GIẢNG VIÊN FELTE CỦA THÁNG 1/2019

Trong tháng đầu tiên của năm 2019, chúng ta hãy cùng làm quen tới một gương mặt mới của khoa SPTA đã trở thành giảng viên của tháng, đó là:
TA2_Nguyen Tien Dat

Thầy Nguyễn Tiến Đạt (BM Tiếng Anh 2)

Khó có thể nói rằng tôi không ngạc nhiên với kết quả trên, vì thực tế Đạt là một gương mặt mới của khoa SPTA mà cá nhân tôi cũng chưa có nhiều dịp được làm việc với. Ấn tượng của tôi về Đạt là một thầy giáo trẻ với dáng người to lớn, nhưng lại hiền lành, lễ phép với các thầy cô lớn tuổi và dễ mến với đồng nghiệp. Và thật bất ngờ khi tình cờ nói chuyện với cô Lương Quỳnh Trang, trưởng BM Phương pháp giảng dạy và nhận được nhiều lời khen có cánh của cô cho thầy giáo trẻ này (và càng đặc biệt hơn bởi lẽ không phải ai cũng được một người nổi tiếng trong nghề đánh giá cao như vậy). Vì vậy lần này, tôi sẽ để dành nhiều “đất” hơn để đồng nghiệp và sinh viên, những người trực tiếp làm việc với Đạt nhận xét về thầy giáo trẻ:
Với mình, Tiến Đạt là một giáo viên rất say mê chuyên môn, làm việc chắc chắn, hiệu quả nhưng cũng rất khiêm nhường và chu đáo. Mình rất tự hào khi trong đội ngũ của Tiếng Anh 2 có một giáo viên như Tiến Đạt.
– Cô Nguyễn Thị Kim Huệ (Phó trưởng BM TA2)
Tiếp xúc với Đạt chưa nhiều lắm nhưng mình thấy Đạt cũng khá nhiệt tình và tích cực tham gia các hoạt động của khoa và trường, ngoài  ra Đạt cũng rất hòa đồng và lễ phép.
– Cô Nguyễn Thị Thanh An (Chủ tịch công đoàn khoa SPTA)
“Nếu để nói về thày Tiến Đạt, chắc tôi chỉ cần dùng đúng một cụm từ thôi. Đó là “Đừng đùa với Đạt!”. Đồng hành với Đạt từ những ngày Đạt mới vào năm 1, tôi đã nhận thấy ở Đạt có một cái gì đó rất đáng tìm hiểu. Đạt nhiệt tình trên lớp, giúp đỡ các bạn bè, tự phát triển các dự án theo đam mê của mình, chia sẻ cùng cộng đồng… Đến khi trở thành đồng nghiệp, tôi đã không thất vọng khi giao cho Đạt những công việc mà như Đạt kể lại, “thày ơi, em đã mất cả đêm để chuẩn bị mấy cái name tags cho buổi workshop hôm nay”. Nếu Đạt vẫn muốn đồng hành cùng với thày cô trong khoa, tôi nghĩ mình đã sẵn sàng để giao cho Đạt những việc lớn hơn. Hãy đợi nhé, thày Đạt!”
– Thầy Nguyễn Tuấn Anh – Phó trưởng khoa SPTA
Và tất nhiên, sinh viên vẫn là lực lượng “fan” hâm mộ đông đảo nhất của thầy Đạt:
Thầy Đạt rất mộng mơ và trông “có vẻ” yêu đời, là người truyền cảm hứng cho em ở đề tài NCKH (chỉ là ở tên đề tài mà thôi) hehe. Thầy rất đặc biệt và thích những thứ đặc biệt, ví dụ như “bánh mì trứng” : ) Cảm ơn thầy Đạt một tỉ lầnnnn!
 
Thầy Nguyễn Tiến Đạt rất nhiệt tình và tâm huyết với nghề!
 
Thầy Đạt rất nhiệt tính, tâm huyết với nghề. Thầy luôn đưa ra những chia sẻ, lời khuyên bổ ích cho sinh viên! Và là một trong những ngườicó handouts rất hịn! =D
 
Anh Đạt là một giảng viên trẻ, nhiệt huyết với nghề và luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp!
Thầy Đạt rất tuyệt vời! Em rất thích sách thầy dịch!
 
