Giảng viên – gương mặt FELTE tháng 09/2019

Gương mặt FELTE tháng 9/2019 thuộc về người phụ nữ lúc nào cũng dịu dàng, nhẹ nhàng như mùa thu của khoa SPTA. Và đó là:
Nguyen Thu Le Hang                                    Cô Nguyễn Thu Lệ Hằng, Trưởng bộ môn Tiếng Anh Chất lượng cao

Không chỉ là một cốt cán với những đóng góp quý giá cho khoa, cô còn được biết đến như một người truyền cảm hứng tới biêt bao thế hệ giảng viên và sinh viên. Những tình cảm trân quý mà đồng nghiệp và học trò dành cho cô Lệ Hằng qua nhiều năm quả thực rất đáng ngưỡng mộ:

Tôi còn nhớ như in cái ngày đầu tiên khi tôi còn là một cậu học sinh vô danh bước vào phòng thi chương trình chất lượng cao với những nghi hoặc về chính bản thân và cuộc đời của mình, thì cô Hằng đã xuất hiện như lời mách nước của định mệnh rằng cuộc đời của tôi sẽ dành cho nghề giáo, và sự nghiệp của tôi sẽ gắn bó với khoa Sư phạm tiếng Anh này. Trong những năm đầu của sự nghiệp, cô luôn là người đã quan tâm tạo công việc và nâng đỡ cho sự phát triển chuyên môn của tôi. Trải qua bao nhiêu năm với bao gương mặt mà tôi ngưỡng mộ như thầy Hoà, cô Yến, cô Phương vv đã rời khoa…, thì cô Hằng vẫn còn ở lại và ngày ngày đóng góp cho khoa thực sự là sự hiện diện của cả một hệ giá trị mà giờ đây, với tư cách là trưởng khoa tôi phải có trách nhiệm gìn giữ và duy trì nó cho những thế hệ sau này. Cô Hằng không chỉ là giảng viên của tháng, mà còn là giảng viên của cả cuộc đời tôi.

Thầy Vũ Hải Hà – Trưởng khoa SPTA

Đã bao giờ bạn thấy cô Hằng quát ai chưa? Với tôi, chưa bao giờ. Đơn giản là bởi cô Hằng không cần quát mà vẫn có uy, cô nhẹ nhàng nhưng mỗi lời cô nói đều có giá trị thông điệp và sức nặng. Cô mang đến cho tôi sự rõ ràng trong tư duy, liền mạch trong ý tưởng và sự khoa học trong hành động. Tôi đã học được ở cô quá nhiều thứ. Cảm ơn cô thật nhiều.

 Thầy Nguyễn Tuấn Anh – Phó trưởng khoa SPTA

Cô Nguyễn Thu Lệ Hằng luôn là tấm gương sáng đồng thời cũng là người truyền cảm hứng và nguồn năng lượng tích cực cho nhiều thế hệ giáo viên và sinh viên. Đặc biệt trong năm học này, cô là người đóng góp rất nhiều cho việc phát triển chương trình đào tạo mới CLC theo thông tư 23. Cô luôn sát cánh cùng các nhóm xây dựng môn học để duy trì và phát triển triết lý đào tạo Chất lượng cao mà cô đã thực hiện trong nhiều năm qua.

 Cô Phùng Thị Kim Dung – Phó trưởng khoa SPTA

Bên cạnh ban chủ nhiệm, rất nhiều đồng nghiệp, trong đó có những thầy cô từng may mắn được học cô Hằng đã dành những lời ngợi khen hết sức chân thành và đáng yêu tới cô:

Hồi đi học thì ở lớp thì cô dạy siêu hay, dễ hiểu và activity của cô thực dụng nên luôn học được nhiều thứ hay ho. Đi làm thì thấy cô lúc nào cũng là một tấm gương về mọi mặt: chuyên môn xịn xò, nhiệt huyết lúc nào cũng ngùn ngụt, và kể cả nói chuyện ngoài công việc với cô cũng rất là vui. Cô cũng rất là ‘chịu chơi’, thời trang của cô thì còn phải theo dài mới tới. Hy vọng đến khi bằng tuổi cô em cũng có được phong độ như vậy.Cô 

–  Đặng Anh Thư – Bộ môn TA1

…Cô Hằng là tấm gương giáo viên mẫu mực mà rất nhiều thế hệ sinh viên ULIS luôn yêu quí và ngưỡng mộ. Cô chưa lúc nào thiếu năng lượng tích cực, sự làm việc tận tâm hết mình của cô là tấm gương sáng cho các sinh viên cũng như giảng viên của Khoa. Cô đúng như là ánh trăng mùa thu, dịu dàng, xinh đẹp, đem lại cảm giác rất bình yên…

…Cô Hằng là giáo viên của nhiều thế hệ giáo viên khác trong Khoa. Cô là một người truyền lửa đúng nghĩa và cô luôn mang lại cho người đối diện nguồn năng lực tích cực vô biên. Tuy vậy, cô luôn rất bình dị, đáng yêu; đặc biệt cô không chỉ truyền cảm hứng học thuật chuyên môn mà còn hướng dẫn được nhiều mẹo pose hình rất xịn để có những bức chân dung thần thái…

Cô Hằng ơi, chắc câu này cô nghe nhiều rồi ạ nhưng em vẫn muốn nói, cô thực sự là một người thầy, một người đồng nghiệp truyền cảm hứng đó ạ, và biết bao nhiêu thế hệ sv CLC may mắn khi có cô là người đồng hành ạ.

 –  Trần Hoàng Anh, bộ môn TA2

Do đó, nhân vật của tháng 9 là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn để mở đầu năm học 2019 – 2020 đầy ý nghĩa với khoa SPTA của chúng ta. Xin chúc mừng cô Lệ Hằng.

—————————————————–

Bốn tuần đầu tiên của năm học mới đã sắp khép lại với không khí học tập vô cùng sôi động. Chắc hẳn mỗi chúng ta đều đã có những thầy cô giáo mình ngưỡng mộ, yêu quý. Hãy bày tỏ yêu thương ngay khi có thể bằng việc nhanh tay click vào đường link bình chọn dưới đây để tiếp thêm năng lượng cho các thầy cô trong những tuần tiếp theo của kỳ học nhé.

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfxq9yoaOkNlML-DODnqlwIQVTmXNOHFgHsmMTxnKKFfP_yxA/viewform?fbclid=IwAR3TYxqZSSdlrwqICVxJxDRg7uZiwoA4bP_xg0HComZb3KNCe2QFRV-eVno                                                                                                                                                        

Hạn bình chọn tháng này: 29/09.

                                                                                          

                                                                               

FacebookTwitterGoogle+