GIẢNG VIÊN FELTE CỦA TÔI – THÁNG 11-12,2018

Đầu năm 2019, hãy lắng nghe những gì sinh viên FELTE nói về thầy cô của mình  trong những tháng cuối năm 2018 bận rộn nhé:

  • Cô Phạm Thị Thanh Thuỷ là cô giáo e rất ấn tượng vì e đã học được ở cô rất nhiều phương pháp dạy học hay, đặc biệt cô rất yêu quý học sinh. Cô đã mang đến cho lớp Lạng Sơn những tình cảm chân thành đáng trân trọng. Chúng em yêu cô.
  • Cô Thuỷ tận tình trong giảng dạy, e học được rất nhiều phương pháp giảng dạy hay từ cô, hơn nữa cô rất thương yêu học sinh, thích chia sẻ và gần gũi với chúng em.
  • Thầy Hoàng là một người tâm lí, do vậy luôn tạo cảm hứng cho sinh viên học tập.
  • Cô nói tiếng Anh hay và dạy có tâm ạ. Cô Nguyễn Thị Kim Phượng
  • Đối với em, cô Hoàng Anh là một trong những giáo viên truyền cảm hứng nhất. Cách cô dẫn dắt vào bài học rất thú vị và thực tiễn nhất là khi học những chủ đề về kinh tế. Cô luôn tràn đầy năng lượng và điều đó khiến em cảm nhận được cô là một người “chị” ấm áp ^^. Ms Hoang Anh fighting!!! 721ers love you <3
  • Mong cô Hằng được giải ạ. Dù em đã lên năm 3 nhưng vẫn không thể quên được cô từ môn học 1B năm nhất. Cảm ơn cô đã luôn nhiệt huyết và tận tâm với chúng em. Chúc cô sẽ thành công trên con đường mình chọn
  • Em bình chọn cô Giang Thị Giang là giảng viên xuất sắc vì cô không chỉ dạy rất hay mà cô còn cực kỳ vui tính, dễ mến. Cô Trang luôn đem lại bầu không khí thoải mái, vui vẻ cho lớp, và tạo động lực cho chúng em. Cô Trang còn rất nhiều điều tuyệt vời không thể kể hết nữa, vì vậy em nghĩ cô chính là giảng viên xuất sắc nhất, và xứng đáng với danh hiệu này ^^
  • Bởi vì sự tuyệt vời của thầy Đạt cần được biết đến nhiều nữa :3 Và cũng có lẽ bởi vì chúng em yêu quí và ngưỡng mộ thầy, sẽ không nói vì sao đâu ạ, vì chắc chắn sẽ rất dài.
  • Thầy Tuấn Anh là người thầy đầu tiên khi bước vào cuộc sống đại học của con. Buổi đầu khi học thầy, con cảm thấy hơi sợ vì thầy hơi “energetic” quá, cũng vì con ngồi bàn đầu ngay sát bục giảng của thầy nữa ạ, nhưng cứ từng ngày từng ngày, chính sự nhiệt tình của thầy đã giúp bọn con (đặc biệt là những bạn không ở thành phố như con) cả về kĩ năng tiếng và động lực học, cách học speaking và listening sao cho hiệu quả. Thầy đã hỗ trợ bọn con rất nhiều, mà đối với con những điều đó thật quý báu. Giờ con đã là cô sinh viên năm hai của ULIS, con vẫn mong được học thầy Tuấn Anh cả tuần vì cách dạy của thầy rất cuốn hút và thực tế. Cảm ơn thầy rất nhiều vì đã truyền lửa cho chúng con. Con chúc thầy mạnh khỏe và công tác tốt ạ. Ngoài ra, con cũng xin cảm ơn thầy đã “xóa mù” tiếng Anh cho “người thương” của con nữa ạ ^^
  • Cô Lân yêu qíu , người mở màn cho năm 2 môn 3C của 17E8, thực sự buổi đầu được học cô e đã thấy rất vui, và mừng, vì được học một cô giáo có chuyên môn cao mà nhiệt tình đến vậy, bài học của cô hấp dẫn vô cùng. Cô đã cho em cảm giác không còn muốn nghe tiếng chuông kết thúc môn học nữa ( giống như trước kia em được học thầy Tuấn Anh vậy). Từng bài giảng, qua từng kĩ năng nghe, nói, đọc, viết, cô đều khai thác vấn đề vô cùng sâu sắc! – Tại sao cô lại có lịch bận, tại sao cô lại không thể dạy lớp em được nữa, không được học cô nữa, đó là sự tiếc nuối vô cùng lớn của em và E8, em vẫn còn nhớ những bài giảng của cô, từng bài giảng, câu nói của cô em ghi rất cẩn thận – Kì 1 đã lỡ hẹn, kì 2 cô về với 17E8 bọn em nhé, bọn em cần cô, em yêu cô ! Cô về với bọn em nhé, cô ơi ! Làm thế nào để em được học cô thêm một lần nữa! Cô ơi, cô về với bọn em đi, nhé cô nhé!
