THẦY CÔ FELTE CỦA TÔI (THÁNG 1&2/2018)

Đầu năm mới, chúng ta hãy cũng nghe những tình cảm mà các bạn sinh viên dành cho thầy cô của mình nhé.

 

Cô Chang Duyên hoàn hảo luôn rồi không có gì để nhận xét ạ!

Mình rất nể vì tài năng của cô Chang Duyên.

Cô Mai là giảng viên rất tận tâm và nhiệt tình. Nhờ cô mà môn học khó khăn và đôi chút khô khan như môn assessment trở lên thú vị hơn. Cô tạo cho em động lực để tìm hiểu sâu hơn về môn học này.

Thầy Vân là một thầy giáo raats trách nhiệm và cách truyền đạt của thầy raats dễ hiểu. Đặc biệt thầy luôn có những vd rất thú vị và hài hước. Điều này khiến sinh viên thích thú với bài giảng và nhớ bài.

Học cô Huyền, không những em có thêm nhiều kiến thức mới mà còn thấy chính trị không nhàm chán ^^~ Cô luôn cởi mở với các ý kiến và cho bọn em nhiều lời nhận xét rất constructive. Cô còn rất xinh và luôn nhã nhặn dù thỉnh thoảng bọn em hơi đờ đẫn vì học tiết 1 <3 <3 <3

Những tiết học Biên dịch của thầy vân rất hay, tạo động lực cho mình vào sáng thứ 2.

Thầy Trọng Hoàng rất nhiệt tình giúp đỡ sinh viên.

Cô Việt Hương rất là tận tâm, tận tình, gần gũi với sinh viên. Cách giảng dạy của cô rất gần gũi, dễ hiểu.

Cô Hương rất teen.

Cô Hương rất đáng yêu và cách dạy của cô cũng hay nữa ạ

Cô Vũ Thị Việt Hương là một giáo viên nhiệt tình với học sinh. Dù chúng em đã là sinh viên năm hai nhưng cô Hương vẫn tận tình hướng dẫn chúng em từng dạng bài một phải làm như này như này. Cô còn tìm tài liệu để học sinh luyện tập thêm các kĩ năng. Trong quá trình dạy học cô cũng đưa ra các lời khuyên hữu ích cho từng dạng kĩ năng một. Cô bị ngã đau chân( có lần cô bị đau mắt)  nhưng vẫn cố đến trường để dạy học và để lớp không chậm tiến độ so với các lớp khác.

 

Em bình chọn cho cô Hương vì cô có cách tiếp cận lớp và bài giảng rất hay. Cô cũng rất nhiệt huyết với học sinh và cũng rất vui tính, giúp không khí học thoải mái hơn bao giờ hết.

Cô Vũ Thị Việt Hương dạy rất nhiệt tình, vui tính và luôn niềm nở với sinh viên. Điều gì chưa rõ cô vẫn kiên nhẫn tận tình chỉ bảo, kiến thức được truyền tải cũng rất khoa học và dễ hiểu.

Thầy Chí Đức là GV tuyệt vời nhất trong quãng đời học sinh của em.Thầy là người có kiến thức chuyên môn rất giỏi và chắc chắn. Cách truyền đạt của thầy rất dễ hiểu (mặc dù chúng em học thầy môn khó nhất Language Assessment), thời gian trên lớp không nhiều, bài học dài nhưng thầy luôn sẵn lòng giải đáp 1 cách tận tình và chi tiết tất cả các câu hỏi của hsinh. Thầy là GV rất có tâm với nghề và rất thương học sinh về mọi mặt. Sau này ra trường, dù làm nghề gì thì e vẫn cảm thấy may mắn, hạnh phúc khi đã từng là học sinh của thầy.

Cô Hương giảng dạy rất tận tâm, nhiệt huyết với sinh viên và đi sâu vào từng bài học, từ đó giúp sinh viên tiếp thu kiến thức hiệu quả hơn. Ngoài ra, cô cũng rất tâm lý với sinh viên.

Cô Linh làm việc nhiệt tình và chuyên nghiệp với những công việc được giao.

Thày Hoàng mỗi lần xây dựng môn học mới đều rất tận tâm và dành nhiều suy nghĩ để có được khung chương trình tốt.

Cô Biên rất dễ thương, bài giảng dễ hiểu và tâm lí với sinh viên.  Cô hay quan tâm và nhiệt tình giúp đỡ mỗi người

Vì sự nhiệt tình tận tâm của cô Hương khi giảng dạy cũng như không khí vui vẻ, sự quan tâm chăm sóc đến mỗi sinh viên của cô

chung em rất là quý Thầy ạ – Thầy Trọng Hoàng cute với câu nói huyền thoại ” Rồi các em sẽ thành công thôi”.

