THẦY CÔ FELTE CỦA TÔI (THÁNG 4-5/2017)

Hãy cùng lắng nghe những cảm nhận mà sinh viên viết về những thầy cô mà mình yêu quý trong những tháng cuối cùng của năm học 2015-2016 các bạn nhé:

 

  • Cô thanh thanh dạy môn 2A RW, cô luôn mang đến cho lớp những phần warm up đầu giờ học rất đáng yêu, bổ ích. Cách dạy của cô rất hấp dẫn sinh viên :))))
  • Cô thanh thanh dạy môn 2A RW, cô luôn mang đến cho lớp những phần warm up đầu giờ học rất đáng yêu, bổ ích. Cách dạy của cô rất hấp dẫn sinh viên :))))
  • Em chọn cô Thanh Thanh vì những giờ dạy của cô luôn rất thú vị và khiến cho cả lớp lúc nào cũng sôi nổi và đầy tiếng cười . Bên cạnh đó cô luôn nhiệt tình giúp đỡ chúng em , cho chúng em rất nhiều những lời khuyên hữu ích trong tất cả các hoạt động của trường , khoa mà chúng em tham gia , cũng luôn sẵn sàng tham gia cổ vũ cho chúng em khi chúng em thi . Vậy thui là quá đủ để chúng em yêu cô Thanh Thanh rùi !!!
  • Bởi vì cô Thanh Thanh luôn tạo cho bọn em cảm giác gần gũi, thân thiện
  • cô Thanh Thanh dạy rất hay và cung cấp cho lớp em nhiều thông tin bổ ích, cô cũng hay mang quà cho bọn em ăn nữa… <3
  • Cô luôn chỉ ra cho bọn em những chỗ sai, chỗ cần sửa 1 cách chi tiết nhất, và luôn hướng dẫn bọn em nên sửa như nào, nên viết ra sap cho đúng chuẩn nhất. Thêm nữa, cô luôn cổ vũ lớp bọn em rất nhiều, bất kể những sự kiện, cuộc thi nào trường hay khoa tổ chức, cô đều khuyến khích bọn em tham gia và luôn cổ vũ hết mình (như hôm thi LTLS1, dù bận nhưng cô vẫn đến ngồi cùng cả lớp và cổ vũ cho lớp em). Ngoài ra những giờ role-play, writing, reading cô đều ghi lại, note lại rất nhiều thứ để giúp chúng em hiểu hơn, tiến bộ hơn, cô luôn chỉ ra những cái sai và sửa nó nhưng không làm bọn em cảm thấy tiêu cực về cái sai của mình ạ. Thực sự cô Thanh Thanh rất tuyệt ạ…
  • Với em, cô Thanh Thanh là một người vô cùng nhiệt huyết và tận tình với sinh viên 🙂 bên cạnh đó, cô còn rất vui tính, cởi mở và nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của chúng em <3 Cô chính là người đã truyền vào trog em ngọn lửa tình yêu với ngôn ngữ mình đag học, với trường lớp và với nghề giáo viên trog tương lai 🙂
  • Cô Thanh Thanh là cô giáo đem lại rất nhiều cảm hứng cho chúng em. Cô không chỉ cung cấp các kiến thức về bài học trên lớp mà cô luôn mở rộng, giới thiệu về các hoạt động ngoại khoá, các thông tin bổ ích cho đời sống của sinh viên nữa.
  • Ms Thanh là một giảng viên rất cute và teen đối lập so với vẻ ngoài nghiêm túc của mình.Được học những tiết học của cô thực sự được trải qua nhiều “cung bậc cảm xúc” và không thấy buồn ngủ hay chán nản.Ms Thanh cũng là một người rất quan tâm đến lớp. With love 🙂
  • Cô Thanh có phương pháp dạy rất hiệu quả, nhờ vậy, cô giúp chúng em nhớ được rất nhiều từ mới và đồng thời bồi dưỡng kiến thức ở những phương diện khác nhau.
  • Cô Nguyễn Thị Thúy là giảng viên tâm huyết nhất mà em từng được học. Cô rất giàu kinh nghiệm về kiến thức và cả về vốn sống. Hơn nữa cô còn cực kì am hiểu tâm lý sinh viên năm nhất như chúng em. Em rất ngưỡng mộ cô ạ
  • Thầy Khoa chính xác là một Inspirer hơn là một Teacher!
  • Nhận xét về giảng viên Phạm Thị Thanh Thanh: cô có cách làm việc chuyên nghiệp và rất nhanh nhưng chúng em không hề thấy mệt mỏi mà tự thân chúng em cảm nhận được việc đó sẽ giúp ích cho mình nhiều trong những việc sau này. Bên cạnh đó cô còn rất cởi mở chia sẻ với chúng em về các cơ hội tham gia hội thảo cũng như các bài tập bổ sung giúp chúng em nâng cao kĩ năng dù dó không phải nhiệm vụ của cô. Thêm nữa là cô nhớ hết tên từng học viên trong lớp và có sự quan tâm cho từng người trong lớp .
  • Cô Thanh Thanh rất cute , vui vẻ hướng dẫn chúng em học. Cô thân thiện, gần gũi <3
  • Phạm Thị Thanh Thanh
  • Cô Thanh Thanh là một giảng viên vô cùng nhiệt huyết và cởi mở với sinh viên
