Giảng viên – gương mặt FELTE tháng 11/2019

Gương mặt tháng 11 của khoa SPTA là một người phụ nữ với nụ cười rạng rỡ như ánh nắng ban mai. Và đó là….

Cô Hà

Nguyễn Diệu Hà, phó chủ nhiệm bộ môn Tiếng Anh 1

Trong mắt đồng nghiệp và sinh viên, Cô Diệu Hà được miêu tả như một đoá hoa đa hương sắc: vừa nghiêm túc, cầu toàn trong công việc tại bộ môn nhưng cũng rất đỗi dịu dàng, ân cần với mọi người xung quanh. Hãy cùng đọc những dòng cảm nhận dưới đây về cô Diệu Hà để thấy rõ hơn những sắc hương mà nhân vật tháng 11 này đã mang đến cho khoa SPTA:

Tôi đã từng vài lần viết về các đồng nghiệp, nhưng đây là “ca” khó nhất mà tôi chắp bút. Khó là bởi cô Hà rất “nguy hiểm”. Sự nhẹ nhàng của cô ấy khiến cho tôi và các em sinh viên như bị hút theo và không thể nói lời từ chối. Sự nghiêm túc và kiên định của cô ấy khiến cho người đối diện hiểu rằng Đừng Đùa với cô Hà. Nhưng… yêu thương học trò nhất có lẽ cũng là cô Hà, bởi cô luôn nghĩ đến quyền lợi sinh viên, trăn trở về các chính sách gây khó khăn cho đồng nghiệp. Chúc mừng cô Hà – bông hoa rạng rỡ nhất trong rừng hoa 20-11.

(Thầy Nguyễn Tuấn Anh, Phó trưởng khoa Sư Phạm Tiếng Anh)

Diệu Hà là một giáo viên thực sự có năng lực và tấm lòng yêu thương sinh viên hết mình. Hà luôn sẵn sàng giúp đỡ sinh viên trong học tập cũng như trong cả cuộc sống hàng ngày, rất nhiều sv hoàn cảnh khó khăn đã được Hà giúp đỡ về vật chất và tinh thần. Trong công việc Hà luôn có tinh thần cống hiến và hi sinh bản thân mình, không bao giờ ngại khó, luôn dốc sức cho mọi công việc của bộ môn, kể cả khi gia đình gặp rất nhiều khó khăn. Hà là một bông hoa có cả sắc cả hương nhưng lại rất khiêm nhường, giản dị, tấm lòng rất nhân hậu với tất cả mọi người xung quanh, đó là điều khiến mình rất khâm phục ở Hà. Mình rất may mắn được là đồng nghiệp và là người bạn thân thiết của Hà, và mình học hỏi được rất nhiều điều sâu sắc từ bạn ấy.

(Cô Phạm Hoàng Long Biên, chủ nhiệm bộ môn Tiếng Anh 1)

Cô Diệu Hà rất là quan tâm, luôn tận tình giúp đỡ các thầy cô giáo trong tổ. Là người nghiêm túc cầu toàn trong công việc, nhưng khi chơi thì cũng chơi hết mình.

(Cô Nguyễn Thuỳ Dương, bộ môn Tiếng Anh 1)

Cô Diệu Hà là người rất nhiệt tình, có trách nhiệm và luôn quan tâm đến những người xung quanh. Cô luôn luôn giúp đỡ, định hướng và chỉ bảo cho các mentees. Không chỉ trong công việc mà cô còn rất tâm lý. Có những hôm mà em cảm thấy rất stressed và gặp nhiều lo lắng, cô đều dành tgian lắng nghe, tâm sự và cho em lời khuyên. Đôi khi chỉ là những lời chia sẻ động viên nhưng cũng giúp em được rất nhiều trong những lúc hoang mang chập chững bước vào nghề. Em yêu cô Diệu Hà rất nhiều

(Cô Trịnh Hồng Linh, bộ môn Tiếng Anh 1)

Còn với các bạn sinh viên, cô Hà không chỉ gây ấn tượng bởi những giờ dạy cuốn hút mà còn bởi tình cảm, sự quan tâm ấm áp từ cô.

