Gương mặt FELTE tháng 01/2021

Gương mặt FELTE mở đầu năm mới 2021 là một cô giáo với cái tên hết sức dễ thương:

cô Thơm

Nguyễn Thị Thơm Thơm, bộ môn Tiếng Anh 1

Cô Thơm Thơm gây ấn tượng bởi phong thái nhẹ nhàng, dịu dàng và sự nhiệt huyết, tận tâm trong công việc. Cô thực sự là hình mẫu và là người truyền cảm hứng đối với thế hệ giáo viên trẻ và sinh viên của Khoa. Hãy cùng đọc những dòng cảm nhận dưới đây để thấy rõ hơn tình cảm thương mến của đồng nghiệp dành cho gương mặt của chúng ta:

Cô Thơm là một mẫu hình giảng viên hoàn hảo của FELTE. Cô luôn có những cách rất riêng để làm mọi việc khó khăn trở nên nhẹ nhàng đơn giản, giúp cho chúng ta lạc quan và tích cực hơn. Mặc dù sức khỏe của cô thời gian vừa rồi không tốt nhưng cô lúc nào cũng tận tâm trong từng công việc, cô lan tỏa rất nhiều giá trị sống đẹp cho đồng nghiệp và sinh viên của mình. Cô Thơm cũng đóng góp rất nhiều vào các hoạt động ở Khoa và trường, là một tấm gương cho các giảng viên khác về năng lực chuyên môn, khả năng lãnh đạo và truyền cảm hứng cho những người xung quanh. 

(Cô Phạm Hoàng Long Biên, chủ nhiệm bộ môn Tiếng Anh 1)

Ấn tượng về cô Thơm Thơm với tôi là một sự dịu dàng, nhẹ nhàng rất nữ tính. Thế nhưng càng tiếp xúc và làm việc cùng cô tôi càng phát hiện ra rằng ẩn sau vẻ mong manh ấy là một ‘tinh thần thép’, một lòng nhiệt tình đáng nể phục. Năm học vừa rồi tôi tham gia một số khoá học và làm một số hoạt động cùng cô Thơm, ở hoạt động nào tôi cũng thấy cô rất tích cực và nghiêm túc. Với tôi, cô còn là một người chị ân cần, rất sẵn lòng chia sẻ trong công việc và cuộc sống. Tôi còn luôn yêu những bức ảnh chụp với thiên nhiên trong trẻo của cô, và cả tâm hồn lãng mạn bay bổng giàu chất thơ của cô Thơm nữa!

(Cô Cấn Thuỳ Linh, bộ môn Tiếng Anh 1)

Cô Thơm Thơm là người rất vui tính, hài hước lại vô cùng trách nhiệm trong công việc. Dù cô rất bận rộn nhưng luôn toát ra phong thái bình tĩnh, an yên khiến mọi người xung quanh cảm thấy rất thoải mái khi tiếp xúc với cô. Hơn nữa, cô còn là một trong những giáo viên “gạo cội”, có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, các em sinh viên năm Nhất được học với cô Thơm đúng là rất may mắn ạ.

(Cô Lê Thuỳ Dương, bộ môn Tiếng Anh 1)

Cô Thơm Thơm xinh ơi là xinh, nhẹ nhàng và dịu dàng. Ngoài giảng dạy thì các hoạt động khác của trường cô đều tham gia tích cực ý như vibe này, truyền cảm hứng và động lực cho lớp giáo viên trẻ. Cô cũng là một mentor rất supportive nữa.

 (Cô Nguyễn Thuỳ Dương, bộ môn Tiếng Anh 1)

Với sinh viên, cô cũng để lại những “dư vị” rất đỗi ngọt ngào sau mỗi giờ dạy:

Mặc dù thời gian học tập cùng nhau khá là ngắn, tuy nhiên, em hoàn toàn tin rằng cô Thơm là một trong những giáo viên tận tụy và đáng yêu nhất của khoa. Điều đó không chỉ đến từ cách cô truyền đạt kiến thức trên lớp, mà nó còn được thể hiện rõ qua những lời chia sẻ thân tình từ cô.

 Cô Thơm Thơm là người đã truyền cảm hứng cho em, giúp cho em thêm yêu môn tiếng Anh hơn

 Cô Thơm đến rất nhẹ nhàng và để lại dư vị rất dịu dàng sau mỗi giờ học. Không quá hài hước cũng chẳng hề quá nghiêm khắc. Cô rất gần gũi và ở cô có sự tự nhiên đến lạ. Cô luôn quan tâm nhịp điệu và các câu chuyện của cô hết sức giản dị mà vẫn bánh cuốn. Nói chung em rất quý cô Thơm dù mới được học cô qua 3 buổi!

 Cô Thơm Thơm đáng yêu quá ạ, cô siêu nhiệt huyết với nghề, lại còn thân thiện hòa đồng với học sinh. Chúng em cảm ơn cô, yêu cô nhiều lắm ạaaaa

Xin được chúc mừng gương mặt tháng 1. Chúc cô một năm mới hạnh phúc và thành công!

 

FacebookTwitterGoogle+