Cô Linh đã truyền cảm hứng rất nhiều cho chúng em trong quá trình học môn nghiên cứu khoa học. Nhờ có cô mà giờ chúng em đã có một nền tảng vững vàng để học tiếp những môn học khác liên quan đến nghiên cứu.

Cô Phạm Thị Thùy Linh (phụ trách môn 3C* lớp 16E1) thực sự là một giảng viên có tài và có tâm. Cô luôn kiên nhẫn giảng giải những thắc mắc của sinh viên và đưa ra những lời nhận xét chi tiết giúp sinh viên nhìn nhận được rõ điểm yếu và điểm mạnh của bản thân. Cô nghiêm khắc nhưng lại luôn tạo cơ hội cho sinh viên, là một giáo viên mà toàn thể lớp 16E1 yêu quý và tôn trọng.

Em nghĩ cô Linh thực sự là một giáo viên tuyệt vời. Chúng em may mắn được cô hướng dẫn môn Research 3C*. Đây một môn rất khó nhưng cô Linh đã giúp chúng em trong suốt cả quá trình tìm hiểu làm quen cũng như thực hiện Research của chúng em. Ngoài ra cô còn là người rất hài hước và vui tính – điều làm cho không khí lớp bớt phần căng thẳng. Chúng em rất quý cô và rất rất muốn  gửi lời cảm ơn chân thành đến cô!

Tập thể 16E1 chúng em rất cảm ơn cô Phạm Thị Thùy Linh vì tất cả tâm huyết của cô để giúp chúng em có một trải nghiệm thú vị với bộ môn 3C* (research).

Cô Thùy Linh là một người giảng viên tuyệt vời, tràn đầy nhiệt huyết trong mọi tiết học research cùng chúng em. Hồi đầu tiên nghe tin học về nghiên cứu khoa học từ năm nhất chúng em cũng run sợ lắm, cũng chưa chuẩn bị được tinh thần để tiếp nhận mọi tinh hoa của nghiên cứu khoa học. Nhưng dần dà cô Thùy Linh cùng với cách truyền tải những thứ khó hiểu và hàn lâm nhất thành những điều giản đơn, học là học những thứ cốt lõi trước tiên, chúng em cũng bớt sợ phần nào và đã hoàn thành môn 3C* trong hạnh phúc cũng như tự hào. Đến bây giờ thì bộ môn research cũng bớt sợ trong chúng em, phần lớn là nhờ vào cô Linh ạ. (Thật ra thì cũng vẫn sợ ạ nhưng bọn em đủ can đảm để tiếp tục làm nghiên cứu khoa học rồi) <3

Cô Linh phụ trách môn research 3C* của lớp em. Cô là một giáo viên đặc biệt có chuyên môn, nhiệt tình và cực đáng yêu.

Thầy Tuấn Anh khiến môn học trở nên nhẹ nhàng hơn, đồng thời lại tạo cho sinh viên một thái độ nghiêm túc khi hoàn thành bài tập. Bởi thực sự qua cách giảng giải của thầy, em hiểu rằng môn em đang theo học thực sự có ích cho em, học càng tử tế thì càng có lợi. Rất thực tiễn.

Cô Vũ Thị Việt Hương là một giảng viên rất tâm huyết, cô truyền đạt cho sinh viên đầy đủ kiến thức, kĩ năng và phương pháp học tập hiệu quả

Cô Thuỳ Linh rất passionate, friendly và cô luôn nghĩ ra các activities vui và bổ ích cho chúng emmmm

