SINH VIÊN CỦA THÁNG 1/2018

Xin được chúc mừng bạn Nguyễn Trần Trâm Anh của chi đoàn QH2014.E1 đã xuất sắc giành được danh hiệu “Student of the month” tháng 1/2018.

SOTM 3.1.2018

Có đôi lời nói chuyện mới biết con người dễ mến ấy tại sao giành được nhiều bình chọn từ mọi người như vậy. Mọi người hãy cùng chúng tôi lắng nghe vài dòng tâm sự từ Trâm Anh.

Em thấy chị mới đây cũng giành được danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, và bây giờ là “Sinh viên của tháng”, chị thấy sao khi nhận được sự ưu ái từ nhiều người như vậy?

“Khi được thông báo rằng mình là Student of the month tháng đầu tiên năm mới, mình rất vui và cũng rất bất ngờ. Mình xin cảm ơn tất cả thầy cô, bạn bè, những người đã luôn động viên, giúp đỡ mình trong thời gian vừa qua. Danh hiệu Student of the month này sẽ là động lực để mình nỗ lực nhiều hơn nữa trong thời gian tới!”


Chị muốn nhắn nhủ gì với thế hệ đàn em trước khi tốt nghiệp không? Hay đưa ra một vài “bí kíp” cho học tập chẳng hạn?
“Mình chả có “bí kíp” gì đặc biệt đâu, chỉ là luôn cố gắng để hoàn thiện công việc tốt nhất có thể thôi. Thực ra đôi lúc mình cũng cảm thấy hơi oải một chút, nhưng những lúc đó thì luôn có bạn bè ở bên. Mình nhớ có nhiều lúc cả nhóm cùng skype đến 1, 2 giờ sáng để thảo luận về bài tập. Nhưng có lẽ được học tập trong một môi trường mà mọi người đều chăm và nỗ lực như thế thì mình càng có động lực để cố gắng nhiều hơn.”


“Nhân dịp tháng 1 – tháng đầu tiên của năm và cũng là thời điểm bắt đầu học kì 2, mình xin chúc tất cả FELTERS một kì học mới tràn đầy hứng khởi với thật nhiều điểm tốt nhé”.


Các bạn hãy thường xuyên theo dõi fanpage và website của khoa Sư phạm Tiếng Anh http://felte.ulis.vnu.edu.vn/ để đón chờ những gương mặt sinh viên xuất sắc của tháng tới và ứng cử trở thành SOTM tiếp theo qua link: https://tinyurl.com/ung-cu-SOTM

FacebookTwitterGoogle+