  • Cô Trần Hoàng Anh là một giảng viên tuyệt vời, hơn hết, cô còn giống như một người chị hiền dịu, ôn nhu đối với những đứa em nghịch ngợm của lớp 17E13. Dù chỉ được đi cùng cô trong 5 tuần học, nhưng đó cũng chính là 5 buổi học em thích nhất trong mỗi tuần. Em chúc cô luôn luôn là một người thầy tuyệt vời hơn nữa ạ!
  • Cô Nguyễn Thị Minh Trang là giáo viên không những cực kì xinh đẹp duyên dáng lại còn rất biết quan tâm tới sinh viên nữa ạ
  • Cô Hồng Linh rất có trách nhiệm và năng nổ, nhiệt tình trong giảng dạy. Cô dạy nhiều kiến thức, dạy rất hay và cũng quan tâm nhiều đến học sinh. She is my idol! Hope that she will be more and more successful!
  • Cô Chang Duyên không chỉ là người truyền cảm hứng cũng như động lực cho giấc mơ đi du học của mình mà cô còn là người truyền cho mình tình yêu đối với nghề giáo. Người ta thường ví thầy cô là những ngọn nến, là người lái đò, nhưng với mình, cô toả sáng giống như một gardener vậy, đáng yêu, nhiệt huyết và cần mẫn bên những vườn hoa nhỏ xinh.
  • Cô Nguyễn Thu Lệ Hằng là một nhà giáo rất tận tâm với nghề, với người. Ở cô, em học được tác phong chuyên nghiệp, thái độ cũng chuyên nghiệp nhưng đầy sự khoan dung, rộng lượng. Đặc biệt là sự hài hước thông minh của cô khiến cho những điều cô làm trở nên vui vẻ mà đầy ý nghĩa và ấn tượng với mọi người. Trên tất cả, em cảm nhận một trái tim lớn dành cho nghề, cho người của cô đã truyền cảm hứng cho em trong mỗi việc em làm. Em chúc cô luôn mạnh khỏe, bình an, tươi thắm, luôn giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết và lan tỏa ngọn lửa đó với đồng nghiệp, học trò và cộng đồng ạ! <3 <3 <3
  • Cô rất đáng yêu ạ!
  • Thầy Đức vừa chuyên nghiệp, vừa gần gũi và nhiệt tình. Cách giảng bài của thầy rất lôi cuốn và thông tin trong bài giảng thực tế và rất sâu.
  • Cô Phạm Thị Thanh Thuỷ là giáo viên tâm huyết với nghề. Em rất cảm ơn Cô
  • Cô Minh Trang cute lắm ấy ạ, nên cả lớp ai cũng quý cô luôn. Cô dễ gần và cô dạy cũng dễ hiểu nữa. Ước gì em trở thành 1 giáo viên như cô ấy nhỉ?? (Những điều trên em nói thật đấy, em chẳng việc gì phải xu nịnh hay khen ngợi ai cả, chỉ là em nghĩ gì nói đấy thôi. Mong mọi người hiểu ^^)
  • Thầy Chí Đức là một giảng viên có tâm và có tầm ạ. Nhờ những tiết học ELT 2 của thầy mà tập thể lớp chúng em đã thêm yêu nghề mà nhận thức rõ hơn về khó khăn, thách thức, kĩ năng của một người giáo viên tốt. Còn nhớ buổi đầu thầy hơi ‘đanh đá’ và sẵn sàng phê bình thái độ học tập của lớp nhưng càng về sau lại càng như mẹ hiền, rất tạo điều kiện cho chúng em hoàn thành bài tập. Em cảm ơn thầy ạ!
  • Thầy Chí Đức là một giáo viên tâm huyết, kiên nhẫn và rất thương sinh viên. 15E2 cảm ơn thầy vì tất cả!
  • Yêu cô
  • Cô Minh Trang là giáo viên lớp em. Cô hay mặc váy đơn giản , nghiêm túc , có vài bộ hoa cỏ bé xíu bay lung tung nhưng đều rất đẹp. Cô Trang hay nghiêm túc ở lớp dù cô rất hiền. Em thấy cô ít khi quát bạn nào trong lớp , nhưng cũng không để bạn nào được ngồi chơi. Cô hay cố gắng muốn các bạn thực hành các kĩ năng ghi nhớ từ vựng academic thành một thói quen tốt . Ví dụ như cô bảo cả lớp take note lại những cụm từ hay khó trong bài academic reading. Dù dạy reading và writing , cô vẫn giúp chúng em thực hành các cụm từ học ngay ngày hôm đó bằng cách thuyết trình trước lớp và lồng nó vào một nội dung hay ho. Em thấy cô Trang là 1 người ít che giấu cảm xúc trước mặt học sinh. Cô thích hay không thích cái gì cô sẽ thể hiện bằng 1 cách nào đó. Em rất vui khi em giơ tay phát biểu, cô lại cười. :))) Em muốn cô quý em không chỉ vì em hăng hái phát biểu xây dựng bài mà sẽ quý em vì em chăm học và quyết tâm phấn đấu thực sự . Vì thế, nó giúp em có động lực học tập cao hơn.
