GIẢNG VIÊN FELTE CỦA THÁNG 2/2019

Dù bạn đang ở đâu để chuẩn bị đón một cái Tết thật đầm ấm bên gia đình và người thân, thì hãy đừng quên chúc mừng cho gương mặt FELTE của “tháng Tết” này nhé. Đó là:

PPGD-Nguyen Chi Duc

Thầy Nguyễn Chí Đức,

Bộ môn Phương pháp giảng dạy tiếng Anh

Nếu ai đã từng tiếp xúc với thầy Đức, hẳn ít nhiều sẽ có chung một suy nghĩ với tôi, là đó là một con người cực kỳ trách nhiệm, chỉn chu trong công việc nhưng lại rất khiêm nhường và ít nói. Dù vậy, đằng sau cái sự “kiệm lời” và nghiêm túc ấy lại là một trái tim luôn biết quan tâm tới người khác. Đã có những lúc khi nhận được tin nhắn động viên của anh Đức trong những lúc gặp khó khăn, tôi chợt nhận thấy dù không có dịp trao đổi và nói chuyện nhiều, nhưng sự đồng cảm đó là điều tôi rất trân trọng ở một con người luôn “làm nhiều hơn nói” như vậy.

Quả thực, anh Đức là một người hết sức mẫn cán trong công việc, không chỉ là công việc trong trường, mà còn trong nhiều dự án mà Đề án Ngoại ngữ (Bộ GD&ĐT) giao phó. Ở công việc và dự án nào, tôi cũng thấy mọi người khen ngợi anh hết lời ở sự chịu khó và nghiêm túc hết mình trong công việc. Ngay tại chính Bộ môn của mình, anh Đức đã được trưởng bộ môn, một người cũng nổi tiếng nghiêm túc và có chuyên môn trong và ngoài trường, dành những lời khen thực sự tình cảm và yêu quý:

Dear Đức, chị và mọi người trong tổ cám ơn em rất nhiều vì đã luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong tổ hoàn thành công việc. Ngoài chuyên môn tốt em còn là một giảng viên nhiệt tình và bao dung được nhiều sinh viên yêu mến. Không một sinh viên nào được em dạy lại không thích và yêu phong cách giảng dạy đầy trách nhiệm và sáng tạo của em. Riêng với cá nhân chị mỗi khi giao việc gì cho em chị đều cảm thấy vô cùng yên tâm vì chị biết công việc ấy sẽ được hoàn thành đúng thời hạn và với chất lượng cao nhất. Những tình cảm mọi người trong tổ và ngoài tổ dành cho em rất lớn vì em luôn hòa nhã, vui vẻ, khiêm nhường và có tinh thần trách nhiệm cao. Tổ PPGD yêu em nhiều lắm và với chị thì em không chỉ là một người đồng nghiệp. 

(Cô Lương Quỳnh Trang – Trưởng BM PPGD Tiếng Anh)

Và như để “phụ họa” thêm cho những lời cô Trang nhận xét, sinh viên được may mắn từng học với thầy Đức cũng dành rất nhiều lời nhận xét ấm áp và chân thành cho người thầy của mình:

Thầy Đức vừa chuyên nghiệp, vừa gần gũi và nhiệt tình. Cách giảng bài của thầy rất lôi cuốn và thông tin trong bài giảng thực tế và rất sâu.

Thầy Chí Đức là một giảng viên có tâm và có tầm ạ. Nhờ những tiết học ELT 2 của thầy mà tập thể lớp chúng em đã thêm yêu nghề mà nhận thức rõ hơn về khó khăn, thách thức, kĩ năng của một người giáo viên tốt. Còn nhớ buổi đầu thầy hơi ‘ghê’ và sẵn sàng phê bình thái độ học tập của lớp nhưng càng về sau lại càng như mẹ hiền, rất tạo điều kiện cho chúng em hoàn thành bài tập. Em cảm ơn thầy ạ!

Thầy Chí Đức là một giáo viên tâm huyết, kiên nhẫn và rất thương sinh viên. 15E2 cảm ơn thầy vì tất cả!

Thầy Đức ơi, khoảng thời gian được học thầy quả thật vô cùng có ý nghĩa với em. Chưa bao giờ em được học một thầy giáo tâm huyết và nhiệt tình như thầy. Thầy có thể dạy liền 3 tiết không nghỉ và viết kín bảng khiến cả lớp em mắt chữ A , mồm chữ O. Sự tâm huyết và yêu nghề của thầy em có thể cảm nhận qua từng bài giảng, từng câu thầy nói. Nhờ có thầy, mà bài học dài và khó hiểu trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Em thật sự chỉ muốn học thầy Đức mãi thôi (nhưng em sắp phải ra trường mất rồi huhu).
Em cảm ơn thầy nhiều vì thầy đã khiến cho mỗi giây phút học trên lớp của em đều rất ý nghĩa và em đã học được rất nhiều từ thầy.
Em và cả lớp em cũng rất muốn xin lỗi thầy vì những lúc đã “killing thầy” nhưng mà cả lớp em đều rất yêu quý thầy đấy ạ.
Em chúc thầy sẽ luôn mạnh khỏe và giữ được ngọn lửa nhiệt huyết của mình để tiếp tục với những khóa sau ạ.
Thank you for everything!
(Nếu thầy Đức không phải là giảng viên của tháng thì em vẫn mong các thầy cô gửi lời nhắn của em cho thầy ạ. Em cảm ơn các thầy cô.)

Và những tình cảm ấm áp như mùa xuân như vậy đã thay lời chúc mừng của toàn khoa ta tới thầy Đức – giảng viên FELTE của tháng 2,2019!

T/M BCN

Vũ Hải Hà


Tết này bạn làm gì? Dù bận tới mấy, hãy đừng quên “Mùng 3 Tết thầy” nhé. Mà cũng không cần đợi tới mùng 3 đâu! Ngay bây giờ, hãy cầm máy lên và dành một phút để bình chọn cho gương mặt giảng viên tháng 3 dưới đây để thay lời tri ân tới thầy cô của chúng ta nhé. Hạn bình chọn sẽ là 26/2 đấy. Nhân dịp năm mới, chúc tất cả chúng ta một năm mới nhiều niềm vui và thành công nhé!

 

FacebookTwitterGoogle+