Tôi là một tân sinh viên vừa mới bước vào một môi trường mới mẻ và nhiều điều mới lạ-ULIS làm cho tôi cảm thấy hơi choáng ngợp nhưng nhờ có sự giúp đỡ của cô Nguyễn Thị Diệu Hà, tôi đã phần nào tự tin hơn. Cô luôn ân cần chỉ dạy cho chúng tôi, tiếng “con” cô gọi sinh viên sao mà ấm lòng đến thế. Cô đã cho tôi cơ hội được thử thách bản thân bằng cách giới thiệu cho tôi 1 công việc part-time khi tôi nhờ cô giúp đỡ. Cô sẵn sàng tạo ra các lớp online để sinh viên chưa tự tin vào khả năng của mình tham gia và củng cố kiến thức- điều mà tôi nghĩ không bao giờ xảy ra trong môi trường đại học. Chúng con cảm ơn cô rất nhiều ạ.

Em bình chọn cho cô Nguyễn Thị Diệu Hà ạ . Bởi vì em thấy cô rất tâm huyết với bài giảng và với lớp . Nhất là mỗi lần chúng em nói trước lớp . Cô luôn dành những lời nhận xét , góp ý sát nhất , chất lượng nhất để chúng em biết nhận ra ưu nhược điểm của bản thân để biết phát huy điểm mạnh và cải thiện điểm yếu . Nghe lời nhận xét của cô cũng đủ thấy cô quan tâm đến chúng em nhường nào . Và thi thoảng cô cũng rất đáng yêu nữa ~ Vẻ mặt bất lực khi vô tình để lộ slide thì lớp đã kịp tạch tạch trước khi cô tắt -)))) Cô ơi thi thoảng hãy tổ chức game có thưởng money như lần trước nha cô :vv Mãi yêu cô < < . > > 4 năm thật đẹp bên nhau cô nhé.

 Cô NGUYỄN THỊ DIỆU HÀ rất tận tâm với sinh viên, giúp đỡ chúng em học tập và trải nghiệm. Em rất vui khi có cô đồng hành trong môi trường đại học này.

 Cô là người luôn tâm huyết trong bài giảng, luôn tìm cách giúp đỡ các bạn trong lớp. Cô là người tìm kiếm cơ hội việc làm cho tôi .

 Cô Diệu Hà rất tâm huyết và đáng eo ạ.

 Cô Nguyễn Thị Diệu Hà là một người cô rất tận tình chỉ dạy cho sinh viên chúng em, không những vậy cô còn quan tâm chúng em rất nhiều. Yêu cô, chúng em mong sẽ được đồng hành cùng cô suốt 4 năm tại Ulis này.

 Cô giúp e cách học và cách để cải thiện ngay từ khi mới vào, vì biết em yếu nên cô đã ghép cặp em với bạn tốt để có thể tiến bộ.

 Cô Nguyễn Thị Diệu Hà ạ. Em chọn cô bởi vì trong quá trình giảng dạy cô rất nhiệt tình và tâm huyết với sinh viên. Cô quan tâm và chỉnh sửa lỗi sai cặn kẽ cho mọi người. Mỗi bài giảng của cô đều có Power Point trình chiếu và cả trò chơi nữa nên tiết học rất thoải mái ạ. À còn một điều nữa là cô rất thương học sinh và giúp đỡ mọi người hết sức có thể. Nói chung là cô rất tuyệt ạ <3<3<3

 Cô Diệu Hà thực sự rất tâm huyết với chúng em, luôn cố gắng giúp đỡ chúng em để bọn em tiến bộ hơn trong học tập.

Hy vọng đây sẽ là món quà đặc biệt gửi đến nhân vật của chúng ta trong dịp 20-11 này. Xin chúc mừng cô Diệu Hà!

————————————-

Chớp mắt đã sắp hết một kỳ học. Đây là dịp không thể thích hợp để gửi lời cảm ơn tới các thầy cô, những người đồng hành và hỗ trợ các bạn trong suốt một học kỳ vừa qua. Hãy nhanh tay tham gia bình chọn và viết cảm nhận về gương mặt FELTE tháng 12 tại Đây để dành cho thầy cô của mình những món quà tri ân thật nhiều ý nghĩa nhé.

Anh Thư

 

 

FacebookTwitterGoogle+