Giảng viên FELTE của tháng 10/2019

Nhiệt huyết, sáng tạo và rất chỉn chu – đó là những tính từ đồng nghiệp và sinh viên vẫn thường dùng khi nói về gương mặt FELTE của tháng 10:

image1

Đỗ Hạnh Chi, Bộ môn tiếng Anh CLC

Trong hơn 10 năm gắn bó với khoa, dù với vai trò nào, cô Hạnh Chi cũng luôn để lại những dấu ấn thật đẹp. Một khối trưởng K40 năng động được bạn bè cùng khoá mến mộ, một cô lớp trưởng giỏi giang được thầy cô tin yêu, giờ đây là một giảng viên dành được thật nhiều yêu mến từ sinh viên và đồng nghiệp. Cô Chi cũng là một trong số ít thành viên của khoa lập “cú đúp” khi trở thành gương mặt FELTE ở cả hai năm học: tháng 4 (2018-2019) và tháng 10 (2019-2020). Bài viết về gương mặt tháng 4, mời thầy cô và các bạn xem tại ĐÂY.

Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi chúng ta đọc những dòng cảm nhận của đồng nghiệp và sinh viên dành cho cô Hạnh Chi:

Hạnh Chi rất năng động, nhiệt tình và luôn tràn đầy năng lượng. Cô Hạnh Chi rất xứng đáng là gương mặt tháng 10.

(Cô Nguyễn Thanh An, Chủ tịch công đoàn khoa SPTA)

 Biết cô Hạnh Chi mười năm có lẻ rồi, đối với tôi, lúc nào Hạnh Chi cũng là một người rất đáng ngưỡng mộ. Từ ngày còn học chung khóa, lúc Hạnh Chi là khối trưởng K40, hay cho đến sau này, khi có cơ hội làm đồng nghiệp, rồi “đồng phụ huynh”, Hạnh Chi là một trong những người mà tôi tìm đến khi cần giúp đỡ. Từ việc công đến việc tư, từ việc trong nhà đến việc ngoài đường, rồi đến cả việc tham gia trong hội fandom của bạn nữa ^^. Bà mẹ ba con lúc nào cũng giàu năng lượng, giàu tinh thần trách nhiệm, và giàu lòng nhân ái, bao dung với mọi người xung quanh. Luôn cố gắng theo chân bạn! Nhất là vụ ba con! ^^

(Cô Giang Thị Trang, TA1)

 Ngay từ những ngày đầu học cô Chi hồi năm 2 em cũng như cả lớp em đã rất ấn tượng với cô rồi. Cô là một giảng viên cực kì có phong cách, tâm huyết và điều em ngưỡng mộ ở cô nhất là cô luôn lắng nghe và thấu hiểu sinh viên. Em thấy mình may mắn vô cùng khi được làm học trò của cô và là đồng nghiệp của cô sau này nữa. Cô luôn là hình mẫu giảng viên mà em hướng đến đó cô ạ!

(Cô Đào Hương Trà, TA1)

Và link bình chọn tháng 10 tất nhiên cũng ngập tràn những lời nhắn nhủ dễ thương từ các bạn sinh viên tới cô Chi:

Cô Hạnh Chi là người đứng lớp tiết đầu tiên của 19E11 chúng em Cô vô cùng hoạt bát,vui vẻ,chuyên nghiệp trong giảng dạy Hiếm khi có giảng viên nào như cô mà em đã gặp trước đó Cô quan tâm tới tất cả chúng em, hỗ trợ để giúp đỡ bọn em vượt qua những ngày đầu vô cùng bỡ ngỡ Đối với một sinh viên chưa tốt về các mặt giao tiếp như em.Cô luôn lắng nghe và quan sát từng tiến độ trong học tập Em rất cảm ơn trường vì có thể để chúng em được giảng dạy dưới bàn tay của những thầy cô vô cùng ưu tú và tận tụy nói chung và cô Đỗ Hạnh Chi nói riêng!

Cô Hạnh Chi đáng yêu, cách dạy của cô khiến em học thoải mái hơn. Cách cô giao bài tập cũng không khiến bọn em áp lực mà thay vào đó rất hào hứng

Dù mới được học cô Chi vài tuần, em đã được cô truyền nhiều năng lượng tích cực. Ở cô em thấy được sự tận tâm hoàn toàn dành cho nghề giáo và những công việc mình làm, sự chân thành và đặc biệt là nét phóng khoáng toán lên ngay từ trong giọng nói và nụ cười.

Cô Chi như kiểu sinh ra để làm giáo viên vậy đó ^^

Phát âm của cô là chuẩn nhất đỉnh nhất😆

Cô rất tâm huyết với nghề, luôn quan tâm đến học sinh, vui vẻ, mọi giờ học đều rất sôi nổi, hiệu quả. Là người truyền cảm hứng động lực rất nhiều cho các bạn đam mê với tiếng anh.

Cô Chi rất nhiệt huyết với bài giảng , tâm huyết với sinh viên.

Cô thực sự nhiệt tình hỗ trợ bọn em từ phát âm từ sao cho đúng đến khi đúng hẳn thì thôi. Cô rất cute, luôn mang cho lớp 1 không khí thoải mái khi học nên bọn em tiếp thu rất nhanh.

Pronunciation của cô hay, bài học thu hút học sinh và cô tâm lí.

Mới học được cô Hạnh Chi một thời gian, nhưng em thấy rõ sự nhiệt tình của cố đối với sinh viên. Cô ứng xử hợp lí, lời nói có sức nặng, đủ để sinh viên cảm thấy cần cố gắng nhưng không bị áp lực. Em đặc biệt thích trong giờ học của cô là năng lượng mà cô truyền tải cho sinh viên trong giờ học của mình. Em cũng thích sự thoải mái trong giờ học của cô, khi cô khuyến khích tương tác và trao đổi ý kiến trong giờ học. Em chúc cô mạnh khỏe và tiếp tục truyền nguồn cảm hứng cho sinh viên của mình !!!.

Cô thoải mái dễ thương vui tính huhu =)) Học tiết của cô là thích nhất

Em cảm thấy cô Chi thật sự là một giáo viên tâm huyết và rất thân thiện với sinh viên. Cô luôn lắng nghe những tâm tư dãi bày của chúng em và đưa ra những câu trả lời hoặc lời khuyên thích đáng. Bên cạnh đó phương pháp dạy của cô cũng rất độc đáo và hiệu quả. Học cô Chi khiến em cảm thấy ngôi trường Ulis không quá đáng sợ với những deadline như mọi người thường nói (nhưng đó chính là sự thật). Cô Chi là giáo viên tuyệt vời nhất mà em từng được học ạ. Love you so much!

 Với những tình cảm yêu quý của đồng nghiệp và sinh viên, cô Hạnh Chi xứng đáng là gương mặt FELTE tháng 10 của khoa SPTA. Xin được chúc mừng cô Chi!

_______________________

Tháng 11 – tháng của ngày hiến chương các nhà giáo đang đến. Hãy dành cho thầy cô mình yêu quý món quà bất ngờ nhân dịp này bằng cách tham gia bình chọn ở link dưới đây. Đừng quên để lại những lời nhắn nhủ tới các thầy cô nữa nhé. Mọi cảm nhận của các bạn đều sẽ được đăng tải ở chuyên mục Thầy cô FELTE của tôi số tiếp theo.

https://forms.gle/VYJegBUWvcrpCgt5A

 

FacebookTwitterGoogle+