GIẢNG VIÊN CỦA THÁNG 12 & BÌNH CHỌN GIẢNG VIÊN THÁNG 1/2017

Với gần 100 lượt bình chọn dành cho tháng 12, danh hiệu giảng viên của tháng đã thuộc về:

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Thầy Phạm Văn Khoa

Trong nghề giáo, tôi nhận thấy một trong những điều khó khăn nhất là làm sao có thể cân bằng giữa sự nghiêm khắc và sự hòa đồng với học sinh của mình. Hẳn nhiên không ai muốn mang một cảm giác lo sợ, xa cách cho học sinh khi bước vào lớp với bởi sự khắt khe và yêu cầu cao của mình, nhưng ngược lại thì giữa sự dễ dãi và sự vô trách nhiệm với học sinh cũng là một ranh giới rất mong manh.

Nhưng có vẻ như với thầy Phạm Văn Khoa, để đạt được sự cân bằng đó là không mấy khó khăn. Trong mắt sinh viên, một mặt thầy Khoa là người nghiêm khắc, luôn uốn nắn và chỉ bảo từng lỗi sai của sinh viên. Mặt khác, thầy lại là người biết truyền không chỉ kiến thức mà còn cả tình yêu thương và nhiệt huyết cho sinh viên của mình. Hãy lắng nghe những cảm nhận của sinh viên về thầy Khoa trong tháng 12 và 11 vừa qua nhé:

