SINH VIÊN CỦA THÁNG 2/2018

Chúng mình xin được chúc mừng bạn Tạ Phương Thảo đến từ chi đoàn QH2017.E2 đã xuất sắc vượt qua 3 đối thủ nặng kí để đạt được danh hiệu “Student of the month” của tháng 2/2018. Mọi người hãy cùng chúng tôi lắng nghe vài dòng tâm sự từ Thảo để hiểu hơn về người chiến thắng của chúng ta.

Tết đã qua rồi em sắp xếp lại việc học của mình chưa, có bị khủng hoảng sau tết như một số bạn sinh viên khác không ?

“Trước Tết thì em có nhiều dự định lắm ạ. Nào là làm bài tập trước để qua Tết đỡ choáng, đi mua sắm với gia đình và đi chơi cùng hội bạn như bao bạn sinh viên khác. Mà deadline cũng nhiều nên em để qua Tết sẽ cày nốt. Nhưng cuối cùng lại cày bánh chưng với giò thay vì cày deadline. Đến mùng 7, mùng 8 em mới khai bút. Cũng có chút khủng hoảng nhẹ đó ạ.”

Học kì đầu tiên ở ULIS em có những kỉ niệm đáng nhớ nào với lớp chưa? Việc lên kế hoạch trong năm Mậu Tuất này là gì nhỉ?
“Nếu nói đến kỉ niệm đặc biệt nhất thì khó chọn quá ạ. Thực ra em tự thấy bản thân may mắn vào được 1 lớp rất tuyệt vời dễ thương, nên ngày nào cũng thấy có những thứ đặc biệt. Mục tiêu năm 2018 của em là không trượt tiếng Pháp, thế thôi ạ.”

SOTM.1.2.18

Các bạn hãy thường xuyên theo dõi fanpage và website của khoa SPTA http://felte.ulis.vnu.edu.vn/ để đón chờ những gương mặt sinh viên xuất sắc của tháng tới và ứng cử trở thành SOTM tiếp theo qua link: https://tinyurl.com/ung-cu-SOTM

—————
Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên
Email: felte.doanhoi@gmail.com
Facebook: fb.me/felteulis

 

FacebookTwitterGoogle+