Gương mặt FELTE tháng 11/2020

Gương mặt FELTE tháng 11 này đã thuộc về:

anh Khôi

Thầy Mai Ngọc Khôi, bộ môn Tiếng Anh 2

“Điềm tĩnh”, “rất chill” và “dịu dàng” là những ấn tượng mà sinh viên nhắc tới khi nói về thầy Khôi. Nhưng đằng sau phong thái nhẹ nhàng, ung dung đấy là một thầy giáo nhiệt tình trong từng giờ lên lớp, tận tâm với từng nhiệm vụ được giao, luôn sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp, chia sẻ kiến thức chuyên môn. Thật nhiều tình cảm ngưỡng mộ từ đồng nghiệp và sinh viên đã được gửi đến thầy trong những dòng viết dưới đây:

Thầy Mai Ngọc Khôi là người thầy luôn tâm huyết và chỉn chu đối với công việc được giao. Thầy luôn hỗ trợ và chia sẻ với bạn bè đồng nghiệp về chuyên môn, có uy tín về học thuật. Thầy rất xứng đáng là gương mặt tiêu biểu của Khoa Sư phạm Tiếng Anh. Xin chúc mừng thầy Mai Ngọc Khôi!

(Cô Hoàng Hồng Hải, phó chủ nhiệm bộ môn TA2)

Ngoài việc là một thầy giáo giỏi, một đồng nghiệp luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức chuyên môn, anh Khôi còn chụp ảnh khá là đẹp. Đó là những điều mình ấn tượng về anh Khôi. Chúc mừng anh Khôi với danh hiệu Giảng viên của tháng 11 ạ ^^”

(Cô Trần Hoàng Anh, bộ môn TA2)

Em rất may mắn vì khi mới vào trường, vào tổ đã được thầy Khôi làm mentor. Thầy không những có kiến thức, hiểu biết sâu rộng mà còn là một đồng nghiệp luôn thân thiện và hết lòng giúp đỡ, chỉ bảo “đàn em”. Ngoài ra, thầy luôn đề cao và tập trung vào những giá trị cốt lỗi của giáo dục và của việc dạy-học. Vì vậy, em tin là rất nhiều người khi tiếp xúc với thầy sẽ đều yêu mến và nể trọng thầy. Em chúc thầy luôn giữ được tâm huyết với nghề và luôn thành công ạ.

(Cô Phan Thị Toán, bộ môn TA2)

Và đây là những tình cảm dễ thương của sinh viên dành cho thầy Khôi:

Thầy Mai Khôi là giảng viên môn 3B LS của lớp tớ. Thầy cực kì cực kì cực cực kì “đáng yêu” và tâm huyết với lớp, với môn học. Thầy dạy chúng tớ rất nhiều thứ, từ cách làm ppt thuyết trình formal như thế nào cho chuyên nghiệp, đến cách nhận xét bài thuyết trình, cách trả lời câu hỏi…. Nhiều lắm. Thầy còn có vốn kiến thức siêu to khổng lồ về các lĩnh vực, buổi học nào cũng rất vui và thú vị, không bao giờ nhàm chán. Thầy có phong thái rất điềm tĩnh nhưng tâm hồn thì siêu đáng iu và kiểu teen ấy =))) nên thầy bắt sóng với chúng mình rất tốt haha kiểu cực kì tâm lí, thấu hiểu các thứ íiii. Thầy cực kì xứng đáng!!!!

Thầy Khôi the best luonnn ạ

 Thầy Khôi rất giỏi, chuyên nghiệp, điềm tĩnh và rất đẹp trai.

 Em thấy thầy Khôi nhận xét bài thuyết trình của bọn em rất chi tiết. Thầy cũng rất nhiệt tình với bài giảng ạ.

 Thầy rất điềm tĩnh, rất chill khi đứng lớp và đặc biệt là không bao giờ cáu gắt hay khó chịu khi sv thắc mắc, đặt câu hỏi quá nhiều. Nói chung thầy Khôi rất rất tuyệt vời ạ. 👏

 Học kì này lớp em được thầy Mai Ngọc Khôi dạy môn 3B và em rất yêu quý thầy. Ban đầu lớp em có vẻ trầm và các bạn ít nói thầy đã đổi chỗ các bạn trong các giờ học vì thế lớp sôi nổi hơn. Thầy giảng bài rất là hay nữa ạ. Thầy luôn rất tận tình và dịu dàng giống như người bố vậy. Em chúc thầy 20/11 này thật khoẻ mạnh, hạnh phúc và thành công ạ.

Xin được chúc mừng nhân vật của tháng 11. Hy vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa dành cho thầy nhân dịp 20/11 sắp tới.

 

__________________________

Chớp mắt đã hết một kì học. Hãy cùng dành tặng những món quà tri ân cho các thầy cô của mình bằng cách tham gia bình chọn và để lại những dòng nhắn nhủ yêu thương của mình qua đường link dưới đây nhé:

https://forms.gle/4dFDZT87LfHahhy78

 

 

FacebookTwitterGoogle+