GIẢNG VIÊN CỦA THÁNG 12 & BÌNH CHỌN GIẢNG VIÊN THÁNG 1/2018

Kết thúc học kỳ 1 và cũng là năm 2017, giảng viên của tháng 12 đã thuộc về:

Bich Phuong

Cô Nguyễn Thị Bích Phương (BM TA2)

Có một điều không phải ai cũng biết, đó là cô Phương trước đây là sinh viên lớp QH11.E13 chuyên ngành Tiếng Anh Kinh Tế Quốc Tế. Mặc dù không phải là sinh viên thuộc chuyên ngành sư phạm hay NNA biên/phiên dịch, hai chuyên ngành đào tạo chính tại khoa SPTA, cô Phương đã gây ấn tượng đầu tiên với tôi khi mạnh dạn xin được tôi hướng dẫn làm nghiên cứu khoa học sinh viên – một điều mà ngay cả những sinh viên Sư phạm cũng không mấy mặn mà, hay dễ dàng đầu hàng, chùn bước trước những khó khăn, thử thách của công việc hoàn toàn tự nguyện này. Chẳng những vậy, dù là một người rất khắt khe trong hướng dẫn NCKH SV, cá nhân tôi đã cảm thấy hài lòng với thái độ làm việc, tinh thần cầu tiến và chuyên nghiệp của cô học sinh luôn rất lễ phép và luôn mong muốn vượt lên chính mình trong mọi thử thách. Do đó, không mấy ngạc nhiên khi cùng với bạn học của mình, cô Phương đã đạt giải nhất NCKH SV cấp trường năm đó với đề tài có tên: “The syntactic and semantic features of educational mottos of universities and colleges in Vietnam and English –speaking countries”.

Từ khi được tuyển dụng tại khoa, mặc dù công tác chưa lâu, cô Phương đã kịp để lại ấn tượng với các thầy cô đã có dịp làm việc cùng:

Nguyễn Phương Nhung, bí thư chi đoàn giáo viên đã dành nhiều lời nhận xét tích cực cho thành viên mới của BM mình:

“Bích Phương là một thành viên rất nhiệt tình tham gia các hoạt động của Chi đoàn, là một trong những cây văn nghệ mới đóng góp tích cực cho thành công của ngày lễ 20.11 vừa qua. Về chuyên môn, Phương chủ động xin dự giờ các giáo viên có kinh nghiệm hơn, hỏi xin tư vấn và lắng nghe lời khuyên của các anh chị trong tổ. Năm nay tuy mới vào nhưng đã được tổ tin tưởng giao nhiệm vụ tham gia nhóm nhập điểm của tổ và hoàn thành công việc rất nhanh chóng. Đặc biệt cô bé này nói chuyện lúc nào cũng cực kì lễ phép và có nụ cười rất xinh, khiến ai cũng dễ có cảm tình ngay từ lần gặp đầu tiên.” 

Nguyễn Thanh An, chủ tịch công đoàn cũng dành những lời khen cho cô giáo trẻ:

Mình cũng chỉ tiếp xúc với Phương một vài lần nhưng nhận thấy Phương là một giảng viên trẻ lễ phép, vui vẻ, hòa đồng với mọi người. Cá nhân mình rất có thiện cảm với Phương. 

Còn các bạn sinh viên không chỉ hâm mộ, mà còn thực sự biết ơn cô giáo trẻ nhiệt tâm trong công việc trồng người:

Cô Nguyễn Thị Bích Phương, em chỉ muốn nói cảm ơn và em thực sự biết ơn cô. Cô như người chị gái thứ 2 của em, cô hiền hậu, xinh tươi và hơn cả là sự tâm huyết với nghề. Cô hướng dẫn em từng chút một mà không thấy phiền hà, cô gửi bất cứ tài liệu gì mà em cần liên quan đến môn học. Cô còn siêu tâm lí nữa ạ, cô hiểu những khó khăn của sinh viên đang mắc phải và cô luôn thông cảm. Thực sự cô rất tuyệt vời ạ. I love you so much, my adorable teacher! ❤️❤️

Cô Bích Phương thực sự rất là cute ạ! Cô rất nhiệt tình và tâm huyết vs em ạ! Cô có gửi cho tụi em rất nhiều tài liệu hay để đọc và học, they’re really helpful to me. Cô là người đã mở rộng tầm nhìn của em về tiếng Anh. Em cảm ơn cô rất nhiều and i hope you will always be happy while teaching me and my class! I LOVE YOU…
Thời gian trôi qua nhanh quá,chỉ còn vẹn hơn một tuần nữa là lớp em không được học cô Bích Phương nữa,hu hu. Suốt trong kì học vừa rồi chúng em rất biết ơn cô không chỉ vì kiến thức mà còn là những câu chuyện, những lời khuyên chân thành từ cô. Bọn em quý và thương cô lắm. Có những khi lớp làm cô buồn lòng nhưng cô vẫn cố gắng nở nụ cười rồi tiếp tục truyền lửa qua những bài giảng ấy, câu chuyện ấy. À cô hay mua kẹo cho lớp em lắm (cô đáng yêu, xinh gái nhất vịnh bắc bộ).Sau này dù không được học cô nữa nhưng em mong cô sức khỏe dồi dào,ngày càng xinh đẹp và thành công nữa nữa trong công việc. From the bottom of my heart, thank you so much!
Với tất cả những nhận xét tích cực đó, chúng ta hãy cũng chúc mừng cô Bích Phương là giảng viên của tháng 12/2017!
T/M BCN
Vũ Hải Hà
—————————————
P.S. Vậy là 04 cái tên đã được điểm, và với nửa chặng đường đi qua, chúng ta chỉ còn 05 vị trí đề cử cho danh hiệu GV của năm. Vậy bạn muốn dành lá phiếu tháng đầu tiên của năm 2018 cho ai? Đừng quên bình chọn ngay dưới đây nhé:

FacebookTwitterGoogle+