Gương mặt FELTE tháng 04/2021

Gương mặt FELTE tháng 4/2021 đã gọi tên cô Nguyễn Thị Minh Trâm của bộ môn Tiếng Anh Chất lượng cao.

Cô Trâm

Nguyễn Thị Minh Trâm, bộ môn Tiếng Anh Chất lượng cao

Cô Trâm nhận được sự quý mến từ đồng nghiệp và sinh viên sự nhiệt thành và năng lượng tích cực. Cô không chỉ hết mình với nhiệm vụ chuyên môn của Khoa mà còn rất nhiệt tình trong những hoạt động của trường. Hãy cùng đọc những dòng viết dưới đây để thấy rõ hơn tình cảm của đồng nghiệp và sinh viên dành cho cô Minh Trâm:

Minh Trâm là một trong những giảng viên giàu năng lượng nhất mà mình từng làm việc cùng trong các dự án đội nhóm của ULIS và FELTE. Cô luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ và hoàn thành với tất cả tâm huyết của mình. Chính sự lắng nghe, cầu thị và sẵn sàng dấn thân với các thử thách sáng tạo mới, cộng với sự chỉn chu tỉ mỉ của Trâm mà mình luôn thấy yên tâm khi giao cho Trâm những nhiệm vụ cần sự điều phối và giám sát đến từng chi tiết. Không chỉ trong phạm vi bộ môn, ở những dự án cấp trường mà Trâm tham gia như báo cáo kiểm định AUN hay môn học Tư duy sáng tạo khởi nghiệp, mình đánh giá cao sự chuyên nghiệp và tận tâm của Trâm. Trong những dịp team building lớn nhỏ, mình cảm nhận năng lượng tích cực lan toả từ cô gái này, nhất là từ các bức ảnh <3

(Cô Nguyễn Thu Lệ Hằng, trưởng bộ môn Tiếng Anh Chất lượng cao)

Ấn tượng với chị Trâm từ nụ cười tỏa nắng đến giọng nói đầy nhiệt thành, vui vẻ. Mình nhớ lần dự workshop về sketchnote, làm việc nhóm với chị Trâm được động viên, khuyến khích và thật sự được truyền cảm hứng.

(Cô Nguyễn Thu Thảo, bộ môn Tiếng Anh 1)

Cô Trâm từng là gv dạy lớp em hồi ĐH. Cô mang lại ấn tượng về sự dịu dàng và trách nhiệm khi giảng dạy. Những kinh nghiệm giảng dạy thực tế mà cô chia sẻ rất dễ hiểu và dễ áp dụng trong công việc hiện tại của em ạ.

(Cô Hứa Kim Ngân, bộ môn Tiếng Anh 2)

Cô Trâm cũng nhận được rất nhiều tình cảm từ sinh viên của mình:

Cô Minh Trâm mới dạy lớp em được 2 buổi thôi, nhưng cô đã gây ấn tượng với cả lớp vì luôn luôn tràn đầy năng lượng khiến cho không khí giờ học luôn vui vẻ cô rất đáng yêu luôn ạa

 Cô Trâm dịu hiền nhiệt tình ạ.

 Cô Trâm rất tận tâm với việc giảng dạy, gần gũi với sinh viên và chia sẻ rất nhiều điều bổ ích, ý nghĩa và sát với thực tế.

 Cảm ơn vì cô Trâm đã truyền năng lượng tích cực cho em, cảm ơn cô vì đã tin tưởng em. Ở cô luôn toát ra một sự năng động vui vẻ, hôm nào đến lớp em cũng thấy cô vui tươi và trẻ trung, chưa bao giờ em thấy cô buồn hay ủ rũ cả chính vì vậy chỉ cần đến lớp nhìn cô thôi cũng đã thấy vui rồi. E cảm ơn cô vì đã tin tưởng em bởi ánh mắt của cô nhìn em như muốn nói rằng cô tin tưởng em sẽ làm được và làm tốt. Cảm ơn cô nhiều lắm, e sẽ cố gắng phấn đấu học tốt để đạt kết quả tốt nhất. E mong rằng kì này cô vẫn tiếp tục dạy lớp em. E chúc cô mạnh – hạnh – thành – vinh, luôn tươi trẻ.

 Cô Minh Trâm là người giảng viên đã góp phần thay đổi cuộc đời mình và cách mình nhìn nhận về cuộc sống. Mình từng là đứa nhút nhát và luôn sỡ hãi. Cô là người truyền cảm hứng, luôn tin tưởng và động viên mình xông pha bước tiếp. Mình thấy ở cô sự dám làm điều mình thích và không ngại phá bỏ giới hạn bản thân. Chính vì cô mà mình đã đạt được nhiều thành công sau này trong suốt 3 kì được cô giảng dạy. Cô cũng là người giảng viên tâm huyết luôn chăm lo cho sinh viên và có phương pháp dạy sáng tạo, gợi hứng thú. Cô xứng đáng được bình chọn là FELTE Lecturer of April ạ.

Với những tình cảm trên, cô Trâm xứng đáng với danh hiệu giảng viên của tháng 4. Xin được chúc mừng cô Trâm.

 

 

FacebookTwitterGoogle+