THẦY CÔ FELTE CỦA TÔI (THÁNG 10/2017)

Nhân tháng của ngày Hiến chương các nhà giáo, hãy nghe những lời tâm sự của các bạn sinh viên về thầy cô của mình nhé. Hẳn bạn sẽ phải dùng lệnh Ctrl + F để tìm được tên thầy cô mình trong danh sách rất dài dưới đây đấy 🙂

Một lần nữa xin chú ý: Lời đề tặng của bạn sẽ không được đăng nếu như bạn không ghi tên của mình trong câu hỏi cuối cùng của phiếu bình chọn.

  • Học thầy Tuấn Anh rất vui ạ, cách truyền đạt kiến thức của thầy rất thú vị nên chúng em dễ tiếp thi kiến thức mà giờ học không bị căng thẳng.
  • Cô Hồng Thuý là một giáo viên mới nhưng luôn nỗ lực quan tâm đến học sinh và cố gắng truyền đạt nhiều kiến thức và kĩ năng mà cô có được khiến học sinh cảm thấy dễ dàng tiếp thu và cảm thấy tiết học thú vị nữa ạ.
  • Em rất ấn tượng với cô Trần Lưu Ly. Cô là người luôn khích lệ, động viên sinh viên. Trong giờ học, cô luôn tạo ra những hoạt động ý nghĩa giúp chúng em hứng thú với bài học và khuyến khích sinh viên chia sẻ.
  • Cô Diệu Hà là giảng viên đáng yêu và nhiệt tình nhất hệ Mặt Trời ạ❤❤😍😍🤗
  • “Thầy Hoàng dạy môn writting lớp em :))) Thầy vô cùng đáng yêu, cute nhưng cũng rất chuyên nghiệp và tài năng :))) Cho dù là giáo viên nhưng thầy khiến em có cảm giác gần gũi, đúng kiểu anh hàng xóm =)))) Mà lời thầy thốt ra câu nào cũng như vàng như ngọc ấy =)))
  • Một tuần có 4 tiết môn tiếng, thì em trông chờ môn Speaking của thầy Hà nhất. Đi học từ 12h45, em luôn cảm thấy mệt mỏi và buồn ngủ, nhưng cứ mỗi khi thầy cất tiếng nói, hướng dẫn cả lớp thực hành, luyện từng âm tiết cho chúng em, em thực sự cảm thấy vô cùng thích thú. Thầy là một giảng viên, một giáo viên vô cùng tận tâm, nhiệt tình với nghề, với sinh viên của mình. Em luôn nhớ hôm thầy phê bình cả lớp, thầy nói vừa nghiêm khắc nhưng cũng sâu sắc vô cùng, cho chúng em những bài học vô giá. Dù học thầy chưa lâu nhưng em thực sự rất yêu quý và kính trọng thầy. Có một bí mật là kể từ ngày đâu tiên thầy bước vào 17E22 thì thầy đã trở thành Big Idol của lòng em rồi ạ 💟
  • Cô Mai Phương rất dễ thương, cô cười trong suốt giờ học và khiến cho không khí lớp học rất dễ chịu và ấm áp
  • Các cô rất nhiệt tình, chuyên nghiệp trong công việc của mình
  • Cô Khải Hoàn rất nhiệt tình, chỉ chúng e tận nơi, cô còn rất xinh…
  • Vui tính, giảng dễ hiểu, xinh gái, hòa đồng
  • Em bình chọn cho cô Nguyễn Hà My đơn giản khi hết tiết học của cô em có thể thốt lên rằng : ” Ô Ô Ô đã hết giờ rồi à. Nhanh vãi”
  • “Cô Hoàng Hồng Thúy.
  • Mặc dù mỗi lần đến tiết của thầy Phạm Văn Khoa em đều rất sợ và hồi hộp, có lẽ do thầy khá kĩ tính và nghiêm khắc nhưng em biết thầy làm như vậy tất cả là vì chúng em và sự nhiệt huyết trong giảng dạy. Em mong thầy sẽ mãi giữ sự nhiệt huyết này để truyền cảm hứng cho chúng em. Em yêu thầy
  • Cô Nguyễn Thị Diệu Hà là một giảng viên trẻ và tâm huyết với công việc. Những buổi học của cô không chỉ thú vị , lôi cuốn mà còn mang lại cho học sinh những kiến thức không có sẵn trong sách vở cùng những lời nhắc nhở tuy đơn giản  nhưng có ý nghĩa sâu sắc.
  • Thầy Tuấn Minh đáng yêu và tâm lí vô cùng. Viết vốn là mảng mà em đau đầu và thấy kinh khủng nhất, nhưng mà nhờ thầy mà nó đỡ đáng sợ hơn bao nhiêu. Nhớ nhất có lần thầy chấm bài,mặt thầy xịu xo vì cả lớp viết không tốt lắm, cứ buồn buồn lạ. Riết rồi em phải cố gắng thôi, sợ thầy buồn mà
  • Em chọn thầy Alex Hoàng là vì thầy rất tận tâm với lớp, dễ hiểu và thầy cũng hay thay đổi không khí học tập cho lớp sôi nổi hơn
  • Cô Long Biên là một người vô cùng nhiệt tình. Lúc đầu mới vào trường em thật sự lo lắng về khả năng tiếng Anh của mình, xong các bạn thì học rất tốt. Nhưng cô đã động viên em và chỉ cho em cách bắt đầu học như thế nào là hiểu quả. Trên lớp cô cũng đã có khi dành thời gian lại chỗ của em và chỉ dẫn thêm cho em. Nhờ những lời động viên của cô, nhờ có sự nhẹ nhàng chỉ bảo của cô mà em phần nào bớt được mặc cảm của bản thân để bắt đầu học ở môi trường mới. Sau hơn một tháng học tập ở trường tuy em chưa thể nghe tốt hay tự tin nói như các bạn, em vẫn có chút ” sợ “, nhưng thật sự bản thân em tự thấy mình đã có tiến bộ, dù chỉ là một chút em vẫn cảm thấy rất vui vì em vẫn nhớ lời cô Biên nói : “điều quan trọng là em phải kiên trì, vì sẽ có những lúc em sẽ bị nản “. Những lời động viên đó của cô chỉ là những dòng chữ cô trả lời qua gmail, nhưng với em nó rất ý nghĩa, nó đã giúp em có thêm động lực để ” kiên trì “. Em nhất định sẽ cố gắng kiến trì đến cùng với mục tiêu của mình. Ngoài bố mẹ em thì cô Biên chính là người cho em thêm nghị lực để tiếp tục theo đuổi ước mơ của em ở ULIS. Em thật sự cảm ơn cô rất nhiều. Em cũng xin chúc cô sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trên con đường giảng dạy của mình.