Giảng viên Nguyễn Tiến Đạt best tâm huyết, nhiệt tình và hết mình! Một trong những may mắn của em đó chính là được học thầy khi mới bước chân vào cánh cổng đại học. Cảm ơn thầy rất nhiều ạ!
 
Một sự mở đầu tuyệt vời với ULIS đó là được học thầy Đạt. Thầy hướng dẫn, chỉ bảo chúng em tận tình, chia sẻ cách tự học thật hiệu quả. Cả trên bục giảng và cả trên trang cá nhân fb của thầy đều có những thứ hay ho và bổ ích! Bọn em cảm ơn thầy Đạt rất nhiều ạ!!!
 
Em bình chọn cho thầy Đạt vì sự nhiệt tình chỉ bảo và tận tâm của thầy. Thầy đã bỏ công sức thời gian để soạn handout ôn tập giữa kỳ cho chúng em, rất chi tiết và tỉ mỉ. Chúng em yêu thầy!
 
Em bình chọn cho thầy Nguyễn Tiến Đạt vì sự tận tâm của thầy. Thầy đã bỏ thời gian công sức ra soạn handout ôn tập giữa kỳ cho chúng em, rất tỉ mỉ và chi tiết!
 
Em cảm thấy thật may mắn khi được học thầy Nguyễn Tiến Đạt một năm học lận. Một năm học học được thật nhiều thật nhiều điều mà có lẽ là nếu như không gặp thầy em sẽ không có cơ hội được biết đến chúng. Thầy Đạt làm gì cũng hết mình và tận tâm. À thầy còn mơ mộng nữa, fb của thầy cũng rất cute nữa! E7 cảm ơn thầy rất nhiều <3
 
Thầy Nguyễn Tiến Đạt rất tâm huyết với nghề, thầy luôn giảng rất cẩn thận và tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội luyện tập
 
thầy Đạt rất nhiệt tình và cute
 
Thầy Đạt rất nhiệt tình, tâm huyết trong từng bài giảng tới sinh viên.
 
thầy Đạt dạy rất nhiệt tình tận tâm và đặc biệt rất tỉ mỉ trong công việc.
 
thầy đạt rất nhiệt tình trong công việc và có chuyên môn cao. Thầy luôn sẵn sàng giúp đỡ svien khi có thắc mắc.E rất quý mến và ngưỡng mộ thầy ạ.
 
thầy Đạt rất nhiệt tình, hết lòng vì học sinh!
 
Thầy Đạt rất đáng yêu ạ 😍
 
Dù không được học thầy và cũng sẽ không có cơ hội được học thầy Đạt nhưng em rất ấn tượng với cách làm việc của thầy: nhiệt tình và hết mình =)))
 
Thầy Đạt luôn là một giáo viên tận tâm, nhiệt tình với sinh viên. Các bài giảng của thầy luôn được chuẩn bị một cách cẩn thận và chu đáo. Ngoài những bài học ở trên lớp, thầy còn có một trang facebook riêng để chia sẻ cho các bạn sinh viên về những cách học thú vị và mới mẻ.
 
Anh Đạt rất hiền và tốt bụng! Luôn giúp đỡ đồng nghiệp. Cảm ơn anh nhiều nhé!
 
Thầy Đạt dạy dễ hiểu, ân cần, nhẹ nhàng
 
Cảm ơn thầy Đạt rất nhiều! From 17E10 ❤️
Với rất nhiều lá phiếu bình chọn như trên, xin chúc mừng thầy Nguyễn Tiến Đạt đã là “nhân vật mở hàng” cho năm 2019 của chúng ta!
T/M BCN
Vũ Hải Hà

Không khí Tết đã sắp ngập tràn nơi nơi, và mặc dù đang háo hức đón một mùa Xuân mới, hãy đừng quên bình chọn cho gương mặt giảng viên mình yêu thích nhé. Đó sẽ là món quà xuân đậm đà và ấm áp gửi tặng những người thầy cô mà các bạn yêu quý đó! Hạn bình chọn là 30/1/2019 các bạn nhé.

FacebookTwitterGoogle+