Gương mặt FELTE tháng 9/2020

Gương mặt FELTE mở đầu năm học 2020-2021 là một người phụ nữ ấm áp như ánh nắng mùa thu. Và đó là:

Cô Hương

Vũ Thị Việt Hương, Chủ nhiệm bộ môn Tiếng Anh 2

Là trưởng bộ môn có số lượng nhân sự lớn nhất trong khoa, cô Việt Hương phải gánh vác rất nhiều nhiệm vụ nhưng dường chưa lúc nào sự nhiệt thành và nguồn năng lượng tích cực vơi đi trong cô. Hơn hết, dù với công việc nào, cô cũng luôn giải quyết không chỉ bằng cái tầm của người quản lý mà còn bằng một trái tim ấm áp, giàu yêu thương. Chính điều này mà cô luôn nhận được sự ngưỡng mộ và yêu quý đặc biệt từ các đồng nghiệp trong khoa.

Mùa hè năm nay là mùa hè lịch sử, khi chỉ quay đi quay lại mấy tuần là đã hết hè, và cũng là mùa hè mà mọi người ở lại trong nhà tránh dịch bệnh và cái nóng như thiêu như đốt của thành phố. Thế nhưng có một giáo viên, dù đã thuộc hàng “”cây đa cây đề”” trong khoa, ban ngày vẫn tình nguyện đi làm công tác bồi dưỡng giáo viên ở các địa phương, và tối về thì cũng thao thức với các nhiệm vụ mới chương trình và giáo trình của bộ môn mình. Ở chị, tôi thấy một cái tâm hết lòng vì người khác, và một trái tim biết sẻ chia với những khó khăn của bộ môn mà mình lãnh đạo. Nếu ai cũng được như chị, trưởng khoa như tôi sẽ trở thành người “thừa” ở khoa này… Và giá mà được như vậy 🙂   

(Thầy Vũ Hải Hà– Trưởng Khoa Sư Phạm Tiếng Anh)

Cô Việt Hương là tấm gương sáng về lòng nhiệt tình với các công việc chung, luôn sát sao với các nhiệm vụ của Tổ, tích cực trong các công tác của Khoa và Trường.

(Cô Hoàng Hồng Hải, Phó chủ nhiệm bộ môn Tiếng Anh 2)

Cô Hương “Tây” dạy mình từ khi mình là sinh viên năm thứ 2, cách đây hơn chục năm rồi. Ấn tượng của mình về cô Hương Tây là rất “Tây”, rất xinh, trẻ mãi không già và rất tâm huyết với sinh viên. Bây giờ cô lại là lãnh đạo của bộ môn, là sếp, là mama tổng quản của mình. Cô Hương một tay quán xuyến việc của tiếng Anh 2 từ trên xuống dưới, còn đàn em thơ ngây láu ta láu táu (trong đó có mình) chỉ sợ cô không ở đó thì không biết phải xoay sở thế nào. Nửa đêm nửa hôm cũng ý ới mama ơi. Tuy nhiên, đàn em thơ ngây rất lo lắng cho sức khỏe của cô khi cường độ làm việc của cô lớn quá. Nên là cô chú ý nghỉ ngơi nhiều thêm nhé ạ. Yêu cô three thousand <3

(Cô Giang Thị Trang, Phó chủ nhiệm bộ môn Tiếng Anh 2)

Mỗi khi nghĩ về cô, em lúc nào cũng phải cảm thán là sao lại có một người có khả năng thấu hiểu và bao dung quá lớn như vậy. Cô lãnh đạo một tổ đông nhất khoa, nhiều các bạn trẻ nhất khoa nên cũng lắm vấn đề “ngốc xít” rất đặc trưng của tuổi trẻ. Thế nên cô vẫn luôn dẫn dắt chúng em như một người mẹ, nhẹ nhàng với mọi lỗi lầm, nâng đỡ mọi thiếu sót và ghi nhận từ những đóng góp nhỏ nhất. Càng được giao thêm các nhiệm vụ trong tổ em lại càng choáng váng với sức làm việc khủng khiếp của cô. Chỉ mong là sắp tới vãn bớt việc, cô có cơ hội nghỉ ngơi và nghĩ cho bản thân nhiều hơn nữa cô nhé. Chúng em sẽ mau “lớn” để đồng hành và giúp đỡ cô nhiều hơn ạaaa <3

(Cô Nguyễn Phương Nhung, Bí thư chi đoàn Giáo viên)

Với tôi cô Việt Hương luôn là cô giáo tuyệt vời nhất. Bài giảng của cô lúc nào cũng đầy nhiệt huyết và dễ hiểu. Tôi nhớ mãi khi cô bị tai nạn phải ở nhà không đi đâu được, cô vẫn giải quyết vấn đề giấy tờ cho từng người trong tổ, lại còn 2 lớp sinh viên đến tận nhà để cô sửa bài trực tiếp cho nữa chứ. Có hôm 12 giờ đêm cô vẫn gọi cho tôi để làm nốt thời khoá biểu, rồi như thế nào tốt nhất cho từng người. Thật sự, ấn tượng về cô cứ đầy mãi đầy mãi. Cô chính là người rèn tôi từ lúc mới vào nghề giáo và cho đến giờ vẫn luôn là hình mẫu nhà giáo lí tưởng mà tôi muốn trở thành trong tương lai.

