng, luôn làm giờ học năng động, có nhiều hoạt động giúp sinh viên dễ tiếp thu và nhớ bài
  • Cô Trần Hoàng Anh rất hiền và hay chăm chút cho sinh viên cùng với việc bài giảng của cô tốn rất nhiều công sức để soạn nên rất hay.
  • Cô Trần Hoàng Anh, một cô giáo trẻ, năng động, nhiệt tình và cũng rất dễ thương. Cô Hoàng Anh là giảng viên Tiếng Anh 2, hiện đang dạy môn English 3A Business cho ngành Ngôn ngữ Anh-Tiếng anh kinh tế quốc tế. Cô Trần Hoàng Anh rất nhiệt tình cả trong và ngoài tiết học. Trên lớp, cô luôn tận tình giảng bài, warm-up cả lớp trước giờ học và dặn dò kỹ những bài tập quan trọng cũng như hỏi han sinh viên về việc ôn tập cho thi giữa kì, cuối kì. Ngoài tiết học, cô luôn sẵn sàng trả lời thắc mắc của sinh viên, và luôn tạo cho sinh viên cảm giác gần gũi, ấm áp như một người đi trước mẫu mực. Hơn hết, cô Hoàng Anh thường dành một chút thời gian giờ ra chơi, chia sẻ với sinh viên về công việc tương lai và gợi ý cho sinh viên một vài công việc làm thêm phù hợp với chuyên ngành đang học. Cuối cùng, có thể nói cô Trần Hoàng Anh là một cô giáo trẻ, dễ thương và truyền cảm hứng cho sinh viên qua những tiết học bổ ích.
  • Cô Hoàng Anh là một trong những thầy cô luôn “đấu tranh” vì lợi ích của 721, điều đó làm chúng em rất cảm động. Cô cũng rất gần gũi, thân thiện và luôn năng động.
  • cách truyền đạt hiệu quả, kiến thức rất hữu ích, em thật sự có thể học được điều gì đó sau mỗi buổi học
    hy vọng cô có thể tiếp tục khuyến khích học sinh thêm tự tin khi phát biểu như hiện nay.
  • Cô Hoàng Anh xênh đẹp, ” so cute, nhiệt tình, quý chúng em ^.^
    ( Thầy Trọng Hoàng cũng thế nhưng sao chỉ được bình chọn một người thôi ạ)
  • cô giáo rất hiền và nhiệt tình trong việc giảng dạy
Và nếu tinh thần của tháng 11 là để tôn vinh những nét đẹp trong ngọn lửa nhiệt huyết và tâm đức trong sáng của người nhà giáo Việt Nam ngay từ những năm còn rất trẻ của tuổi đời và tuổi nghề, thì tất cả những lời nhận xét trên đã là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy cô Trần Hoàng Anh xứng đáng trở thành giảng viên FELTE của tháng 11 đầy ý nghĩa này.
Trân trọng,
Vũ Hải Hà
__________________
Đường link để bình chọn cho giảng viên của tháng 12 đã mở dưới đây
Nểu GV bạn yêu quý chưa có mặt thì hãy tiếp tục bình chọn nhé, vì chỉ còn 6 gương mặt cho 6 tháng của năm học này nữa thôi. Thân ái.

FacebookTwitterGoogle+