  • Thầy Phạm Văn Khoa đã truyền cho bọn em những kiến thức một cách rất tự nhiên,bọn em được học trong môi trường”no vietnamese” và “always respond” mà vẫn rất dễ hiểu
  • Em thấy thầy Khoa dạy hay và có tâm huyết ạ :”>
  • Là sinh viên năm nhất mới vào trường nên còn bỡ ngỡ với môi trường mới, chương trình giảng dạy mới, … cái gì cũng khiến em có thể cảm thấy lạc lõng nếu không biết cách thích nghi được. Và thầy Khoa không chỉ là người dạy chúng em kiến thức có trong giáo trình mà thầy còn là người truyền cảm hứng cho em về sự nỗ lực cố gắng. Thầy luôn nói: “never give up” và em thấy rõ được điều đấy khi thầy kiên trì chỉ bảo những bạn phát âm sai, giúp các bạn ấy cải thiện kỹ năng nói. Hơn nữa, tuy giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng anh nhưng thầy cố gắng nói chậm và dễ hiểu nhất. Thầy còn chia sẻ về phương pháp học tập mà thầy đã áp dụng – đơn giản mà cốt nằm ở ý chí.
  • Lý do em bình chọn cho thầy Phạm Văn Khoa là vì thầy rất tâm huyết với nghề. Mặc dù 5 tuần đầu số lượng sv lớp em là rất lớn do chưa tách lớp, việc chỉ nhìn một lớp đông như thế thôi cũng là rất mệt mỏi rồi nhưng lúc nào thầy cũng tràn đầy nhiệt huyết, truyền cho chúng em tất cả những gì mình có và luôn sửa cho chúng em tất cả những lỗi phát âm dù rằng thầy dạy đọc viết 🙂 Một lí do khác nữa có thể là vì sự nghiêm khắc của thầy, em đoán chắc chắn rằng 100% sv không ai là thích những người nghiêm khắc hay khó tính cả nhưng sự nghiêm khắc của thầy có lẽ là động lực rất lớn đối với lớp E4 chúng em để cố gắng hơn nữa, để không bị thầy chê hay phàn nàn bất cứ điều gì nữa. Dù bây giờ thầy k dạy lớp em nữa nhưng em tin tất cả những bạn sv ở lớp khác đều sẽ yêu mến thầy như lớp chúng em 🙂
  • (Thầy Khoa) giảng lý thuyết dễ hiểu, chữa bài viết kĩ giúp em cải thiện được rất nhiều. Công bằng, ai có ý thức học thầy sẽ giúp đỡ nhiệt tình. Em rất buồn khi thầy không thể dạy lớp em nữa.
  • Thầy Khoa là một giảng viên khá là nghiêm khắc nhưng rất tâm huyết và sáng tạo trong phương pháp dạy.Thầy luôn làm những điều tốt nhất có thể để sinh viên ngày càng tiến bộ hơn
  • Thầy khoa rất nghiêm khắc khi dạy nhưng em luôn thấy hứng thú khi học tiết học của thầy.
  • Thầy Khoa rất nghiêm khắc nhưng là sự nghiêm khắc đáng giá vô cùng để em có thể tốt hơn. Em cảm ơn thầy Khoa rất nhiều !
  • Lý do em chọn thầy Phạm Văn Khoa là ở sự nhiêt tình trong giảng dạy của thầy. Mới đầu năm học lớp em rất đông, có đến hơn 50 bạn sv nhưng thầy lúc nào cũng hăng say nhiệt tình chỉ bảo bọn em. Dù bây giờ thầy không còn dạy lớp em nữa nhưng chúng em vẫn luôn dõi theo và chờ ngày thầy về đồng hành cùng E4 🙂 E4 mãi yêu thầy
  • Em bình chọn cho thầy Phạm Văn Khoa vì thầy luôn tận tâm với tất cả hs của mình. Giữa những trời hè oi bức rất mệt mỏi nhưng mỗi khi bước chân vào lớp học em luôn thấy ở thầy một nguồn năng lượng phi thường. Nhìn những giọt mồ hôi lăn dài trên má thậm chí có những hôm áo thầy ướt đẫm mồ hôi, em biết rằng thầy đã dồn bao tâm huyết vào bài giảng.
  • Trước khi bước vào mái trường Ulis em không nghĩ là mai sau mình sẽ đi theo nghề giáo, em chỉ đơn giản là mong muốn có 1 môi trường học tập tốt ở Ulis nhưng từ khi học thầy Phạm Văn Khoa, được găp một người thầy nhiệt tình tận tâm hết mực với hs của mình đã khiến em từ không có tí hứng thú gì với nghề giáo lại trở nên yêu nó vô cùng. Em nghĩ là 1 người thầy không chỉ cần có tri thức, lòng nhiệt tình mà quan trọng là phải truyền lửa truyền nhiệt huyết đc cho học sinh của mình. Và thầy Khoa đã làm được điều đó !!!
  • Em bình chọn cho thầy Phạm Văn Khoa vì sự nhiệt huyết, tận tình trong giảng day của thầy. Đôi khi thầy có chút nghiêm khắc nhưng những điều thầy làm đều là muốn tốt cho chúng em. Nhìn qua thầy lạnh lùng như Hà Dĩ Thâm nhưng bên trong thì nội tâm đa sầu đa cảm. Tâm huyết của thầy trong ngành không kém gì anh thanh niên trong Lặng lẽ Sapa, hết mình cống hiến âm thầm không ai hay. Tóm lại, là một Fan 30 năm của Sơn Tùng em chỉ muốn nói: “mình thích thì mình vote thôi ạ”.
  • Em bình chọn cho thầy Phạm Văn Khoa vì thầy rất nhiệt tình, tận tâm trong công việc. Hơn 12 năm đi học có lẽ đây là lần đầu tiên em có vinh dự được học 1 người thầy tận tụy như vậy
  • Em bình chọn cho thầy Khoa vì ở thầy có một nhiệt huyết đáng nể với học trò. Trong bất cứ giờ học nào em cũng đều học được những điều rất bổ ích ngoài những kiến thức tiếng. Những chia sẻ của thầy truyền cho chúng em rất nhiều động lực, để trở thành một nhà giáo như thầy, để vượt lên chính mình và ngày càng hoàn thiện hơn.

Bên cạnh đó, trong mối quan hệ với đồng nghiệp, thầy Khoa còn được nhiều người yêu mến bởi sự thân thiện, chân tình và cởi mở của mình. Thầy còn được nhiều thầy cô giáo trẻ ngưỡng mộ bởi tính cách tự lập, tháo vát và biết vươn lên trong khó khăn. Thầy còn có giọng hát rất hay, và là một thành viên tham gia tích cực vào nhiều công tác văn nghệ và chi đoàn giáo viên trong nhiệm kỳ của mình.

Với những lý do đó, chúng tôi tự hào giới thiệu về thầy Phạm Văn Khoa là giảng viên FELTE tháng 12.

T/M BCN

Vũ Hải Hà

__________________________________________________________________

Hãy bình chọn cho giảng viên tháng đầu tiên của năm 2017 tại địa chỉ: https://goo.gl/forms/IRAlRP9K5NY2teTX2. Hạn bình chọn là: 28/12/2017 và chỉ còn 04 vị trí đề cử cho giảng viên của năm học này nữa thôi. Nhanh tay các bạn nhé.

 

FacebookTwitterGoogle+