  • Cô Nguyễn Thị Minh Trang rất dịu dàng,cách cô giảng bài rất hay các hoạt động trên lớp của Cô đối với em rất thú vị
  • “Là một sinh viên, em bình chọn cho giảng viên Cấn Thuỳ Linh vì một số lí do sau:
  1. Kỹ năng nói của cô tốt hơn đa số các giảng viên khác mà em đã được học (phát âm chính xác, từ vựng phong phú, và quan trọng nhất là diễn đạt trôi chảy, không bị lắp bắp và gần như không bao giờ phải sử dụng tiếng Việt để diễn tả lại ý tưởng của mình với học sinh). Nhờ đó mà em thấy không khó để nắm bắt ý tưởng cô muốn diễn đạt trong lớp học và không tạo cảm giác mệt mỏi cho người nghe.
  2. Cô có phương pháp giảng dạy sáng tạo khi kết hợp kiểm tra kiến thức với các hoạt động như tổ chức trò chơi, thảo luận nhóm,… do đó không gây căng thẳng cho học sinh và làm giờ học trở nên thú vị hơn.
  3. Cô có sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng cho mỗi bài giảng (các loại giấy tờ, tài liệu, bài tập nhóm,… đều được cô chuẩn bị sẵn cho tất cả các học sinh trước khi lên lớp nên không có hiện tượng đang học phải chạy ra ngoài đi in bài).
  • Chia sẻ thành thật của một sinh viên, em mong tất cả các giảng viên của khoa SPA đều có được những tiêu chí trên.”
  • “Cô Xuân Hoa luôn nhớ tên từng sinh viên, điều này giúp sinh viên cảm thấy thân thuộc hơn với cô, giúp cho giờ học không còn cảm thấy bị căng thẳng hay quá xa lạ.
  • Cô Phạm Thị Khải Hoàn là một giáo viên rất nhiệt tình và tận tâm trong giảng dạy.Cô là giảng viên môn listening and pronunciation 1A của chúng em.Cô rất nhẹ nhàng chỉ ra và sửa những lỗi sai về phát âm,cô luôn lắng nghe và xem xét những ý kiến lẫn những đóng góp từ học sinh để cải thiện phương pháp giảng dạy bằng cách lấy ý kiến từ những tờ student reflection.Trong giờ học ,cô hay tạo ra những hoạt động nhỏ giúp học sinh thêm hứng thú và dễ hiểu hơn như thảo luận theo cặp ,theo nhóm hay đóng vai một nhan vật nào đó.Dôi khi là vận động để lấy lại tinh thần và giải tỏa căng thẳng .Em thấy rằng mỗi tiết học cô đều có sự chuẩn bị chu đáo và tỉ mi.Em cảm thấy rất thoải mái,hứng thú khi tham gia lớp của cô.
  • Cô Phượng rất là hiền, rất là vui tính, rất là kiên nhẫn và rất là đáng yêu!!!!!
  • Thầy Hoàng Anh Phong là một giảng viên vô cùng dễ mến, thầy luôn tạo cho sinh viên một bầu không khí học tập vui vẻ và hứng khởi!
  • Thầy Phạm Văn Khoa là một thầy giáo giỏi về chuyên môn và hết sức nhiệt tình trong công việc. Thầy đã giúp chúng em sửa được nhiều lỗi phát âm. Khả năng phát biểu trước đám đông của chúng em cũng đang ngày càng được củng cố.
  • Em vote cho cô Cấn Thùy Linh vì cách dạy của cô rất hay và thu hút, ngoài ra cô rất nhiệt tình, cách dạy của cô không áp đặt mà rất thoải mái. Là sinh viên ngành ngôn ngữ Anh nhưng từ khi vào trường, em cảm thấy mình chưa học thêm được 1 cái gì mới trong 3/4 tiết (cô Hạnh, cô Trang 1A, thầy Nhật Minh 1B). Chỉ khi học lớp Đọc viết 1B của cô Linh, em thấy nhiều điều mới mẻ hơn, kĩ năng viết của em có cải thiện hơn và em cảm thấy  lớp của cô xứng đáng để em và các bạn đến học. ^^ Cô dạy đọc viết nhưng nói của cô rất tốt, có thể gọi là perfect luôn ạ!! không như thầy dạy Nghe nói 1B của lớp em. Nếu có thể, em muốn cô dạy nghe nói đọc viết full1B luôn ạ để em thấy rằng ULIS là lựa chọn đúng và tốt nhất với em.
  • vui tính, phương pháp giảng dạy hiệu quả, tạo được không khí thoải mái cho sinh viên trong giờ học.
  • cô Khải Hoàn là một giáo viên rất thú vị,dễ gần và dễ thương. Tiết học của cô luôn là tiết học thoải mái và sôi nổi nhất, cô có cách mở đầu bài giảng rất thú vị và cuốn hút chứ không khô khan, cứng nhắc. Chính những điều này làm cho em-một sinh viên năm nhất còn nhiều rụt rè cảm thấy tự tin hơn mỗi khi nói hay phát biểu bằng tiếng anh.Với em cô là một trong số những người truyền cảm hứng tuyệt vời.
  • Thấy Minh rất tận tâm với lớp
  • Cô Thương là một giảng viên rất thân thiện và dễ gần,  cô có một khuôn mặt đáng yêu và đặc biệt cách giảng bài của cô rất hấp dẫn.