Cô Hoài rất nhiệt tình, thân thiện. Cô dạy hay, dễ hiểu. Em rất thích những bài giảng của cô. Cô nói tiếng Anh hay lắm ạ. Em yêu cô!!!!!
Em nghĩ cô Hoài là một một giảng viên tuyệt vời, đầy nhiệt huyết. Em rất thích tinh thần lạc quan của cô. Không chỉ riêng em mà các bạn trong lớp đều rất hứng thú với các buổi học của cô. Cảm ơn cô vì đã cho chúng em những kiến thức và những bài học ý nghĩa về cuộc sống ạ.
Em rất cảm ơn cô Mỹ vì những bài học tuyệt vời từ học kì 2 đến nay. Cách cô dạy chúng em thật nhẹ nhàng và thoải mái, nhưng lại rất hữu ích. Cô mở mang cho chúng em rất nhiều kiến thức, không chỉ writing và reading. Em biết ơn cô rất nhiều vì sự tận tình này!!
Cô Thư rất cá tính và nhiệt tình trong giảng dạy. Cô rất thẳng tính,luôn nhận xét rất chi tiết mặc dù với những lời nhận xét rất nghiêm khắc nhưng rất thật lòng
Cô Trần Lưu Ly là giảng viên rất nhiêt tình thân thiện với sinh viên,luôn giúp đỡ mỗi lúc chúng em gặp khó khăn!Em cảm ơn cô!
Cô vui tính , thoải mái và tạo điều kiện cho sinh viên <3
Kì 2 này em mới được học với cô Cấn Thùy Linh, nhưng ngay từ buổi học đầu tiên em đã có 1 cảm giác cô như 1 người mẹ vậy. Hoàn toàn không phải do tuối của cô mà do những gì cô truyền đạt cho chúng em. Buổi đầu tiên, cô không dạy nhiều về kiến thức mà cô dành hầu hết thời gian để tâm sự với cả lớp. Cứ thế, cô cứ nhẹ nhàng như thế nhưng em cảm thấy cô là một người tuyệt vời. Những kiến thức cô mang lại, những cách học mà cô chỉ cho chúng em làm cho chúng em nhận ra rằng từ trước đến giờ đã bỏ lỡ rất nhiều điều, rằng những kiến thức hay và bổ ích không nhất thiết phải tìm đâu xa mà ngay trong những gì gần gũi nhất, những điều mà từ tước đến giờ em thường bỏ qua một cách hời hợt. Cảm ơn cô đã là một phần trong quãng đời sinh viên của em và của lớp.
Cô rất cute và thân thiện tuy nhiên cũng khá nghiêm khắc trong việc dạy Học với cô rất thoải mái Quý cô nhiều Cô Nguyễn Thuỳ Dương
Cô để lại cho e rất nhiều ấn tượng, cô luôn khuyến khích những điểm tốt và chưa bao giờ chê chúng em, mặc dù cô biết chúng e chưa tốt như những gì đã được khen. Cô luôn truyền cảm hứng cho chúng em, và dạy rất chi tiết, dễ hiểu. Khi các nhóm khác thuyết trình, cô giao cho nhiệm vụ mỗi nhóm lắng nghe để nhận xét, như thế cả lớp sẽ chú ý vào bài thuyết trình mà không bị sao nhãng.
Nói một cách đơn giản là cứ mỗi lần đến tiết của thầy Khoa là não em lại căng ra. Lúc đầu mệt mỏi lắm nhưng khi kết thúc buổi học rồi thì cảm giác rất Yomort cảm thấy buổi chiều của mình siêu ý nghĩa. Và mỗi buổi học ý hiệu quả ấy có được đều là nhờ sự tâm huyết + tỉ mỉ cuả thầy. Nói chung học thầy não e được khai sáng nhiều lắm thầy ạ. Nhưng cũng có chút buồn chút xấu hổ vì thấy bản thân thật cẩu thả vì không học những kiến thức đã qua cẩn thận, chưa đủ nỗ lực để tạo nên những thay đổi chất lượng cho bản thân. Cảm ơn thầy vì 5 tuần học đáng nhớ vừa qua. Em hi vọng sẽ học hỏi thật nhiều hơn nữa từ người đồng hương của em =)))) Chúc thầy năm mới vui vẻ , hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công và luôn giữ được nhiệt huyết trong sự nghiệp người giáo viên nhân dân của mình. I will try my best to become a proactive person.
Cô Thư là một giáo viên cực kì đáng yêu , nhiệt tình và hài hước, dù nhìn cô bên ngoài rất lạnh lùng.Không chỉ kiến thức chuyên ngành, cô còn giảng rất hay về tất cả những thứ bên ngoài liên quan đến bài học. Cô thực sự tạo nên sự cuốn hút trong bài giảng của cô. Mỗi tiết học của cô đều mang đến cho lớp rất nhiều điều mới mẻ, thực sự vô cùng hữu ích.Em cũng muốn xin lỗi cô vì nhiều lần lớp làm cô thất vọng. Cô chính là động lực để bọn em cố gắng, để trở thành một giáo viên như cô. Em cảm ơn cô rất nhiều ạ. E4 yêu cô .
Cô Hoài dạy hay và rất nhiệt tình. Cô hay giới thiệu cho chúng em các sách để học thêm. Cô chữa bài cho chúng em rất cẩn thận ạ. Em yêu cô lắm ạ.
FacebookTwitterGoogle+