(Cô Nguyễn Hồng Yến, Bí thư liên chi đoàn khoa SPTA)

 Từng là sinh viên được cô Việt Hương chỉ dạy và lại may mắn có cơ hội làm việc trực tiếp với cô suốt những năm qua, bản thân em nhận thấy cô là 1 trưởng bộ môn rất nhiệt tình, sát sao với công việc và có tâm khi xử lý và điều hành hoạt động của bộ môn. Cô cũng rất nhân hậu, quan tâm đến sinh viên và luôn tìm cách để động viên, khuyến khích, tận tình giảng dạy cho chúng em. Cô cực kỳ xứng đáng với danh hiệu “Giảng viên Felte” ạ!

 (Cô Hứa Phương Linh, Bộ môn Tiếng Anh 2)

Cô Việt Hương không chỉ là “sếp” mà còn là người mẹ hiền từ luôn dịu dàng chỉ bảo “bọn trẻ con” – từ mà cô hay dùng để chỉ những giảng viên trẻ trong khoa như mình. Từ những ngày đầu làm việc ở tổ bộ môn cho tới bây giờ, cô Việt Hương trong mắt mình bao giờ cũng là một lãnh đạo rất tâm huyết với nghề. Hình ảnh cô dặn dò cấp dưới trong những lần họp chuyên môn luôn làm mình cảm động và thấy thật may mắn vì được làm việc cùng cô & được cô dìu dắt. Xin chúc mừng cô Việt Hương với danh hiệu giảng viên của tháng 9!

(Cô Đồng Thị Thu Ngân, bộ môn Tiếng Anh 2)

Với mình thì cô Việt Hương là một người rất tốt bụng. Dù là sáng sớm tinh mơ gà gáy hay là đêm muộn thì cô cũng đều rất rất nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc và giúp mình gỡ rối các vấn đề liên quan tới công việc. Mình cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều khi biết rằng có một hậu phương vững chắc và luôn sát sao như vậy. Mình mong là năm học tới cô sẽ bớt lo lắng đi một chút để không phải thức quá khuya để họp hành nữa. P/s: Em chúc cô luôn được tốt lành cô nhéee!!!

(Cô Đỗ Như Quỳnh, bộ môn Tiếng Anh 2)

Cô Việt Hương cũng dành trọn tình cảm yêu mến từ những sinh viên của mình:

Kì này lớp mình được học môn 3C cô Vũ Thị Việt Hương, mình cảm thấy rất may mắn khu được học cô . Cô giảng rất hay, dễ hiểu, chi tiết, cô còn rất tận tình giúp đỡ cả lớp trong việc tìm kiếm thêm tài liệu để nâng cao kiến thức. Cô rất là nhỏ nhẹ và tâm lí với học sinh ❤❤. Mới học được 3 tuần thôi nhưng cực kì quý cô, mong là thời gian còn lại cô và cả lớp 18E11 sẽ hợp tác thật vui vẻ và hiệu quả.

 Cô Vũ Thị Việt Hương tâm lý cực kỳ, lại còn supportive bọn em cả về tài liệu lẫn công việc trong quá trình học. Mãi yêu cô <333

 Cô Vũ Thị Việt Hương dạy môn 3C. Cô thực sự tâm huyết và đem lại động lực cho tụi mình. Cô nghiêm túc nhưng đồng thời cũng rất trẻ trung , lúc nào lên lớp cũng rất nhiều năng lượng tích cực. Cảm thấy thật may mắn vì được cô đồng hành trong kì này cùng 3C khó nhằn. Có hôm cô dạy khản cả tiếng, mệt mỏi căng não lắm rồi mà vẫn rất “ lăn xả “ với bài giảng vì cô có quá nhiều thứ muốn chia sẻ với tụi mình. Yêu và trân trọng nhiệt huyết của cô nhiều

 Cô Việt Hương là cô giáo dạy siêu nhiệt tình ở khoa Anh ULIS

 Vì cô luôn là người truyền cảm hứng và năng lượng tích cực cho chúng em, và luôn cho chúng em những lời khuyên bổ ích nhất

Với tất cả những tình cảm từ đồng nghiệp và sinh viên, cô Việt Hương xứng đáng là Gương mặt FELTE của năm học mới 2020-2021. Xin được chúc mừng nhân vật của tháng 9/2020. Chúc cô thật nhiều sức khoẻ, có thời gian để “nghỉ ngơi nhiều thêm” và “không phải thức khuya họp hành” như những lời nhắn nhủ yêu thương mà các thầy cô Tiếng Anh 2 gửi tới cô.

_________________

Trở lại trường sau nhiều tháng nghỉ dịch, chúng ta vỡ oà trong niềm vui được gặp lại các thầy cô. Tuy nhiên những cảm xúc ấy đôi khi không dễ dàng bày tỏ qua lời nói nhưng qua những lượt bình chọn cùng những dòng tin nhắn thì không hề khó khăn chút nào. Hãy nhanh tay bình chọn và gửi cảm nhận tới thầy cô giáo của mình qua đường link bình chọn dưới đây nhé!

https://forms.gle/pLrYbikWzEQX3WddA

Hạn bình chọn: 09/10/2020

 

FacebookTwitterGoogle+