  • Cô Khánh Ly ạ ^^ Cô Ly nhìn kiểu mũm mĩm, lùn lùn, cute cute nhìn đã thấy thích rồi ấy ạ. Cô giảng bài dễ hiểu, vui vẻ và hay cười nữa ạ. Em rất thích cách cô encourage các bạn mà pronounce chưa được tốt lắm, thay vì chê thì cô lại vui vẻ và chỉnh cho các bạn. Em ấn tượng nhất là hôm em bị cảm cúm uống thuốc xong bụng đói cồn cào, thế là xin cô ra ngoài rồi em ra Exyt ăn bánh mì. Lúc sau ra chơi cô cũng đi qua đấy, em nghĩ cô sẽ phật ý và khó chịu với thái độ ấy của em nhưng không, cô lại cười xong vẫy tay chào em ạ TvT em thấy xấu hổ và có lỗi với cô vô cùng, nhưng cũng từ hôm đấy em thêm ấn tượng và yêu quý cô hơn. Em mong lúc nào cô cũng vui vẻ và mang đến cho mọi người nguồn năng lượng tích cực như thế ạ ^_^
  • Cô Lệ Mỹ giảng bài có duyên, và cũng là một người nghiêm khắc
  • “Cô Nguyễn Thị Thương (em thích gọi cô là Thương Thương hơn) là cô giáo dạy môn T.A 1A phần nghe nói của lớp em. Gắn bó với cô đến nay đã được 6 tuần học. Tuần thứ 7 tới là tuần học cuối cùng chúng em được học cô rồi vì sau đó cô sẽ không dạy chúng em nữa. Cô Thương để lại ấn tượng đặc biệt trong em với gương mặt không thể đáng yêu và xinh đẹp hơn. Em rất thích ngắm cô mỗi khi cô cười, nụ cười rạng rỡ và ấm áp nhất mà em từng gặp. Cô vô cùng gần gũi với sinh viên, như người chị và đàn em thơ vậy. Nhưng mà người “”chị”” này cũng khá là “”khó tính””, mỗi lần chúng em thực hành bài nói hay thuyết trình, “”chị”” đều “”soi”” từng tí một để còn tiện đường chỉnh sửa. Ấy thế mà đứa nào cũng thích nghe “”chị”” mắng, vì ngay cả lúc mắng, “”chị”” cũng không thể ngừng tận tụy, tận tâm và đáng yêu cho được. Sau tuần 7, chúng em sẽ không còn có thể gặp gỡ và chuyện trò với “”chị”” mỗi chiều thứ 2 hàng tuần nữa rồi, chúng em sẽ vô cùng nhung nhớ và yêu mến “”chị””. Em chúc “”chị”” mãi xinh đẹp, tươi trẻ và là một giảng viên thật hạnh phúc trên giảng đường ULIS, “”chị”” nhé!
  • Em bình chọn cho cô Bùi Thị Ánh Dương vì em cảm thấy cách giảng bài của cô dễ hiểu và tỉ mỉ. Ngoài ra em cảm thấy cô rất thoải mái và thân thiện với sinh viên. Vì vậy nên em bình chọn cho cô.
  • Cô Dương rất vui tính. Trẻ trung lại xinh đẹp. Cô rất quan tâm đến bọn em và em rất thích cô. Cách dạy của cô đối với lớp rất độc đáo
  • Em rất yêu quý cô Đỗ Thị Xuân Hoa bởi vì cô nhiệt tình, thân thiện với học sinh. Cô luôn miệng nói chúng em phải tự tin và chủ động khi học Tiếng Anh và đặc biệt là đối với kĩ năng nói. Cô sẵn sàng sửa lỗi khi bọn em nói sai và khiến cho em có động lực phấn đấu hơn. Em mong cô sẽ là giảng viên của tháng 11 ạ.
  • Cô Nguyễn Thị Lệ Mỹ rất nhiệt tình, thân thiện, dịu dàng và cũng khá dễ tính. Em thấy cô rất tận tâm với mỗi tiết học, luôn tận tình chỉ bảo cho từng sinh viên
  • Cô Giang Thị Trang có tinh thần làm việc và tinh thần trách nhiệm cao với bài giảng và lớp học của mình. Cô nghiêm khắc nhưng cũng rất vui vẻ và tạo được không khí năng động trong lớp học. Và quan trọng là cô hoàn thành tốt những việc đó trong giai đoạn mang bầu của mình. Rất cảm ơn cô vì sự nhiệt huyết và chăm sóc của cô dành cho sinh viên !
  • “1. Cô Nguyễn Thu Lệ Hằng
  • Cô nhẹ nhàng, tinh tế, chi chút, quan tâm từng bước tiến nhỏ của học sinh, học cô em thấy yêu tiếng Anh hơn, đặc biệt tự tin khi nói hơn, em thấy mình đã tiến bộ đáng kể từ khi học cô.
  1. Cô Nguyễn Thị Kim Phượng
  • Cô xinh, đáng yêu, cô rất tâm lý, thoải mái với học sinh, học cô cảm giác không có rào cản quá lớn giữa giảng viên và sinh viên, rất gần gũi. Cô dạy rất hiệu quả, một buổi học cô em thấy được thêm rất nhiều kiến thức.
  1. Cô Trần Lưu Ly
  • Cô xinh, cô trẻ, cô đầy nhiệt huyết và trách nhiệm, em rất thích phong thái của cô, cách dạy của cô, ngoài kĩ năng viết ra cô còn biết cách bổ sung thêm cho học sinh những kiến thức cần thiết về kĩ năng khác như public speaking.”
  • Cô Phượng trẻ và giàu nhiệt huyết lan toả cho sv chúng em. Rất ấn tượng với giọng nói của cô ngay từ buổi học đầu. Buổi học nào cô cũng kiểm tra rất kĩ phần phát âm và cho lời khuyên cụ thể. Mong cô sẽ thành công hơn nữa.
  • Em bình chọn cho cô Diệu Hà vì cô là người rất tâm huyết với nghề, với từng buổi dạy và với sinh viên. Cô luôn có những trò chơi bên lề thú vị liên quan tới bài học để bọn em warm up trước khi học hoặc trong những lúc mệt mỏi, căng thẳng. Đặc biệt em rất thích phương pháp dạy Reading và Writing của cô. Nhờ những lời nhận xét từ cô và các bạn cùng lớp sau buổi chấm writing mà kĩ năng viết của em được cải thiện.
  • Em rất thích cô Lệ Mỹ ạ, cô rất nhiệt tình, vui tính. Em cảm thấy điều quan trọng trong việc học là phải có tâm lý thoải mái, và cô đã tạo cho em được điều đó. Tuy nhiên giọng nói của cô hơi bé, nhiều khi em không nghe rõ, hơn nữa lại là ngoại ngữ. Em mong cô sẽ nói to và rõ ràng hơn để buổi học trở nên hiệu quả hơn ạ.
