Gương mặt FELTE tháng 12/2020

Gương mặt FELTE tháng 12 thuộc về cô gái với vóc dáng nhỏ nhắn, duyên dáng:

chị Minh

Nguyễn Nguyệt Minh, bộ môn Tiếng Anh 1

Từ khi còn là sinh viên, cô Nguyệt Minh đã rất nổi tiếng với thành tích học tập mà ai nấy đều khâm phục. Những sự ngưỡng mộ ấy ngày một lớn lên theo thời gian khi cô sinh viên xuất sắc ngày nào nay đã là một giảng viên thông minh, nhiệt huyết. Điều này được thể hiện rất rõ qua cảm nhận từ đồng nghiệp gửi đến cô Minh:

Nguyệt Minh rất đáng yêu, thông minh, nhanh nhẹn, hòa đồng và rất nhiệt tình với công việc của khoa.

Nguyễn Thanh An, Chủ tịch công đoàn khoa Sư Phạm Tiếng Anh

Tổ TA1 rất tự hào vì có cô Nguyệt Minh. Cô là một giáo viên có năng lực chuyên môn rất tốt, nhiệt tình tham gia các hoạt động của tổ bộ môn và Khoa. Cô rất ham học hỏi, chân thành, khiêm tốn, ấm áp, và luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Cô Nguyệt Minh xứng đáng được sự ghi nhận và yêu mến của sinh viên và các giáo viên khác. 

 Phạm Hoàng Long Biên, chủ nhiệm bộ môn Tiếng Anh 1

Đã 7 năm làm bạn và nay là đồng nghiệp với Minh nhưng mình chưa bao giờ hết bất ngờ trước sức mạnh tinh thần và trí tuệ của cô bạn mi nhon đáng yêu <3 Để khen Minh thì viết cả tờ sớ dài cũng không hết được lời hay ý đẹp hahaha nên mình chỉ muốn nói là: chúc mừng Minh với danh hiệu cực kì xứng đáng này nhé!

 Đồng Thu Ngân, bộ môn Tiếng Anh 2

Chị Nguyệt Minh là một giảng viên cực chất của tổ Tiếng Anh 1. Mặc dù quen biết chị Minh với tư cách đồng nghiệp, nhưng trước đó em đã nghe tiếng chị Minh “học giỏi, tài năng” từ lâu. Ngoài việc rất xinh và cute ra thì riêng việc du học về mà được ngay 2 tấm cert (bằng thạc sĩ và chứng nhận kết hôn) thì mọi giảng viên trẻ như em đều rất khâm phục ^^ Ngoài ra trong công việc chị Minh cũng là người rất thẳng tính nhưng vẫn khá hiền hoà. Để chúc mừng chị Minh được giải hoa hậu của tháng, em xin phép được trích dẫn lại câu thơ sau của 1 tác giả tên C:

“Chưa yêu chưa biết Nguyệt Minh

Yêu rồi mới biết vừa xinh vừa hiền.”

 Nguyễn Phương Anh, bộ môn Tiếng Anh 1

Các bạn sinh viên thì không chỉ thần tượng một cô giáo Nguyệt Minh mà còn ngưỡng mộ một chị Minh với chuyện tình đáng yêu của mình:

Cô Minh quá cute và tâm lý với sinh viên. Đặc biệt cô rất xinh gái và chuyện tình của cô quá đáng yêu nên là phải ủng hộ liền liền.

 Sau một thời gian trải nghiệm và học tập tại trường Đại học quốc gia Hà Nội,em đã có rất nhiều tiến bộ và động lực phát triển bản thân theo hướng tích cực hơn bởi những giảng viên cực kì tâm huyết với nghề nhà giáo và tình thương với học trò.Nhưng người mà em dành tình cảm quý mến và ấn tượng mạnh mẽ nhất là cô Nguyễn Nguyệt Minh.Cô Minh là giáo viên trẻ nhất mà em từng biết nhưng những thành tựu và kinh nghiệm của cô rất dày dặn và đáng ngưỡng mộ.Có một điều đặc biệt là cô Minh rất hiểu tâm lí học sinh,luôn tạo nên không khí vui tươi trong lớp học nhưng vẫn trách nhiệm, nghiêm túc và đưa ra những lời khuyên rất chân thật dành cho học sinh để cải thiện.Ngoài ra,cô Minh rất chú trọng vào hoạt động theo nhóm,tương tác và hướng dẫn học sinh chúng em kết hợp với nhau để học tập hiệu quả,tạo nên một mối liên kết bền vững trong lớp học. Đó là tất cả những lí do em bầu chọn cho cô Nguyễn Nguyệt Minh. Em xin chân thành cảm ơn!

 Cô Minh siêu cute chữ e kéo dàiiiiiiiiiiiiiii

 Nếu có lí do cho việc em bình chọn cho cô Nguyễn Nguyệt Minh chủ nhiệm lớp 20E16 thì là vì cô quá cute. Cô vừa giảng bài dễ hiểu, lại vừa vui tính, teen còn hơn cả sinh viên luôn 😚 Mặc dù môn 1B hơi đau đầu nhưng vào tiết cô Nguyệt Minh là thấy hào hứng liền. Chỉ muốn nói em yêu cô rất nhiềuuuuu ❤❤❤

 Năm nhất lớp em may mắn được học cùng cô Nguyệt Minh trong 7 tuần đầu. Thời gian học cùng cô chưa được trọn vẹn lắm, nhưng rất vui. Em đã rất “appreciate” việc cô cố gắng rất nhiều trong việc giúp lớp em tham gia nhiều hơn trong buổi học. Dù có nhiều lúc cả cô lẫn trò cùng dở khóc dở cười vì chưa hiểu ý nhau lắm, nhưng đều là những lần hài hước đáng nhớ. Thật sự mong có cơ hội học cùng cô lần nữa.

 Cô Nguyệt Minh dạy hay lắm ad ơi . Dễ hiểu , học mà như chơi ấy ạ

 Em rất thích học tiết nghe – nói của cô Minh ạ. Cô rất dễ thương, tận tuỵ và luôn thấu hiểu tâm lí chúng em. Em rất thích những tiết học online của cô, bởi em cảm thấy nhẹ nhàng và dễ hiểu.

 Cô Nguyệt Minh là một người rất vui tính và gần gũi với sinh viên. Đặc biệt là với năm nhất tụi em khi chuẩn bị có kì thi học kì lần đầu tiên trong cuộc đời sinh viên thì cô đã chỉ bảo rất tận tình ạ. Cách sống và làm việc của cô khiến cho em có động lực chăm chỉ đến lớp hơn vào thứ 2 hàng tuần để được học cô đó ạ ️ E10 yêu cô rất nhiềuuuu.

 Xin được chúc mừng gương mặt tháng 12. Chúc cô Minh thật nhiều thành công, hạnh phúc trong công việc và cuộc sống <3

 

 

 

 

 

 

FacebookTwitterGoogle+