Gương mặt FELTE tháng 02/2021

Gương mặt FELTE của tháng 2/2021 đã thuộc về một đại diện của bộ môn Phương pháp giảng dạy. Và đó là:

Cô Lan Anh 2

Trần Thị Lan Anh, chủ nhiệm bộ môn Phương pháp giảng dạy

Cô Lan Anh nhận được rất nhiều tình cảm yêu quý, ngưỡng mộ từ sinh viên và đồng nghiệp bởi sự tận tâm với mọi công việc và khả năng lan toả năng lượng tích cực tới mọi người xung quanh.Điều này được thể hiện rất rõ qua những cảm nhận dưới đây:

Khi cô Lan Anh đang làm nghiên cứu sinh tại Úc, tôi đã may mắn được cô mời tham gia khảo sát/phỏng vấn cho Luận án Tiến sĩ của cô. Ấn tượng của tôi về một nhà nghiên cứu chuyên nghiệp, cẩn trọng và kỹ lưỡng cho đến bây giờ vẫn không phai mờ. Những phẩm chất đó giờ đang thể hiện rất rõ trong công việc của cô Lan Anh, trong những đóng góp không ngừng nghỉ của cô Lan Anh dành cho công tác nghiên cứu, giảng dạy, phát triển các chương trình đào tạo, tập huấn… ở Khoa và Trường trong thời gian qua. Thật nhiều điều có thể học hỏi từ cô Lan Anh, và tôi mong đợi những cơ hội được làm việc cùng cô trong tương lai!

(Thầy Nguyễn Tuấn Anh, Phó trưởng khoa SPTA)

Với tôi, cô Lan Anh là một người “mentally and physically powerful”. Cô luôn nhiệt tình trong mọi công việc và cũng đóng góp rất nhiều vào các hoạt động chuyên môn của khoa và trường. Ở cô, tôi luôn thấy có một năng lượng tích cực, khiến mọi người nhiệt tình tham gia các hoạt động của tổ bộ môn, của khoa và của trường hơn. Cũng có những lúc, công việc dồn dập khiến cô thấy mệt, nhưng cô lấy lại sức chiến đấu rất nhanh và nụ cười tươi lại hiện lên trên gương mặt khả ái của cô. Bên cạnh đó, cô cũng rất quan tâm đến các thành viên trong tổ và giải quyết các công việc của tổ một cách rất linh hoạt, hiệu quả. Cô còn là tấm gương trong tổ về việc tập thể dục để giữ gìn sức khỏe và vóc dáng. Tôi rất ngưỡng mộ cô Lan Anh.

(Cô Nguyễn Thu Hiền, bộ môn Phương pháp giảng dạy)

Cô Lan Anh rất nhẹ nhàng và gần gũi. Mình rất phục năng lực chuyên môn của cô và hay nhờ cô tư vấn về những vấn đề mình còn chưa rõ, và lúc nào cũng nhận được sự chia sẻ rất nhiệt tình, hiệu quả của cô. Cùng với các idols khác của mình ở tổ giáo học pháp, mình rất yêu quý và ngưỡng mộ cô Lan Anh. Một điều nữa mà mình rất thích ở cô chính là gương mặt “trẻ thơ” của cô. Đáng yêu cực kỳ luôn.

(Cô Giang Thị Trang, phó chủ nhiệm bộ môn TA2)

Và đây là thật nhiều những tình cảm từ sinh viên gửi tới cô Lan Anh:

Cô Lan Anh rất tốt và nhiệt tình trong việc giảng dạy cho lớp. Mặc dù có những lúc cô rất bận và không kịp trả lời mess nhanh nhất có thể nhưng nếu đã đọc cô sẽ nhớ để trả lời những vấn đề. Hơn nữa môn Language Assessment rất khó nhưng bản thân e cảm thấy rất may mắn khi được học cô, cô đã truyền tải kiến thức rất kỹ càng và tâm huyết. Em cảm ơn cô rất nhiều <3

 Cô Lan Anh giảng nhiệt tình, tâm lý, tính cách vui vẻ hòa đồng, cô luôn hỏi han và động viên các sinh viên học lực yếu, luôn tìm kiếm cơ hội việc làm cho sinh viên.

 Cô Lan Anh dạy chu đáo, giảng bài siêu hay

 Cô thoải mái dễ thương vui tính huhu =)) Học tiết của cô Lan Anh là thích nhất ạ.

 Trước thềm Xuân mới, chúc cô một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người của mình!

 

 

FacebookTwitterGoogle+