  • Cô Diệu Hà là giảng viên mà em rất ấn tượng. Mỗi buổi học cô đều có những cách vào bài thú vị mà lại tự nhiên, gây hứng thú cho sinh viên. Hơn nữa, trong quá trình học, cô chia sẻ cho chúng em rất nhiều kinh nghiệm, kĩ năng cần thiết. Ngoài kĩ năng reading, writing, cô còn hướng dẫn, gợi ý một số cách tự học, các tài liệu cần thiết.
  • Cô Vân (tổ ESP) là một trong những cô giáo truyền cảm hứng tuyệt vời nhất đối với riêng bản thân em. Cô luôn dịu dàng, ân cần như một người mẹ; giọng cô rất ấm làm cho sinh viên có cảm giác thoải mái, có “hứng” học mỗi khi đến tiết của cô. Em yêu cô nhiều <3
  • Vì thầy Tuấn Anh là một người rất là vui tính, nhanh nhẹn, hoạt bát mặc dù em không được học thầy nhưng sau buổi gặp mặt khoa, em đã thấy quý thầy rất là nhiều
  • Thầy Nguyễn Tuấn Minh là một  giảng viên có phương pháp dạy hay và hiệu quả nhất trong số các thầy cô em được học.Thầy rất vui tính ,manly ,cũng rất dễ gần^^
  • Cô Trịnh Hồng Linh giảng bài rất hay, dễ hiểu, cô luôn tạo được bầu không khí sôi động cho lớp học thông qua các hoạt động nhóm.
  • Cô Đỗ Thị Xuân Hoa là người mà em bình chọn. Cô là người thầy tâm lí, hiểu sinh viên của mình cần gì, nhận ra được khả năng của sinh viên, thúc đẩy khả năng đó phát triển, truyền cho sinh viên động lực học tập
  • Cô Nguyễn Thị Minh Trang là một giảng viên trẻ và đầy nhiệt huyết. Cách cô chuẩn bị bài giảng chu đáo, giảng dạy kĩ càng và cách cô quan tâm đến sinh viên giúp cô xứng đáng là giảng viên của tháng.
  • Cô Hà Anh đáng yêu tâm huyết ạ
  • Cô Thu là nguồn cảm hứng bất tận dành cho tất cả những sinh viên phiên dịch chất lượng cao. Cô chính là lí do tại sao chúng em cảm thấy hệ CLC xứng đáng.
  • Lý do em bifnh chọn cho cô Nguyễn Thị Thanh Hằng là cô là cô giáo rất tâm huyết, luôn cố gắng truyền đạt hết những gì mình có cho học sinh, nhiệt tình trả lời những câu hỏi và đưa ra những lời khuyên hữu ích. Mặc dù cô còn trẻ nhưng cô rất giỏi.
  • Em chọn cô Biên vì em thấy cô là một giáo viên rất tâm huyết, và cô thường tạo các hoạt động rất thú vị khi học. Mỗi tiết học của cô lại giúp em thêm tự tin để phấn đấu học tiếp môn Anh ^^
  • Em bình chọn cho cô Hồng Thuý vì em muốn cô Hồng Thuý tiếp tục dạy lắm em =((
  • Cô Hằng là một giảng viên tuyệt vời mà bất cứ sinh viên nào cũng có thể yêu mến ngay từ lần gặp đầu tiên bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc mà không hề tạo áp lực, thêm vào đó là sự thân thiện gần gũi khiến cho sinh viên luôn cảm thấy thoải mái. Được làm việc với một người có kiến thức rộng nhưng vẫn không ngừng học hỏi như cô là được truyền cảm hứng để học tập và sáng tạo.
  • cô Thương giảng bài hay
  • Cô Hứa Phương Linh xinh, có duyên, dịu dàng, hiền. Phát âm của cô rất rõ ràng và dõng dạc. Cô thường đưa  ra các hoạt động trong giờ học làm cho tiết học của cô luôn sôi động, thu hút đc sự hào hứng của sv và làm cho tiết học đó k quá nặng nề và nhàm chán. Hơn nữa cô luôn quan tâm đến sv. I love you teacher Hua Linh <3
  • Gửi cô Hà Thu: khi mới nhìn thấy cô thì em thấy cô trẻ quá, cô cũng xì tin nên em thích lắm. Nhưng càng học trong tháng qua thì em càng quý cô, kiểu như cô là 1 bách khoa toàn thư sống vậy. Em ngưỡng mộ cô lắm ạ, đọc profile của cô em càng khâm phục hơn nữa. Mong rằng những buổi dạy trên lớp sẽ ngày càng hay hơn nữa, và chúng em mong sẽ được cô dạy dài dài ạ.
  • Cô Lệ Hằng luôn mang lại cảm giác gần gũi với sinh viên, tạo không khí sôi nổi, vui vẻ cho giờ học.
  • Cô Hà My giảng bài rất hay , cô luôn khiến cho lớp học trở nên sôi động và vui nhộn hơn . Đặc biệt là cô rất xinh và có nụ cười tỏa nắng . Em rất ấn tượng với nụ cười của cô . Hi vọng rằng sẽ được học cô trong những kì học  tiếp theo .
  • Em là sinh viên QH2017. Em bình chọn cho giảng viên Đỗ Thị Xuân Hoa. Em cực kì thích cách dạy của cô và cảm thấy trong toàn bộ giáo viên, giảng viên em được tiếp xúc thì cô là người giúp em tiếp thu bài học trọn vẹn nhất.
  • Kì học này chúng em được học cô Nguyễn Thị Hòa. Cô thật sự là một giáo viên quan tâm đến học sinh và tràn đầy nhiệt huyết. Cô luôn dặn dò, nhắc nhở và chỉ thêm cho chúng em rất nhiều tip hữu ích để làm bài tốt hơn. Em yêuu cô Hòa ạ ❤❤
  • Những giờ giảng của cô Trần Lưu Ly mang lại cho em nhiều cảm hứng trong những tuần học đầu tiên, cô luôn khuyến khích chúng em nêu lên suy nghĩ của mình và khiến giờ học trở nên anti ve nhất có thể. Em luôn đón chờ những bài giảng của cô.
