Gương mặt FELTE tháng 03/2021

Gương mặt giảng viên của tháng 3/2021 đã thuộc về một cô giáo với gương mặt rất điện ảnh. Và đó là…

126124000_3602594303165649_4298012257153481413_o

Cô Lê Thuỳ Dương, bộ môn Tiếng Anh 1

Cô Thuỳ Dương gây ấn tượng với vẻ đẹp mong manh và dịu dàng. Nhưng đằng sau đó là một con người của công việc, quyết liệt và tận tâm trong từng nhiệm vụ được giao. Với tuổi trẻ, năng lực và sự nhiệt huyết của mình, cô chắc chắn sẽ còn đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Hãy cùng đọc những chia sẻ từ đồng nghiệp và sinh viên dành cho cô Thuỳ Dương dưới đây:

Cô Dương có năng lực rất tốt, có trách nhiệm rất cao trong công việc, có nhiều đóng góp cho tổ bộ môn và các hoạt động của trường. Cô là trưởng nhóm xây dựng chương trình môn Social, và cùng với cả nhóm biên soạn chương trình, cô đã góp phần xây dựng và điều chỉnh chương trình học cho ngày càng phù hợp và cập nhật hơn. Cô cũng là một trong những giáo viên tích cực tham gia bồi dưỡng giáo viên phổ thông. Cô Dương là người có kỉ luật cao, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Cô Dương luôn chứng tỏ mình là mình là một hình mẫu cho thế hệ giảng viên trẻ vừa có tài vừa có tâm và có tầm, luôn sẵn sàng gánh vác các trọng trách được thế hệ trước giao phó.

(Cô Phạm Hoàng Long Biên, chủ nhiệm bộ môn Tiếng Anh 1)

Qua nhiều năm là bạn học và đồng nghiệp của Dương ở trường cũng như ở nhiều dự án khác, mình thấy Dương là một người rất sâu sắc và có khả năng nhìn xa trông rộng. Dương lúc nào cũng bận, rất nhiều việc nhưng làm gì cũng tận tâm, chu đáo, lại cân bằng được với cuộc sống cá nhân nữa. Túm lại Dương là một người bạn mình cực kì ngưỡng mộ

(Cô Đào Hương Trà, bộ môn Tiếng Anh 1)

Đối với mình Dương vừa là một đồng nghiệp mình rất tôn trọng vừa là người chị em thân thiết trong cuộc sống của mình. Về công việc, Dương luôn là người vô cùng có năng lực, mình tin ai từng gặp Dương, trò chuyện với Dương, làm việc với Dương đều thấy rõ điều đó. Thú thực, trước đến nay mình học hỏi được từ Dương rất nhiều. Trong cuộc sống, Dương là một trong những người bạn thân thiết, người luôn lắng nghe không phê phán. Mình cảm thấy có một người chị em thân thiết như Dương bên cạnh mình kể cả những lúc khó khăn là may mắn rất lớn của mình. Chắc kiếp trước mình tu mãi mới được ấy ^^ Dương là người vừa có tài lại vừa có đức, là người rất xứng đáng với danh hiệu Giảng viên FELTE!

(Cô Đặng Thị Phượng, bộ môn Tiếng Anh 2)

Dương là 1 giáo viên siêu đa zi năng trong cả công tác dạy học và dự án bên ngoài nên mình luôn rất ngưỡng mộ Dương. Cho mình gửi lời chúc Dương luôn thành công trong mọi việc và cuộc sống nhé.

(Cô Lê Thuỳ Lân, bộ môn Tiếng anh 2)

Link bình chọn tháng này cũng bội thu những lời nhắn nhủ của các em sinh viên tới cô Thuỳ Dương:

Cô Lê Thùy Dương là nguồn động lực rất lớn cho em phát âm Tiếng Anh vì cô phát âm rất hay. Hơn nữa, em rất ngưỡng mộ cô về sự bản lĩnh, đầu tư và nghiêm túc với công việc.

Em nhận thấy cô Lê Thùy Dương có những hoạt động rất tích cực nhằm nâng cao chất lượng học tập, cung cấp phương pháp học tập hữu ích cho sinh viên. Không chỉ trực tiếp, qua các lớp học trung tâm mà còn qua kênh facebook của cô. Em chúc cô sẽ công tác tốt và thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình <3

 Ấn tượng ban đầu của em về cô là cô rất cao và xinh. Cô có giọng nói tiếng Anh thật nhẹ và sáng khiến em rất thích. Chúng em rất ngưỡng mộ cô vì những bài học trong cuộc sống mà cô vẫn thường nói cho chúng em. Dù môn của cô có nhiều bài tập hơi khó thực hiện nhưng chúng em vẫn sẽ cố gắng hết sức ạ. Chúng em cũng hi vọng kì này sẽ được đồng hành cùng cô thật nhiều để có thể học hỏi thêm từ cô ạ

Với mình, cô Lê Thùy Dương là một người cô rất tuyêt vời. Một người giáo viên giỏi không chỉ về chuyên môn mà còn khơi nguồn cảm hứng học tập cho sinh viên. Đặc biệt cô rất tâm lí và tâm huyết , những tiết học của cô không những giúp mình rèn luyện môn tiếng mà còn thêm những câu chuyện, những chia sẻ tâm tình của một người làm nghề giáo, cả những kinh nghiệm từ một tiền bối ULIS đi trước. Tất cả đều để lại cho mình những ấn tượng sâu sắc và niềm kính trọng với cô. Mong cô thật nhiều sức khỏe, thật nhiều niềm vui và thành công trong công việc của mình, cũng hi vọng cô có thể thêm nhiều chia sẻ về kinh nghiệm trong học tập và cuộc sống để những sinh viên “ngáo ngơ” như mình có thể được mở rộng tầm hiểu biết và nhận thức của bản thân.

Xin được chúc mừng cô Lê Thuỳ Dương. Chúc cô có thật nhiều sức khoẻ và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

FacebookTwitterGoogle+