Giảng viên – Gương mặt FELTE tháng 05/2020

Gương mặt FELTE khép lại năm học 2019-2020 đó là cô Nguyễn Thanh Thuỷ từ bộ môn ESP.

ESP_Thuy Nguyen Thanh

Nguyễn Thanh Thuỷ, bộ môn Tiếng Anh chuyên ngành

Cô Thuỷ luôn nhận được những tình cảm ngưỡng mộ, quý mến từ đồng nghiệp bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Cô Thuỷ không chỉ giống như một người bạn thân thiện, gần gũi và mà còn là người lan toả năng lượng tích cực tới sinh viên đặc biệt trong suốt kì học online đầy thách thức vừa qua. Hãy cùng đọc những dòng cảm nhận dưới đây để thấy rõ hơn những tình cảm của đồng nghiệp và sinh viên dành cô Thanh Thuỷ:

Cô Thủy là một giáo viên vô cùng có trách nhiệm, nhiệt huyết sáng tạo trong giảng dạy và với các nhiệm vụ chung của bộ môn. Cô rất chỉnh chu trong mọi việc được giao, rất nhanh chóng kịp thời tìm ra giải pháp thông minh để giải quyết các vấn đề gặp phải. Cô còn là cây công nghệ thông tin của tổ. Mọi việc liên quan đến hoạt động này đều được cô giải quyết nhanh chóng và rất hợp lý, bắt mắt.

Trong quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, cô luôn chan hòa, giúp đỡ, sẵn sàng chia sẻ mọi khó khăn trong giảng dạy cũng như cuộc sống. Cô luôn giành trọng được niềm tin yêu và tôn trọng của mọi đồng nghiệp  và sinh viên.

(Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, chủ nhiệm bộ môn Tiếng Anh chuyên ngành)

Để nói về chị Thuỷ thì thiệt sự chị ấy là một người rất đáng ngưỡng mộ ấy. Trong công việc chị Thuỷ là một người rất chỉn chu, làm việc cực kì nhanh chóng và hiệu quả rất cao. Thật sự là chị ấy làm việc nhanh đến mức mà hồi mình làm giám khảo thi nói lần đầu với chị mà choáng toàn tập với tốc độ chuyển đề, xếp đề và sắp xếp các công việc cần làm khi kiểm tra ấy. Ngoài ra, riêng mảng công nghệ thì chị bắt sóng nhanh lắm, nên đợt dạy online vừa rồi cả mình và tổ mình đều được nhờ chị rất nhiều luôn! Trong cuộc sống thì chị cũng là người rất quan tâm đến người khác. Thời điểm mình mới về trường về tổ cũng được chị giúp đỡ rất nhiều và cũng được chị truyền cảm hứng làm việc kha khá luôn hihi. Nói chung là chị Thuỷ rất xịn! Chúc mừng chị được giảng viên của tháng này nha chị Thuỷ

(Cô Dương Lê Dung, bộ môn Tiếng Anh chuyên ngành)

Ấn tượng của mình về Thủy đó là Thủy rất nhanh nhẹn, năng động, chuyên nghiệp và thông minh. Các công việc chung của tổ luôn được Thủy xử lý rất nhanh và chuyên nghiệp. Thủy luôn có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong các công việc được giao. Ngoài ra, bạn ấy cũng luôn khiêm tốn và chịu khó học hỏi. Với đồng nghiệp cùng tổ, Thủy luôn nhiệt tình hỗ trợ và luôn mang lại tiếng cười cho mọi người. Thủy cũng giúp đỡ mình rất nhiều thời gian đầu mình về tổ và bắt đầu làm quen với môn tiếng Anh kinh tế. Thủy rất xứng đáng là một trong những gương mặt FELTE nổi bật. Chúc mừng Thủy và chúc mừng gia đình ESP, FELTE lại có thêm 1 gương mặt tiêu biểu:))