  • Cô là một giảng viên đáng yêu nhất mà em biết. Cô phá vỡ tất cả những ” tưởng tượng ban đầu” về một giảng viên của em. Cô cho em cảm giác mình đang nghe một người chị truyền đạt lại kinh nghiệm,… Cảm giác thân quen và gần gũi luôn ngự trị tâm trí em suốt các tiết học của cô. Cô đã giúp những ngày đến trường của em như một ngày trở về nhà. Nỗi nhớ quê của một đứa trẻ xa xứ nơi đô hội phồn hoa bỗng được nguôi ngoai một cách nhẹ nhàng. Cũng có thể nó chỉ là một ” liều thuốc” đánh lừa tâm thức trong nhất thời, nhưng nó đã thật sự hữu dụng, ít nhất là đối với em. Em chỉ muốn nói :Em cảm ơn cô Giang Trang, vì tất cả.
  • “Cô Lê Thùy Lân thân mến ♡ cô là thần tượng của em!
  • Cảm ơn và gửi ngàn trái tim đến cô Lân!”
  • Cô Linh rất hiền, giảng bài hay, em thích giờ học của cô Phương Linh nhất, cô luôn kết hợp những trò chơi thú vị trong giờ học.
  • Cô Lân vừa truyền tải kiến thức,  vừa đem lại hứng khởi trong học tập. Phương pháp dạy của cô vô cùng hiệu quả,  không gây nhàm chán ạ.
  • 4 thầy cô của em là cô Đặng Phượng, Lệ Mỹ, Giang Trang và thầy Tuấn Minh là những người thật sự nhiệt tình, tâm huyết. Cô Đặng Phượng là người dạy phát âm cho tụi em, cô luôn đi đến từng người để chỉnh âm sao cho chuẩn, cô hơn chúng em có vài tuổi nên em cảm thấy cô thực sự gần gũi, cô hiểu chúng em nghĩ gì và cho chúng em nhiều lười khuyên bổ ích về cuộc sống của sinh viên. Cô Mỹ Lệ của E13 tụi em cực kỳ hiền ạ. Dù phải leo 8 tầng cầu thang trong thời tiết nắng nóng nhưng cô luôn cười, dịu dàng, không bao giờ cáu gắt với tụi em ạ. Cả cô Giang Trang nữa ạ. Cô thật sự giỏi và tâm huyết luôn ạ. Phải mang bầu nặng nhưng cô vẫn nhiệt tình giảng dạy, em vote cho cô vì em thích nghe cô nói, cách cô đối xử với chúng em không phải là sinh viên mà như học sinh cấp 2 cấp 3 ạ. Còn thầy Tuấn Minh hiền lắm ạ, em vote cho thầy vì em muốn thầy dạy bọn em mãi ạ, hihi. 4 thầy cô của 17 E13 thực sự là những giảng viên tận tâm với nghề,không biết lâu dài sẽ thế nào nhưng hiện tại em vô cùng hài lòng với giảng viên môn tiếng Anh của tụi em ạ. Mong thầy cô sẽ lượng thứ cho những ngây ngốc của sinh viên năm nhất tụi em ạ.
  • Cô Hòa là một giáo viên tốt bụng, tâm lí, hiểu sinh viên và các bài học của cô thường giúp sinh viên hiểu kĩ bài, đồng thời cô luôn thoải mái gần gũi với sinh viên
  • Cô Lê Thùy Lân. Phương pháp dạy của cô rất dễ hiểu và có nhiều hoạt động thiết thực trong buổi học
  • “- Cô Lân tuy là giáo viên trẻ mới ra trường nhưng chính vì vậy mà càng dễ thân thiết với chúng em hơn.
  • – Cách giảng bài của cô cũng rất dễ hiểu, không nhàm chán
  • – Cô chia sẻ những kinh nghiệm thực tế của chính cô cho chúng em nên rất phù hợp áp dụng để nâng cao khả năng của chúng em
  • Cảm ơn cô Lê Thuỳ Lân”
  • Cô Trần Phương Linh là một giáo viên trẻ nhiệt huyết, nhiệt tình, vui tính ,có cách giảng dạy tạo được không khí thú vị cho tiết học và cô luôn quan tâm đến tất cả các sinh viên, tạo điều kiện để chúng em cởi mở hơn đặc biệt là trong việc giao tiếp bằng tiếng anh.
  • “Cô Ly: nhiệt tình support sinh viên, giảng bài kĩ và dễ hiểu
  • Cô Huệ: vui vẻ, hay cười, dạy hay
  • Cô Dương: trẻ trung, bài học hấp dẫn”
  • Cô là một cô giáo trẻ, nhưng tràn đầy nhiệt huyết và tình yêu cho sinh viên. Cô luôn cố gắng để lớp luôn được thoải mái nhưng vẫn tiếp thu được dung lượng kiến thức. Cô luôn tâm sự với học sinh về những khó khăn khi học và sau đó tìm ra cách giải quyết. Em yêu cô nhiều.
  • Cô Hạnh Chi là một nguồn cảm hứng dễ thương.
  • Cô Lê Thùy Dương:dù các kỹ năng của em đều không tốt nhưng em không hề thấy áp lực trong giờ học của cô vì cô đã có những câu khích lệ và không bao giờ đưa ra sự so sánh giữa các học sinh.
  • Cô Biên là một cô giáo vui tính, dễ gần, cô rất quan tâm học sinh và chỉ dạy rất tận tình, đặc biệt cô rất hài hước, biết cách tạo tiếng cuời cho học sinh, làm cho buổi học bớt căng  thẳng dù có rất nhiều bài học.
  • Thực sự em rất quý cô Hằng, cô cho em cảm giác như một người bạn, ngoài vốn kiến thức chuyên sâu, cô luôn đem đến cảm giác mới mẻ trong từng tiết dạy.
  • “Cô Trần Hoàng Anh là một giảng viên vô cùng tâm huyết. Trong các buổi học, cô luôn mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn thu hút sinh viên, tạo nên những giờ học không chỉ vui mà vô cùng hiệu quả. Hơn thế, cô như người bạn thân của mỗi sinh viên – chia sẻ, khuyến khích, tạo động lực giúp sinh viên phát triển hoàn thiện bản thân.
  • Em rất thích cách giảng bài của cô Phạm Thị Khải Hoàn. Hơn hết cô đã giúp bọn em cảm thấy tự tin hơn khi bước vào một môi trường học hoàn toàn khác so với hồi cấp ba
  • Cô Hoàng Anh rất tâm lý, gần gũi với sinh viên. Cô giảng bài rất dễ hiểu. Phương pháp dạy của cô thực sự mang lai cảm giác vui vẻ và dễ tiếp thu.
