Giảng viên – gương mặt FELTE tháng 02/2020

Gương mặt FELTE mở đầu cho năm Canh Tý 2020 là một nhân vật xinh xắn, đáng yêu cùng màu tóc thu hút mọi ánh nhìn. Và đó là:

Dang Thi Phuong

Đặng Thị Phượng, Bộ môn thực hành Tiếng Anh 1

Cô giáo có ngoại hình nhỏ nhắn này luôn nhận được những tình cảm to lớn từ mọi người xung quanh. Điều ấy có được nhờ sự tận tâm của cô với mọi công việc được giao, sự nhiệt huyết, sáng tạo trong từng tiết dạy và hơn hết là khả năng thấu hiểu, sẻ chia với đồng nghiệp và học trò của mình:

Úi! Đặng Phượng, cô gái hạt mít mà năng lượng tràn trề, năng động, trách nhiệm và rất chỉn chu trong công việc. Phượng hoàn toàn xứng đáng gương mặt của tháng.

(Cô Nguyễn Thanh An, Chủ tịch Công đoàn khoa Sư Phạm Tiếng Anh)

Đặng Phượng tuy có dáng vóc nhỏ bé nhưng là một cô gái giàu năng lượng và một phóng viên nhỏ, năng nổ đưa tin cho tất cả các sự kiện quan trọng của Khoa.

(Cô Nguyễn Phương Nhung, Bí thư chi đoàn giáo viên)

Cô Đặng Phượng là một cô giáo nhỏ nhắn, xinh xắn và siêu đáng yêu! Mình vẫn bất ngờ có lần cô ấy inbox chúc ngày mới vui vẻ. Cô Phượng thực sự là một giáo viên tâm huyết, một người cộng sự nhiệt tình và một người bạn chu đáo. Cô Phượng rất xứng đáng với danh hiệu này. Chúc cô giáo trẻ luôn luôn giữ nụ cười trên môi và cống hiến nhiều hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

(Cô Nguyễn Minh Trang, Bộ môn thực hành Tiếng Anh 1)

 Là một người có cơ hội chứng kiến quá trình trưởng thành của cô Phượng từ lúc còn là sinh viên năm nhất bỡ ngỡ đến khi trở thành 1 giảng viên như bây giờ, mình luôn thấy ngưỡng mộ cô vì sự tự tin, dám nghĩ dám làm, dám khác biệt, dám thay đổi. Điều này thực sự truyền cảm hứng cho mình và mình nghĩ cho cả những sinh viên được học cô Phượng.

(Cô Nguyễn Nguyệt Minh, Bộ môn thực hành Tiếng Anh 1)

Với sinh viên, cô Phượng không chỉ là một giảng viên tâm huyết mà còn là một người chị lớn, một người bạn thân thiết và tin cậy:

Em vote cho cho cô Đặng Thị Phượng đơn giản chỉ vì em thích cô.

Em vote cho cô Phượng ạ! Có lẽ cô là người giáo viên có tâm với lớp em. Cô là người tình cảm, dễ xúc động. Cô cũng có những lúc nghiêm khắc nhưng là do chúng em chưa thực sự làm tốt Trên hết cô vẫn là một người giáo viên đáng yêu và tận tâm ạ

Cô Phượng thường duy trì không khí khá tốt, em gần như không bao giờ bị buồn ngủ cả :v Cô cũng theo kiểu phong cách trẻ trung, thế nên thường em thấy giữa giảng viên với sinh viên nó vẫn có khoảng cách nhất định nhưng mà với cô Phượng thì nó có ít hơn kha khá.

Cô Phượng là một giảng viên rất tâm huyết với các bài giảng, luôn tạo bầu không khí thân thiện và ấm áp để bọn em có thể bày tỏ ý kiến và phát biểu. Cô đặc biệt rất quan tâm và hiểu tâm lý sinh viên. Em rất thích nguồn năng lượng tích cực mà cô mang lại. Và cảm ơn cô thật nhiều vì cô đã dành thời gian viết thật tỉ mỉ cho em những lời khuyên để cải thiện kỹ năng tiếng mà đến giờ em vẫn thấm nhuần từng chữ và rất trân trọng ạ.

Cô Phượng trẻ, năng động, rất gần gũi và quan tâm tới sinh viên. Cô là một người đầy nhiệt huyết, sáng tạo trong cách giảng dạy, luôn giải đáp thắc mắc cho sinh viên trong học tập. Cô coi sinh viên như những người bạn của mình nên em cảm nhận giữa cô và trò dường như không có khoảng cách.

Cô Phượng à, lại bị nhớ cô rồi! Nhớ các bạn! Nhớ mọi người ! #fromJapanwizlove

Xin được chúc mừng gương mặt của tháng hai. Chúc cô Phượng một năm mới may mắn và thành công!

 

FacebookTwitterGoogle+