GIẢNG VIÊN CỦA THÁNG 9 & BÌNH CHỌN GIẢNG VIÊN THÁNG 10/2017

Năm học 2016-2017 đã đi qua với cuộc bình chọn sôi nổi cho 09 gương mặt giảng viên của tháng và 02 gương mặt của năm (chi tiết kết quả xem tại đây), và mỗi gương mặt đều đại diện cho những thầy cô có nhiều thành tích trong giảng dạy, công tác, được bạn bè và đồng nghiệp yêu quý.

Chính vì thế, thật khó để BCN có thể chọn ra gương mặt “mở hàng” cho năm học 2017-2018 này. Đó phải là một thầy/cô có đóng góp cho sự phát triển của khoa, được nhiều lớp sinh viên yêu mến và có lẽ nên là một thầy/cô giáo trẻ để biểu trưng cho khí thế của một năm học mới trẻ trung và năng động.

Sau khi được nhận được sự tán thành của nhiều ý kiến trong khoa, gương mặt giảng viên tháng 9/2017 đã thuộc về:

unnamed

Cô Nguyễn Thị Nhung (BM Tiếng Anh Chất lượng cao)

Hẳn sẽ có người bất ngờ vì cô Nhung không phải là một gương mặt trong nhân sự cốt cán của khoa, hay là một giảng viên có số lượng “fan” hâm mộ hùng hậu. Một phần vì cô Nhung là một giảng viên trẻ, mới công tác tại khoa được khoảng 5 năm trở lại đây. Nhưng thực ra những đóng góp của cô Nhung thì lại tỉ lệ nghịch với tuổi đời và tuổi nghề rất trẻ đó. Từ khi công tác tại khoa, cô đã được tín nhiệm giao cho nhiều nhiệm vụ khác nhau, như tổ trưởng công đoàn, trưởng nhóm xây dựng các môn học tại bộ môn TA chất lượng cao, điều phối viên năm học v.v. và ở nhiệm vụ nào cô cũng hoàn thành xuất sắc. Tôi đặc biệt ghi nhận sự đóng góp của cô Nhung ở vị trí thư ký 03 dự án nghiên cứu khoa học có quy mô quốc gia mà Đề án Ngoại ngữ Quốc gia (Bộ GD&ĐT) và Nhà trường đã giao cho khoa SPTA từ năm 2014 tới nay. Khác với suy nghĩ của nhiều người, thư ký chương trình rất vất vả, không chỉ đảm nhiệm vấn đề chuyên môn, mà còn lo tổ chức sự kiện, tính toán tài chính, xử lý giấy tờ … rất phức tạp. Nhưng điều làm tôi rất bất ngờ là cô Nhung, mặc dù không được đào tạo bài bản cho tất cả những công việc trên, đã xử lý tất cả những công việc đó một cách hiệu quả, rất có trách nhiệm, nhưng lại luôn khiêm tốn, không nhận phần hơn hay “danh tiếng” về mình. Tôi còn nhớ năm 2015 ngay cả khi cô Nhung bị tai nạn xe máy phải bó bột trong những tháng hè nóng bức ở nhà trọ chật chội, cô cũng luôn túc trực bên điện thoại, cùng hỗ trợ dự án với cô Thu Hoài và cô Hoàng Anh trong khoa để hoàn thành xuất sắc và đúng hạn công việc được giao. Sự nhiệt tình, có trách nhiệm và luôn khiêm tốn của cô được chính thầy Hiệu trưởng và nhiều nhà quản lý khen ngợi, và là một tấm gương cho nhiều thầy cô giáo trẻ khác cùng học hỏi.