  • Cô  Đỗ Thị Xuân Hoa ngay từ khi bước vào lớp đã để lại ấn tượng trong em về hình ảnh 1 cô giáo dễ thương. những giờ học của cô rất thú vị vì cô thường đưa ra trò chơi cho chúng em . cô chỉ cho chúng em nhưng kỹ năng và phương pháp học hiệu quả.hơn thế cô còn rất dễ mến. em có tiết học của cô vào chiều thứ 6 và cô đã làm kì nghỉ cuối tuần của em rất thoải mái vì kết thúc ngày học thứ 6 bằng lớp học của cô.
  • Cô Nguyễn Thị lệ Mỹ là cô giáo rất tận tâm với nghề,cô luôn quan tâm đến học sinh đặc biệt những bạn học kém hơn,cô thường đến tận nơi để chỉ từng bài học,cô nói rất nhẹ nhàng,vui tính và hay động viên các bạn trong lớp.Em rất yêu quí cô,mong cô sẽ được chọn là giảng viên xuất sắc của tháng này.
  • Nguyễn thị thanh an trưởng khoa sư phạm tiếng anh (P.S của trưởng khoa: !!!)
  • Cô Phạm Thị Khải Hoàn ( Cô Katsumi) là giáo viên mới nhưng rất nỗ lực thay đổi cách thức giảng dạy, tạo hứng thú cho học sinh trước khi vào bài học. Ví dụ như học bài Fitness cô cho lớp nhảy Gummy bear, hay bài Changes cô lấy ví dụ về Taylor Swift – 1 ca sĩ nổi tiếng đang được giới trẻ quan tâm. Tạo cảm giác thân thiện, thoải mái. Cô còn thường xuyên tổ chức  các trò chơi nho nhỏ trên lớp như thi phát âm nhanh mà chính xác các âm vừa học,… Đối với em, cô là một giáo viên tuyệt vời ! Ms. Katsumi is the best !
  • Em yêu cô Phạm Hoàng Long Biên rất nhiều
  • Cô Biên đã truyền cảm hứng học tập cho chúng em rất nhiều, cô k chỉ dạy chúng e học mà còn dạy chúng em về cuộc sống. Cô chính xác là người truyền cảm hứng đến cho bất cứ sinh viên nào may mắn được học cô.
  • Thầy Phạm Văn Khoa rất tự tin trong bài giảng. Thầy đưa ra rất nhiều lời khuyên cho sinh viên và khuyến khích sinh viên nói nhiều tiếng anh.
  • “thân thiện, dễ gần và thoải mái
  • là tân sinh viên khóa qh2017 em bước vào trường với vô vàn những bỡ ngỡ. Chương trình học khác hoàn toàn và cũng có nhiều lúc em cảm thấy vô cùng áp lực. Thế nhưng các thầy cô đã giúp đỡ em rất nhiều khiến chúng em trở nên thoải mái và tự tin. Thầy Hoàng Anh Phong chính là người mà em ấn tượng nhất. Mỗi tiết học của thầy không bao giờ thiếu tiếng cười. Thầy luôn nhiệt tình cẩn thận sửa từng lỗi sai cho học sinh. Nhờ thầy mà nhiều bạn đã cởi mở hơn khả năng nói tăng đáng kể. Thầy như một người bạn sát cánh bên chúng em. Chúng em hi vọng rằng có thể học với thầy lâu hơn. Chúc thầy thành công và hạnh phúc.
  • “Cô Thương dạy rất kĩ và cẩn thận ạ. Học cùng cô rất thoải mái và bọn em không bị quá nhiều áp lực, giờ học lúc nào cũng vui vẻ . Tuy nhiên cô cũng rất nghiêm khắc trong việc làm bài tập về nhà <3 Mặc dù bây giờ không được gặp cô trên lớp nữa rồi nhưng bọn em vẫn yêu quý cô lắm ạ <3
  • “Em là tân sinh viên của khóa qh2017, thầy Khoa được phân công vào lớp em dạy 1B. Lớp e học trầm nên giờ học diễn ra không được thoải mái hoàn toàn, và nhiều khi đã làm cho thầy phải đi ra ngoài. Em cảm thấy rất có lỗi, nhưng do kĩ năng nghe nói vẫn còn chưa tốt, nên nhiều khi bản thân em và một số bạn trong lớp cũng chưa mạnh dạn trong giờ của thầy. Thầy là một người giáo viên rất có tâm huyết trong giờ dạy cũng như với sinh viên của mình. Thầy uốn nắn cho từng sinh viên cách đọc từng từ một, âm điệu ra sao, lên xuống như thế nào. Em rất thích được học như vậy, vì đó mới chính là cái mà những sinh viên như em cần nhất, bởi chẳng cần với cao xa mây trời làm gì, ở ngay cạnh hãy làm tốt trước thì hơn. Cảm ơn vì đã làm giảng viên lớp em, chúc thầy công tác tốt và luôn khỏe mạnh!
  • cô Yến Phượng rất xinh, vui tính, giảng dạy nhiệt tình và hay cười <3
  • Cô Hứa Phương Linh là một giảng viên trẻ, nhiệt tình, cô luôn tạo được không khí thú vị cho tiết học ,cô truyền tải cho chúng em nhiều kiến thức mới, và cô luôn quan tâm đến tất cả sinh viên, tạo điều kiện để chúng em cởi mở hơn đặc biệt là trong việc giao tiếp bằng tiếng anh.
  • Thầy thật tốt bụng và vui tính
  • thầy chuẩn bị bài rất kĩ lưỡng, hôm nào cũng làm powerpoint tỉ mỉ.  Thầy chữa bài viết cũng rất kĩ,  giảng bằng tiếng Anh kết hợp giải thích các kiến thức kinh tế bằng tiếng Việt nên khá dễ hiểu
  • e bình chọn cho cô Vũ Thị Việt Hương bởi vì em đã thực sự học được từ cô những điều bổ ích cho môn 3C kỳ này,e thấy cô rất tận tâm,nhiệt tình giúp đỡ chúng em,cách dạy của cô cũng khá thu hút sinh viên và đặc biệt học tiết của cô e k thấy buồn ngủ chút nào .