(Cô Lê Hồng Duyên, bộ môn Tiếng Anh chuyên ngành)

Mình vẫn luôn cảm thấy may mắn khi được làm đồng nghiệp với chị Thủy. Trong công việc, chị Thủy là một người làm việc cực chuyên nghiệp, sự chuyên nghiệp có thể được nói ngắn gọn qua 3 từ nhanh-gọn-hiệu quả. Chị Thủy cũng là một giảng viên tận tâm với sinh viên. Các hoạt động dạy-học đều được chị chọn lựa cẩn thận để sao cho sinh viên trong lớp nhận được lợi ích từ môn học nhiều nhất. Ngoài công việc thì chị Thủy cũng thực sự là một người chị/người bạn rất đáng yêu, luôn sẵn lòng lắng nghe và giúp đỡ các bạn/các em đồng nghiệp. Một lần nữa mình xin chúc mừng chị Thủy với danh hiệu Giảng viên của tháng 5! Love you 3000

(Cô Trần Hoàng Anh, bộ môn Tiếng Anh 2)

Link bình chọn tháng 5 cũng ngập tràn những tình cảm từ sinh viên gửi đến cô Thanh Thuỷ:

Sau một học kỳ được học cùng cô Thủy thì em thấy cô là một giảng viên thực sự tâm huyết, nhiệt tình cũng như rất tâm lý, vui vẻ với sinh viên. Điều này khiến chúng em cảm thấy thoải mái học tập hơn rất nhiều trong thời gian học online buồn tẻ ở nhà vừa rồi ạ. 

 Qua 1 kì học với cô Thủy, trong cảm nhận của em cô là một người cô, một người chị rất thân thiện. Cô luôn gần gũi, chia sẻ và giải đáp tất cả những khúc mắc mà chúng em gặp phải. Em rất thích phong cách giảng dạy của cô, vừa không tạo quá nhiều áp lực cho chúng em vừa có thể truyền tải nội dung bài học một cách dễ hiểu nhất.

Cô Thủy luôn tâm huyết với các sinh viên của mình và hỗ trợ hết sức để sinh viên có thể giảm bớt áp lực về deadline. Đặc biệt em siêu ấn tượng với giọng cười của cô Thủy luôn ạ, giọng rất giòn khiến em cảm thấy như mình được tăng năng lượng cho các giờ học vậy.

Cô Thủy dạy nhiệt huyết, hết mình với sinh viên. Với lắm lúc cô cũng thấu hiểu cảm giác các bạn học muộn đến 12r thì sợ các bạn đói, nên là cô hay cho lớp nghỉ sớm một chút ạ

Lúc mới học “Tài chính ngân hàng”, cả lớp lo lắng tột độ, đứa nào cũng cau có và thẫn thờ vì môn vừa khó vừa nặng. Nhưng hóa ra những tiết học của cô Thủy lại cực kì vui khi được học về những kiến thức thực tiễn, được giải thích về những khái niệm hoàn toàn mới lạ- chúng em học được cách quản lý “money”, lại còn được cô khuyến khích đầu tư Start-up, cả lớp sôi nổi khi nghĩ đến những kế hoạch “Tỷ đô” đầy tham vọng. Ấn tượng nhất là độ hài hước siêu cấp của cô khiến tiết học không còn khô khan, ngán ngẩm và tuyệt vọng vì cái bụng réo lúc trưa muộn. Kỳ học vừa rồi thật đặc biệt khi tất cả chỉ tương tác với cô qua màn hình máy tính, biết bao cảm xúc vẫn chưa được giãi bày cùng nhau, nhưng những kiến thức bổ ích, ký ức và những tiếng cười thì không còn khoảng cách. Chúng em cảm ơn và biết ơn cô!

Cô Thanh Thuỷ xứng đáng là gương mặt khép lại năm học 2019-2020 với những tình cảm trên. Xin được chúc mừng cô Thuỷ.

FacebookTwitterGoogle+