Không chỉ có tôi, nhiều thầy cô khác cũng có những nhận xét tích cực về cô Nhung:

“Cô Nhung là một giáo viên chuyên nghiệp và nhiệt tình trong công tác chuyên môn và các hoạt động ngoại khoá cho sinh viên của bộ môn. Với các yêu cầu đột xuất của trường và khoa, hay các yêu cầu về xây dựng chương trình giáo trình, cô đều sẵn sàng đáp ứng và đảm bảo yêu cầu chất lượng. Thêm nữa, tuổi đời trẻ và sự gần gũi thân thiện với sinh viên đã khiến sinh viên luôn tin tưởng tâm sự với cô những vấn đề trong học tập hay cuộc sống của các em. Nụ cười dễ thương của cô luôn mang đến không khí tươi vui nhẹ nhàng cho các giảng viên và sinh viên trong những lần tiếp xúc. “

Cô Nguyễn Thu Lệ Hằng – Trưởng bộ môn tiếng Anh Chất lượng cao

“Dù chưa có nhiều lần làm việc với Nhung, nhưng qua tất cả những lần tiếp xúc và trao đổi, tôi thấy Nhung là một người nhiệt tình, không từ chối nếu được giao nhiệm vụ. Bên cạnh đó, bạn ấy còn rất cẩn thận và chỉn chu, vui vẻ, hòa đồng với mọi người. Bản thân tôi rất có thiện cảm với Nhung.”

Cô Nguyễn Thanh An – Chủ tịch công đoàn khoa SPTA

Sinh viên các khóa lớp CLC, những người vốn khắt khe và yêu cầu cao đối với giáo viên của mình, cũng dành rất nhiều những lời nhận xét, ngưỡng mộ dành cho cô giáo trẻ:

  • Cô Nhung có rất nhiều trò chơi giúp giờ học trên lớp bớt căng thẳng
  • Dear Ms. Nguyen Nhung, I wish you would keep up your passion, because it has inspired me very much to see how much effort you put into every lesson.
  • Please stay as awesome as you already are.
  • i like you as yourself now
  • I wish nothing more from you. You’re so great & thank you for this semester.
  • We all love you!
  • Dear Ms. Nguyen Nhung, I wish you would not change 🙂

Và để thay cho tình cảm muốn nói, các em đã dành tặng cô giáo của mình hai từ rất ý nghĩa trên tấm poster trong sảnh văn phòng khoa SPTA, đó là: “thoughtful” and “encouraging”

IMG_2894

Phẩm chất và năng lực của cô Nhung càng được nhiều người hơn ghi nhận khi cô đã là giảng viên duy nhất của khoa SPTA trong năm 2016 trúng tuyển chương trình tàu thanh niên Đông Nam Á SSEAYP 43, đi giao lưu trong hai tháng tới Nhật và nhiều nước Đông Nam Á. Điều đó hẳn sẽ càng làm nhiều sinh viên và đồng nghiệp ngưỡng mộ cô Nhung nhiều hơn.

Với tất cả những phẩm chất, thành tích và sức trẻ đó, chúng tôi tự hào giới thiệu cô Nguyễn Thị Nhung là giảng viên FELTE của tháng 9/2017!

Trưởng khoa,

Vũ Hải Hà

_______________________________________________________________________

Từ tháng 10/2017 đến hết 5/2018, chúng ta sẽ tiếp tục bình chọn 08 gương mặt giảng viên tiêu biểu cho mỗi tháng của năm học. 09 giảng viên này sẽ tham gia cuộc bình chọn giảng viên của năm học vào 6-7/2018, với nhiều phần thưởng có giá trị, và quan trọng hơn nữa, là niềm hạnh phúc được sinh viên và đồng nghiệp yêu mến.

Hãy dành 01 phút để bình chọn và giúp cho thầy cô bạn yêu quý trở thanh gương mặt giảng viên của tháng 10/2017 tại đường link sau nhé:

https://goo.gl/forms/aZhVeI6RJ1ocNSsO2

 

Hạn bình chọn: 26/9/2017.

Xin cảm ơn các thầy cô và các em sinh viên.

 

 

 

 

FacebookTwitterGoogle+