  • Cô Tâm trẻ trung và nhiệt tình trong giảng dạy. Cô hay tổ chức game và có quà để tăng sự cạnh tranh và hứng thú cho người học. Giọng cô cũng rất hay.
  • Thầy Khoa là một thầy giáo tâm huyết và rất kiên nhẫn với học trò của mình. Mỗi khi thầy vào lớp, đôi lúc có hơi sợ phần homework checking của thầy nhưng sau mỗi buổi học của thầy e lại có động lực tiếp tục phấn đấu trong học tập.
  • Em bình chọn thầy Phạm Văn Khoa cho FELTE Lecturer of November, 2017 vì trong mỗi giờ học thầy luôn làm chúng em hứng thú với bài học và dạy cho chúng em nhiều kinh nghiệm quý báu để nâng cao khả năng tiếng Anh của mình.
  • Cô dạy hay, chú ý đến sinh viên, quan tâm đến sinh viên, cô còn hay cười nữa
  • Cô Trần Hoàng Anh là một giảng viên rất vui tính, dễ gần, thân thiện. Những bài giảng của cô khá hấp dẫn, cô hiểu tâm lý học sinh vì cô cũng còn trẻ.
  • Em cảm thấy phong cách dạy của cô rất phù hợp với em cũng như nhiều bạn sinh viên khác bầu chọn một phiếu cho cô: hiện đại, tâm lí và phóng khoáng, đặc biệt cô cũng rất dễ tính nữa. Em cảm thấy mỗi buổi học không hề khô khan, buồn chán mà rất thú vị và thoải mái ạ. Cô Hoàng Anh lại còn xinh xắn đáng yêu nhiều tài lẻ bla bla. To put it in a nutshell, em thấy thích cô Hoàng Anh lắm ạ.
  • Cô rất quan tâm đến sinh viên, nhiều năng lượng, luôn làm giờ học năng động, có nhiều hoạt động giúp sinh viên dễ tiếp thu và nhớ bài
  • Cô Trần Hoàng Anh rất hiền và hay chăm chút cho sinh viên cùng với việc bài giảng của cô tốn rất nhiều công sức để soạn nên rất hay.
  • Cô sử dụng slide trình chiếu giúp tiếp thu bài tốt hơn. Cô cũng luôn tìm cách để cải thiện năng lực cũng như vốn từ vựng của sinh viên, chỉ ra các lỗi sai để rút kinh nghiệm trong các kỳ thi
  • Cô Trần Hoàng Anh, một cô giáo trẻ, năng động, nhiệt tình và cũng rất dễ thương. Cô Hoàng Anh là giảng viên Tiếng Anh 2, hiện đang dạy môn English 3A Business cho ngành Ngôn ngữ Anh-Tiếng anh kinh tế quốc tế. Cô Trần Hoàng Anh rất nhiệt tình cả trong và ngoài tiết học. Trên lớp, cô luôn tận tình giảng bài, warm-up cả lớp trước giờ học và dặn dò kỹ những bài tập quan trọng cũng như hỏi han sinh viên về việc ôn tập cho thi giữa kì, cuối kì. Ngoài tiết học, cô luôn sẵn sàng trả lời thắc mắc của sinh viên, và luôn tạo cho sinh viên cảm giác gần gũi, ấm áp như một người đi trước mẫu mực. Hơn hết, cô Hoàng Anh thường dành một chút thời gian giờ ra chơi, chia sẻ với sinh viên về công việc tương lai và gợi ý cho sinh viên một vài công việc làm thêm phù hợp với chuyên ngành đang học. Cuối cùng, có thể nói cô Trần Hoàng Anh là một cô giáo trẻ, dễ thương  và truyền cảm hứng cho sinh viên qua những tiết học bổ ích.
  • Em bình chọn cô Nguyễn Thị Diệu Hà là giảng viên tháng 11 vì cô có cách giảng rất cuốn hút, sự vui tính và nhiệt tình của cô giúp chúng em hiểu bài và tiếp thu bài tốt hơn. Hơn nữa, với những sinh viên năm nhất như chúng em, sự chỉ bảo tận tình của cô đã giúp chúng em trở nên tự tin hơn khi giải quyết những bài tập khó.
  • cô Linh nhiệt tình và năng động chuyên môn tốt. Cô rất thân thiện. Em thích giọng của cô ạ.
  • “Cô Hà Anh là giáo viên rất nhiệt tình và vui vẻ, thân thiện. những tiết học của cô không bao giờ khiến chúng em cảm thấy nhàn chán hay áp lực. cô lúc nào cũng mỉm cười thân thiện, hiền hòa. Đó là điều em thích nhất ở cô, vì một giảng viên có giỏi cỡ nào đi nữa, mà quá nghiêm khắc trong giờ học thì cũng sinh viên cảm thấy căng thẳng, khó tiếp thu. Em chúc cô luôn vui vẻ và cười nhiều như bây giờ nhé. Love You <3
  • From 16E25″
  • Cô rất quan tâm học sinh và biết truyền cảm hứng học môn tiếng Anh cho các bạn
  • “Những giờ học của cô dương khiến lớp em trở nên nhẹ nhõm vì là học về phần pronunciation nên lớp học bớt căng thẳng nhiều
  • Cô cho lớp em giải lao đung giờ❤️❤️❤️
  •  Hay nói chuyện vui vẻ với lớp em “
  • Thật may mắn vì kì này lớp chúng em được học cô Hà Anh. Trong tất cả các môn, môn 3A của cô là dễ thở nhất và cũng vui nhất. Cô tổ chức nhiều trò chơi cho chúng em, giúp chúng em” di chuyển” nhiều hơn, khiến chúng em làm việc với nhiều bạn trong lớp hơn. Cô rất thân thiện và hiền. Cô còn tạo điều kiện cho chúng em có thêm điểm cộng nữa. Em rất quí cô
  • Thầy Hào là người truyền động lực cho em học. Mắc dù thầy hơi nữ tính , nhưng em thấy đó là điểm đáng yêu mà tất cả chúng em đều thích. Em thích cách thầy bonus điểm cho bọn em, Thầy Hào ơi, thầy mãi vui vẻ như này nhé.
