Giảng viên – gương mặt FELTE tháng 12/2019

Khép lại năm 2019 là một gương mặt thầy giáo trẻ. Và không ai khác đó chính là…

IMG_8128

Thầy Dương Nguyễn Anh, tổ thực hành Tiếng Anh 1

Thầy Dương Nguyễn Anh vừa có sự năng động, sôi nổi của một thầy giáo trẻ nhưng cũng hết sức đĩnh đạc và nghiêm túc trong các nhiệm vụ được giao. Thầy đặc biệt nổi bật ở mảng hoạt động đoàn thể và đã được ghi nhận bởi các thầy cô phụ trách công đoàn Khoa.

Dương Nguyễn Anh, nhiệt tình, trách nhiệm, hòa đồng và rất đáng yêu. Cô luôn thấy yên tâm khi giao nhiệm vụ cho Dương Nguyễn Anh.

(Cô Nguyễn Thanh An, Chủ tịch Công đoàn Khoa SPTA)

Thầy Dương Nguyễn Anh rất nhiệt tình với các công tác đoàn thể, là môt MC duyên dáng với chất giọng cuốn hút. Mình cũng rất ấn tượng với phong cách mặc vest nghiêm túc khi đi dạy của Nguyễn Anh 🙂

(cô Nguyễn Phương Nhung, Bí thư Chi đoàn GV)

Bên cạnh đó, thầy Dương Nguyễn Anh còn rất vững vàng chuyên môn và nhiệt huyết trong giảng dạy. Điều này được thể hiện rất rõ qua những dòng cảm nhận dưới đây của đồng nghiệp và các bạn sinh viên:

Năm nay mình cùng nhóm mentoring với em Dương Nguyễn Anh nên cũng có nhiều lần trao đổi, nói chuyện cùng nhau ngoài giờ lên lớp và mình cảm thấy Nguyễn Anh là một thầy giáo rất tâm huyết với mỗi bài giảng trên lớp, luôn muốn mang đến những giờ học vui vẻ, lí thú cho sinh viên. Bên cạnh đó, em cũng là một người rất năng động, nhiệt tình trong các hoạt động chuyên môn và cả hoạt động đoàn thể, “ăn chơi” của tổ Tiếng Anh 1, là quản trò Ma Sói vô cùng “duyên dáng” dẫn dắt các đồng nghiệp vào con đường “tàn sát”, “hoài nghi” lẫn nhau mỗi lần teambuilding. Nói chung, DNA là một phần rất to lớn của tổ Tiếng Anh 1 (cả về nghĩa đen và nghĩa bóng)

(Cô Lê Thuỳ Dương, tổ thực hành Tiếng Anh 1)

Đã biết Dương Nguyễn Anh được hơn 5 năm có lẻ, với mình, lúc nào Dương Nguyễn Anh cũng là một người tràn đầy năng lượng và lí tưởng cống hiến. Từ ngày còn học chung lớp đại học, Dương Nguyễn Anh đã là một sinh viên mẫu mực, một lớp phó học tập chăm chỉ nhiệt tình. Hay cho đến sau này, khi trở thành đồng nghiệp cùng bộ môn, Dương Nguyễn Anh cũng luôn lan tỏa hoài bão khởi nghiệp đến sinh viên và đồng nghiệp. Mong là sau này Dương vẫn tiếp tục lan tỏa nhiệt huyết đó đến mọi người và khởi nghiệp thành công! ^^

(cô Nguyễn Phương Anh, tổ thực hành Tiếng Anh 1)

 Link bình chọn của tháng 12 này cũng ngập tràn những tình cảm của sinh viên dành cho thầy Dương Nguyễn Anh:

Thầy DNA rất vui tính, hoà đồng ạ, cách dạy của thầy cũng rất vui, dễ hiểu bài mà không quá áp lực ạ!!

Thầy Dương Nguyễn Anh là giảng viên tuyệt vời, thầy rất cởi mở, thân thiện với sinh viên. Không những kiến thức của thầy rất rộng mà cách truyền đạt cũng đầy lí thú, hấp dẫn.

Bài giảng của thầy vô cùng cuốn hút. Thầy là hình mẫu giáo viên lý tưởng trong lòng em

Thầy Dương Nguyễn Anh: một người truyền cảm hứng, truyền những kinh nghiệm xã hội và thầy luôn có những fun fact cực kì thú vị về chiến thuật marketing.

 Em bình chọn cho thầy Dương Nguyễn Anh ạ. Thật may mắn vì buổi học đầu tiên ở trường đại học là tiết học của thầy. Chính sự thân thiện, hài hước và năng lượng tích cực từ thầy khiến em cảm thấy môi trường đại học cũng thật gần gũi, thân thiết. Những tiết học của thầy là sự hài hòa giữa học thuật và giải trí, khiến chúng em cảm thấy việc học trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Những buổi học như vậy vào đầu tuần đã đem đến cho chúng em nguồn năng lượng dồi dào để “chiến đấu” với những deadlines, bài tập. Cảm ơn thầy DNA thật nhiều !

 Ko có ai học thầy Dương Nguyễn Anh rồi mà ko thấy thầy như 1 vị thần cả 🙂

 Hy vọng những tình cảm trên sẽ là nguồn động lực to lớn để thầy vững bước trên con đường sự nghiệp phía trước. Xin chúc mừng thầy Dương Nguyễn Anh.

——————————————

Hãy cùng tiếp tục bình chọn cho thầy cô mình yêu quý qua link bình chọn tháng 1 dưới đây:

https://forms.gle/cQamhEuS1ZoYZPpb6

Hạn bình chọn: 02/01/2020

 

 

FacebookTwitterGoogle+