GIẢNG VIÊN FELTE CỦA THÁNG 3/2019

Thật ý nghĩa khi danh hiệu giảng viên FELTE của tháng 3, 2019 – tháng của ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, đã thuộc về một người phụ nữ vừa xinh đẹp lại vừa tài năng của khoa SPTA, đó là:

FullSizeRender

Phùng Thị Kim Dung, phó trưởng khoa, giảng viên BM TA2

Tuy năm học 2018-2019 chưa khép lại, nhưng có thể nói rằng một trong những mảng hoạt động sôi động và đạt được nhiều thành tích nhất của khoa SPTA trong năm học này chính là mảng đào tạo. Từ việc mở ra những chương trình, định hướng đào tạo mới tới công tác kiểm định chất lượng AUN (xem thêm tại đây), mảng hoạt động nào khoa SPTA cũng đạt được những thành tích đáng khích lệ, và mảng hoạt động nào cũng có dấu ấn của cô Phùng Thị Kim Dung, phó trưởng khoa phụ trách mảng đào tạo. Là người phụ nữ duy nhất trong BCN khoa, cô Dung luôn phải bận rộn cân bằng cho tốt giữa việc nhà và việc trường. Thế nhưng không mấy ai biết được ngoài công tác BCN, cô Dung hiện còn là bí thư chi bộ khoa SPTA, trưởng dự án hợp tác Erasmus (thông tin thêm tại đây), và còn là người có uy tín được Bộ giáo dục và Đào tạo trao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng. Trong mắt tôi, cô Dung tiêu biểu cho mẫu người phụ nữ thành đạt, năng động, đảm việc nước giỏi việc nhà đúng như tinh thần mới của ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Nhiều cán bộ cốt cán trong khoa do đó cũng đã dành nhiều lời động viên, thán phục dành cho nữ đồng nghiệp của mình:

Từ góc độ cốt cán, cô đề cử Phùng Dung nhé, năm 2018 vừa qua cô tham gia 2 dự án là AUN và đề án CLC thông tư 23, đều do Dung điều phối và trực tiếp tham gia, ngoài ra bạn ấy còn tham gia dự án online với Erasmus thì phải, cô đánh giá cao sự chuyên nghiệp và tận tâm của Dung.
– Cô Nguyễn Thu Lệ Hằng, trưởng BM TA CLC

Em xin đề cử chị Dung là Gương mặt của tháng, vì những nỗ lực liên tục của chị Dung trong suốt cả một năm vừa qua. Cá nhân em đã làm việc trực tiếp với chị Dung trong đợt AUN và CLC thông tư 23, cùng với một số nhiệm vụ khác về đào tạo, và em nhận thấy chị Dung đã phải hi sinh rất nhiều thời gian cá nhân để hoàn thành công việc chung.

– Cô Vương Thị Thanh Nhàn, trưởng BM Dịch

Tôi xin đề cử cô Dung là gương mặt của khoa trong năm nay với những đóng góp rất lớn của cô cho khoa trong năm vừa qua.
Nguyễn Thị Thanh Vân, trưởng BM ESP
Tổ tiếng Anh 1 cũng đồng ý với ý kiến bầu cô Dung vì cô Dung là gương mặt rất nổi bật trong công tác đào tạo của Khoa ta trong thời gian vừa qua.
Lưu Ngọc Ly, trưởng BM TA1
Thật hiếm có gương mặt nào được trọn số phiếu của tất cả các trưởng BM khoa ta như vậy! Xin chúc mừng cô Phùng Thị Kim Dung đã trở thành gương mặt của tháng Quốc tế Phụ nữ của khoa SPTA.
T/M BCN
Vũ Hải Hà
________________________________________

Bạn hâm mộ, yêu quý thầy cô nào nhất?

Chỉ còn hai tháng, tương ứng với hai gương mặt được lọt vào vòng trong cuộc bình chọn giảng viên FELTE của năm nay mà thôi. Hãy nhanh tay để thầy cô mà bạn yêu quý cũng có mặt trong danh sách đề cử này nhé.

Hạn bình chọn tháng này: 28/4.

FacebookTwitterGoogle+