Gương mặt FELTE tháng 10/2020

Gương mặt FELTE của tháng 10 đã gọi tên cô gái với nụ cười rạng rỡ. Và đó là:

chị Hồng

Nguyễn Diệu Hồng, tổ thực hành Tiếng Anh 2

Cô Diệu Hồng gây ấn tượng với đồng nghiệp và sinh viên bởi tính cách dịu dàng và nụ cười tươi rạng rỡ. Nhẹ nhàng là thế nhưng trong công việc cô hết sức nghiêm túc và dấn thân. Hãy cùng đọc những dòng cảm nhận từ đồng nghiệp và sinh viên để thấy rõ hơn hình ảnh một người bạn, người em dễ mến và một giảng viên tận tâm với mọi nhiệm vụ được giao:

Diệu Hồng nhiều năng lượng, có trách nhiệm, dám dấn thân và đáng tin cậy. Làm việc cùng cô Hồng luôn cảm thấy rất yên tâm.

(Cô Phan Thị Toán, tổ thực hành Tiếng Anh 2)

Chị Diệu Hồng là 1 người đồng nghiệp, 1 người bạn mà mình rất quý và ngưỡng mộ. Qua những chia sẻ từ chị, mình hiểu rằng trong công việc, chị Hồng luôn đặt sự tận tâm và nghiêm túc vào từng bài giảng trên lớp và sự tiến bộ của học sinh. Trong cuộc sống, chị rất dịu dàng, thấu hiểu nên luôn cho mình cảm giác an toàn khi chia sẻ những khó khăn, lo lắng. Không chỉ mình mà chắc hẳn nhiều đồng nghiệp, sinh viên cũng đều cảm nhận được năng lượng tích cực, dễ chịu từ chị.

(Cô Nguyễn Thanh Hằng, tổ thực hành Tiếng Anh 1)

Cô Diệu Hồng là một người bạn của mình và cũng là người mình vô cùng trân trọng và ngưỡng mộ. Điều đặc biệt khiến mình ấn tượng là nụ cười luôn tươi tắn và vui vẻ của cô Hồng. Ngoài ra cô Hồng còn rất tích cực và cầu thị trong công việc nữa. Mình cảm thấy mình phải học hỏi rất nhiều từ cô Diệu Hồng!

(Thầy Hoàng Anh Phong, tổ thực hành Tiếng Anh 1)

Chị Hồng là cô giáo rất xinh và dịu dàng, nhg cũng ko kém phần nghiêm túc trong công việc. Là 1 giáo viên trách nhiệm, chị luôn sát sao với sv và nhiệt tình hỗ trợ đồng nghiệp. Chúc mừng chị Hồng, chị rất xứng đáng với danh hiệu này ạ.

(Cô Hứa Kim Ngân, tổ thực hành Tiếng Anh 2)

Sinh viên thì luôn mong chờ đến giờ học của cô Hồng với những thử thách thú vị và kiến thức bổ ích:

Cô Diệu Hồng thực sự rất tâm huyết ạ!

 Cô Diệu Hồng rất nhiệt tình ạ. Kiến thức truyền đạt đầy đủ và thú vị ạ.

 Cô Nguyễn Diệu Hồng vui tính và nhiệt tình, cách truyền đạt bài giảng của cô cũng rất thú vị và đặc biệt là cô rất quan tâm sinh viên. Cô luôn củng cố lại những kiến thức bổ ích và cần thiết cho sinh viên .

 Cô thoải mái dễ thương vui tính huhu =)) Học tiết của cô Hồng là thích nhất

 Em cảm thấy cô Hồng rất vui tính, giờ học của cô luôn thoải mái và thực sự khơi gợi được cảm hứng học trong em. Cô cũng hay chia sẻ cho bọn em khá nhiều câu chuyện về trải nghiệm thú vị của chính mình nữa. Cảm giác cô không chỉ là giáo viên mà giống 1 người chị hơn.

 Hy vọng những tình cảm này sẽ là nguồn động lực cho cô Diệu Hồng trong những chặng đường sắp tới. Xin được chúc mừng nhân vật của tháng 10.

FacebookTwitterGoogle+