  • Em thấy cô Cấn Thuỳ Linh dạy rất nhiệt tình, năng động và rất sáng tạo. Cách dạy của cô rất lôi cuốn chúng em với nhiều hình thức dạy phong phú, và cố gắng hướng dẫn cho chúng em cách tiếp thu kiến thức tốt nhất. Em rất quý mến cô!
  • co rat tam ly, nhiet tinh, va dang yeu. dac biet la co giang bai rat hay a! =)))) yeu co <3  Giang vien Tran Luu Ly
  • Cô Hoàng Anh là một trong những thầy cô luôn “đấu tranh” vì lợi ích của 721, điều đó làm chúng em rất cảm động. Cô cũng rất gần gũi, thân thiện và luôn năng động.
  • Giáo viên em bình chọn là thầy Nguyễn Tuấn Anh. Tuy em chưa được học thầy nhưng qua buổi gặp mặt khoa em rất ấn tượng với thầy. Thầy vô cùng hài hước và vui tính. Em rất thích bài phát biểu của thầy trong lễ khai giảng. Thầy nói bây giờ chúng em cảm thấy mình yếu kém hơn các bạn trong lớp bởi vì chúng em xuất phát sau họ, chưa có điều kiện học tập tốt như họ. Nhưng 4 năm ở ULIS sẽ nói lên tất cả. Em sẽ dành 4 năm học tập ở ULIS để khẳng định lại một lần nữa lời thầy nói. Em rất mong trong những năm sau được thầy trực tiếp hướng dẫn, giảng dạy. Lời thầy đã tiếp thêm nguồn động lực rất lớn cho những cô cậu học trò mới bước chân vào ulis, bị sốc văn hóa và từng có ý định bỏ cuộc như em. Vô vàn lời cảm ơn gửi đến thầy.
  • Cô Huệ cực kì, rất, thực sự dễ thương luôn ạ. Giọng của cô dễ thương, phát âm của cô dễ thương, intonation của cô dễ thương, cách giảng bài cũng dễ thương, interaction với sinh viên cũng dễ thương, cách cô chữa bài cũng dễ thương và cách cô quan tâm đến học sinh càng dễ thương ạ. Cô ơi làm như nào để lúc nào cũng khiến cuteness all over the place được như cô ạ :((
  • Em rất thích sự nhiệt huyết,  tính vui vẻ ở cô.  E ngưỡng mộ cô bởi cô vừa trẻ trung vừa dạy giỏi.  E hi vọng sau này mình sẽ được như cô. Mỗi lần có tiết của cô Nguyễn Lan Anh em luôn chăm chú học cách cô phát âm. Cô thực sự có giọng nói rất hay đấy ạ :))
  • Vì e thấy thầy không chỉ dạy tiếng mà còn dạy chúng em nhiều kĩ năng xã hội chia sẻ nhiều kinh nghiệm để chúng em học hỏi.
  • Vì thầy Hà là người đã thay đổi hoàn toàn cách nhìn, quan điểm và định kiến của em về nghề nhà giáo. Cuối cùng em đã hiểu được cái gì gọi là “Teaching is an art”.
  • Em thấy thầy Hoàng Anh Phong là người rất vui tính và hòa nhã với mọi người. Thầy dạy rất dễ hiểu, luôn tạo ra những tình huống hài hước khiến cho các tiết học trở nên rất sôi nổi và chúng em tiếp thu bài tốt hơn.
  • Cô Cấn Thùy Linh giảng rất hay và nhiệt tình
  • “cách truyền đạt hiệu quả, kiến thức rất hữu ích, em thật sự có thể học được điều gì đó sau mỗi buổi học
  • hy vọng cô có thể tiếp tục khuyến khích học sinh thêm tự tin khi phát biểu như hiện nay”
  • Cô Hoàng Anh rất nhiệt tình , tâm lý/ thầy Trọng Hoàng nhệt tình, “so cute”
  • “Cô Hoàng Anh xênh đẹp, “” so cute, nhiệt tình, quý chúng em ^.^
  • ( Thầy Trọng Hoàng cũng thế nhưng sao chỉ được bình chọn một người thôi ạ)”
  • Thầy Đạt rất tâm huyết và tràn đầy năng lượng lúc giảng bài bên cạnh đó thầy luôn là người truyền cảm hứng với tiếng anh tới các sinh viên . Cùng với đó là cách dạy nhẹ nhàng và hài hước.
  • Cô Hạnh Chi siêu ngầu ạ <3 <3 <3
  • Cô Nguyễn Phương Nhung: trời ơi lần đầu tiên em được học 1 giảng viên vừa ‘ciu’ vừa tâm lí lại còn nhiệt tình như cô, cô ơi răng thỏ của cô xinh quá á á á ( em là nữ )
  • Lý do em bầu chọn cô Đỗ Như Quỳnh vì cô khá hài hước, hiểu học sinh( có lẽ do cô hơn có vài tuổi thôi) và có các hoạt động học tập phù hợp, bổ trợ cho chuyên ngành sau này.
  • Thầy Hào đúng là rất trẻ so với hình mẫu giảng viên của em, nhưng không vì thế mà thầy làm em thất vọng. Trong tất cả các tiết của thầy, điều đầu tiên được nhắc đến là hãy chia sẻ câu chuyện của bạn, với em đây là một cơ hội để được nói, nói lên những gì bản thân đã trải qua trong một tuần. Câu chuyện có thể vô cùng thú vị hoặc nhạt nhẽo, nhưng cái chính là chúng em có cơ hội thực hành nói, một cách vô cùng tự nhiên và gần gũi. Thầy như một ông anh giàu kinh nghiệm và tâm lý, thấu hiểu những tâm sự của sinh viên, đồng thời là một giáo viên tận tụy, luôn cố gắng chuẩn bị cho từng tiết học. Đối với bản thân em, giờ học của thầy luôn là nguồn cảm hứng.
  • Thầy Trọng Hoàng rất là cute và những kĩ năng thầy dạy cho bọn em bổ ích lắm ạ. Thầy lại còn rất tâm lý nữa 🙂
  • Thầy Hoàng là một người rất gần gũi và thân thiện. Trước khi học thầy, đối với em môn writing luôn là môn kinh khủng nhất khi học tiếng Anh nhưng với cách dạy dễ hiểu và tính cách hài hước của thầy đã giúp em thích học writing hơn và không sợ viết như hồi trước. Em cảm ơn thầy nhiều ạ.
FacebookTwitterGoogle+