Gương mặt FELTE – Tháng 2/2022

Đầu năm 2022, Chuyên mục bình chọn “Gương mặt FELTE” đã liên tục gọi tên các thầy cô đến từ tổ bộ môn tiếng Anh 1. Và gương mặt FELTE tháng 2/2022 cũng là một gương mặt đến từ tổ 1 – cô Nguyễn Minh Hạnh.

co Minh Hanh

Với chuyên môn, sự nhiệt tình, và tâm lý, cô Hạnh đã nhận được rất nhiều sự quý mến của các đồng nghiệp và các em sinh viên. Dưới đây là những lời chia sẻ của đồng nghiệp về cô Nguyễn Minh Hạnh.

Mình đã làm việc cùng cô Minh Hạnh từ lúc cô Hạnh bắt dầu dạy ở Khoa, vì vậy mình cảm thấy cô Hạnh như là một người đồng nghiệp rất thân thiết và một người bạn đáng trân quý. Cô Hạnh luôn quan tâm tới mọi người, luôn sẵn sàng chia sẻ hết mình với đồng nghiệp và sinh viên. Sự tận tâm trong mọi công việc, và sự nhiệt tình trong các nhiệm vụ được giao của cô được bộ môn ghi nhận và đánh giá rất cao. Mình rất vui mừng vì cô Hạnh đã nhận được danh hiệu xứng đáng này. Chúc mừng cô Hạnh nhé.

(Cô Phạm Hoàng Long Biên – Chủ nhiệm Bộ môn Tiếng Anh 1)

Cô Minh Hạnh là một trong những gương mặt kỳ cựu và nổi bật của Tiếng Anh 1. Một điểm rất đáng học tập ở cô Hạnh là cô luôn nhiệt tình và lạc quan trong công việc và cuộc sống. Cô luôn tạo được không khí thân thiện, tươi mới cho các bài học giúp cho việc tiếp thu kiến thức của các em sinh viên vô cùng dễ chịu. Tổ bộ môn rất may mắn vì có sự đóng góp của cô Hạnh trong những công việc chung.

( Cô Nguyễn Thị Diệu Hà – Phó chủ nhiệm Bộ môn Tiếng Anh 1)

Cô Hạnh là một giáo viên tổng hoà của rất nhiều thứ: cô vừa chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm giảng dạy, quyền lực lại còn rất xì teen, vui tính. Trong nhóm English for Social Purposes của tổ Tiếng Anh 1, cô Hạnh luôn có những đóng góp quý giá cho chương trình, học liệu, và luôn đảm nhiệm những công việc đòi hỏi chuyên môn cao. Trên lớp giảng dạy, cô Hạnh cũng nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía sinh viên vì phong cách giảng dạy vừa hiệu quả lại cũng vừa gần gũi, thân thiện. Bên cạnh đó, có một sự thật mà cả tổ cùng biết, đó là cô Hạnh là một trong những người “quyền lực” nhất tổ, nắm trong tay “số mệnh” của các thầy cô giáo khác mỗi học kì, thầy cô nào có duyên gặp sinh viên lớp nào là do một tay cô Hạnh sắp xếp hết đó ạ ^^

( Cô Lê Thùy Dương – Bộ môn Tiếng Anh 1)

Còn dưới đây là những lời yêu thương mà các bạn sinh viên đã dành cho cô Hạnh.

Cô Hạnh hiền và yêu thương sinh viên nhất quả đất. Cô thương sinh viên thứ hai thì không ai chủ nhật. Người gì đâu mà vừa đẹp người lại vừa đẹp nết ạ. Cô luôn tận tình giảng giải những khúc mắc, khó khăn cho sinh viên và rất kiên nhẫn khi truyền đạt kiến thức. Em rất là, cực kì, vô cùng và luôn luôn yêu quý, quý mến cô. Dù học kì sau không được học cô nhưng em vẫn rất rất nhớ và quý cô nhiều lắm ạaaaaaa!

Cô Nguyễn Minh Hạnh là người nhiệt tình, rất quan tâm và thấu hiểu cho sinh viên. Những bài giảng của cô cũng rất hữu ích và dễ hiểu. Mỗi tiết học của cô đều khiến em rất thoải mái, giúp chúng em dễ dàng tiếp thu kiến thức và không quá nặng nề mỗi khi học. Đặc biệt là cô rất dễ thương nữa <3

Em bình chọn cho cô Hạnh vì cô luôn hỗ trợ chúng em hết mình trong việc học, luôn bao dung với sự im lặng của chúng em, lúc nào cũng nhiệt huyết trong từng bài giảng, thêm nữa là phương pháp làm bài theo nhóm của cô khiến em rất ấn tượng và thoải mái trong quá trình học. Nhân đây, em cũng xin chúc cô năm mới tràn đầy hạnh phúc, dồi dào sức khỏe, tấn tài tấn lộc.

Em thích giờ học của cô, thoải mái, không quá căng thẳng, nhưng lúc giảng bài cô rất nghiêm túc.

Cô Hạnh dạy rất nhẹ nhàng và tận tình. Phương pháp dạy của cô cũng rất phong phú.

Cô cực kỳ thoải mái trong việc học không gây áp lực cho sinh viên.

Cô Nguyễn Minh Hạnh là giảng viên cực kì tâm lí, em rất yêu quý cô.

Xin chúc mừng cô Nguyễn Minh Hạnh! Chúc cô Hạnh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục là một người đồng nghiệp tin cậy, và một nguồn năng lượng tuyệt với các em sinh viên./.

 

FacebookTwitterGoogle+