  • Cô Phan Thị Thanh Hà: Cô lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Bất kể ngày đông hay ngày hè, cô đều đến lớp với một nụ cười tươi tắn trên môi, một giọng nói rành mạch và nhiệt huyết của một cô giáo trẻ. Cô truyền cảm hứng và khích lệ tinh thần học tập của học sinh khiến cho mỗi buổi học trôi qua là những giờ học lý thú. Nhiều lúc cô tâm lý và hài hước, đáng yêu như một người bạn, người chị mà chúng em có thể thoải mái bộc lộ những suy nghĩ và sự nghịch ngợm của những cô cậu học sinh năm nhất. Cô vừa là người giảng viên giỏi, vừa là người bạn đối với chúng em. Yêu cô…
  • Cô Thanh Thanh nhiệt tình , vui vẻ, luôn luôn chia sẻ rất nhiều điều cho sinh viên.
  • Cô Hà dạy rất vui, không bị áp lực, nhiệt tình….
  • Cô Thanh luôn nhiệt tình giảng dạy và cung cấp những kiến thức không chỉ trong bài giảng mà còn cả những hoạt động ngoại khóa bổ ích cho sinh viên chúng em.
  • Cô Phan Thị Thanh Hà là 1 giảng viên rất nhiệt tình, tận tâm, thân thiện với sinh viên.
  • Cô Ánh Dương dạy hay, nhiệt tình, vui vẻ Cô Thanh Hà ân cần, thẳng tính, quan tâm sv Cô Thanh Thanh , Diệu Ánh, Long Biên tâm huyết với nghề
  • Cô phạm thị thanh thanh dạy không những nhiệt tình trên lớp mà còn ở ngoài lớp nữa. Cần gì hỏi cô là cô trả lời ngay
  • Nhiệt tình, vui tính- cô thanh thanh
  • Đối với lớp 16E24 chúng em , cô Thanh Thanh không chỉ là một người thầy chỉ dạy chúng em về kiến thức sách vở, cô còn là một người bạn , người chị sẵn sàng lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng và chia sẻ những kĩ năng cần thiết cho những sinh viên năm nhất như chúng em.
  • Yêu cô từ cái tên sunlight (Ánh Dương) của cô ❤️
  • Một trong những giảng viên trẻ có tâm huyết với nghề. Luôn quan tâm tới học sinh và cho những ý kiến sít sao ngay cả khi sinh viên không còn làm việc trực tiếp với học sinh nữa. Vì môn của cô liên quan mật thiết đến sinh viên cho nên việc được học với những giáo viên như vậy cùng với những nhận xét chính xác sẽ là một trong những hành trang quý báu theo suốt sinh viên khi bước ra cổng trường đại học. Tỉ mỉ và luôn có sự tổng hợp chỉ ra những lỗi sai cơ bản hay sự tiến bộ của mỗi sinh viên. Hay có những chia sẻ chân thật về cuộc sống và tầm quan trọng của giảng viên cũng như niềm vui và sự tự hào trong sự nghiệp trồng người.
    Ms Trang là một giảng viên rất nhiệt tình, tâm lý với sinh viên & luôn cố gắng tìm những phương pháp mới để tiết học không bị nhàm chán.Đặc biệt Ms Trang cũng rất thân thiện, đó cũng chính là điều để lại ấn tượng trong em dù Ms Trang không còn dạy lớp em trong kỳ 2 nữa.
    – Thầy Tiến là giảng viên NGHIÊM KHẮC và nhiệt tình nhất mà em từng học
    Thầy Khoa là một thầy giáo mà em ngưỡng mộ nhất từ lúc nhập học đến giờ, thầy có phong cách dạy học rất hay,chuẩn mực.Thầy nói tiếng anh rất hay và luôn luôn nói tiếng anh trong lớp.Thầy cũng là một giáo viên nghiêm khắc và thường gọi tên random nên lúc nào đến lớp của thầy cả lớp đều làm bài và chuẩn bị bài đầy đủ.Em rất mong đến cuối kì được nghe thầy nói tiếng việt và hát vì em nghe nói buổi học cuối nào thầy cũng nói tiếng việt và các cô giáo khác nói thầy có giọng hát rất hay :)))))))))))))))
    – Cô Dung dạy em Reading& Writing 2B, cô dạy rất hay,cô thường cho cả lớp tham gia nhiều hoạt động thú vị trong lúc học và cô rất thương bọn em,hay giải đáp các thắc mắc về học tập ở ĐH cho bọn em… Thank you so much,Miss.Dung!!!
    Cô Thanh Thanh dạy rất hay và cô cũng rất quý học sinh,cô thường dành nhiều thời gian rèn kĩ năng cho bọn em và tư vấn phương pháp học,thỉnh thoảng cô còn cho lớp ý tưởng về tham gia các hoạt động của trường của khoa và có lần cô còn mang đồ ăn cho cả lớp. Bọn em rất quý cô ạ <3 <3
    – Miss Quy rất xinh đẹp, cô dạy môn nói rất hay và cô cũng rất yêu quý ,quan tâm đến học sinh bọn em, cô thường khuyên bọn em nhiều điều hay, là sinh viên thì nên tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa v.v. và bọn em rất ấn tượng và có 1 chút ngưỡng mộ vì cô được đi nước ngoài chơi quá nhiều :))) We love you… Miss.Quyloveulis
FacebookTwitterGoogle+