  • Cô Phạm Thị Thanh Thủy là một giáo viên rất tận tình với sinh viên và nhiệt huyết với nghề. Cô là người đã truyền cho em tình yêu với nghề sư phạm. Em rất biết ơn cô.
  • Thầy Đức ơi, khoảng thời gian được học thầy quả thật vô cùng có ý nghĩa với em. Chưa bao giờ em được học một thầy giáo tâm huyết và nhiệt tình như thầy. Thầy có thể dạy liền 3 tiết không nghỉ và viết kín bảng khiến cả lớp em mắt chữ A , mồm chữ O. Sự tâm huyết và yêu nghề của thầy em có thể cảm nhận qua từng bài giảng, từng câu thầy nói. Nhờ có thầy, mà bài học dài và khó hiểu trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Em thật sự chỉ muốn học thầy Đức mãi thôi (nhưng em sắp phải ra trường mất rồi huhu). Em cảm ơn thầy nhiều vì thầy đã khiến cho mỗi giây phút học trên lớp của em đều rất ý nghĩa và em đã học được rất nhiều từ thầy. Em và cả lớp em cũng rất muốn xin lỗi thầy vì những lúc đã “killing thầy” nhưng mà cả lớp em đều rất yêu quý thầy đấy ạ. Em chúc thầy sẽ luôn mạnh khỏe và giữ được ngọn lửa nhiệt huyết của mình để tiếp tục với những khóa sau ạ. Thank you for everything! (Nếu thầy Đức không phải là giảng viên của tháng thì em vẫn mong các thầy cô gửi lời nhắn của em cho thầy ạ. Em cảm ơn các thầy cô.)
  • Đã 2 năm kể từ khi lớp em được học cô Hạnh Chi. Cho tới hiện giờ, sau khi được học và làm việc với rất nhiều thầy cô tuyệt vời trong khoa, cô Hạnh Chi vẫn là người giảng viên để lại cho em nhiều ấn tượng nhất, và truyền cảm hứng nhiều nhất cho cá nhân em chỉ từ những điều nhỏ bé. Cô đã dạy em nhiều hơn những kiến thức hàn lâm. Em cảm ơn cô nhiều nhiều!
  • Xin cảm ơn Trường đã tạo cơ hội cho tôi cơ hội để được nhớ và được bày tỏ tình yêu của tôi đối với cô, cô giáo của tôi Phạm Thị Thanh Thủy. Khi nhớ đến cô là nhớ đến nụ cười của cô, ánh mắt tươi vui, sự nhiệt huyết không mệt mỏi của cô khi giảng dạy. Cô lúc nào cũng ân cần, gần gũi chỉ bảo tận tình. Bao nhiêu lời cũng không biết dùng như thế nào để bày tỏ sự ngưỡng mộ, kính trọng của em đối với cô chỉ biết mỗi khi nhớ đến cô là lại nhớ đến những ngày tháng đầy nhiệt huyết, tạo dựng trong em những hình ảnh về nghề giáo đầy cao quý. Nói tới bao nhiêu mới hết được lời cảm ơn của em tới cô, cô giáo Phạm Thị Thanh Thủy của em!
  • Trong các thầy cô năm nhất, em đặc biệt ấn tượng bởi cô Hồng Linh. Ban đầu cô rất dễ thương và hài hước, nhưng khi bắt đầu vào giờ học nghiêm túc, cô trở nên rất chuyên nghiệp và năng động. Em rất thích phong cách cũng như phương pháp giảng dạy của cô! Chúc cô luôn vui vẻ và thành công hơn nữa trong tương lai ạ! Keep it up with your great work 🙂 !
  • Là một trong những sinh viên khóa cuối cùng của hệ 721 cho tới hiện tại, cô Hoàng Anh vẫn là người truyền lửa, là người giữ lửa khiến chúng em luôn nhớ tới hệ Tiếng Anh Kinh tế dù không còn được học cô nữa. Cô luôn có những cách khiến chúng em dù lười đến đâu cũng phải tập trung học với tinh thần tự nguyện tự giác. Bên cạnh đó cô còn vẽ rất đẹp nữa ạ
  • Cô Việt Hương là một giảng viên rất nhiệt tình và tâm huyết. Sự đầu tư cho mỗi bài giảng và sự kỹ càng, tỉ mỉ, mô phạm trong từng kiến thức cô truyền đạt đến sinh viên chứa đựng bao tâm huyết và kinh nghiệm trong nhiều năm gắn bó với nghiệp trồng người, đã thực sự gây ấn tượng và truyền cảm hứng sâu sắc đến mỗi sinh viên có may mắn được học cô. Cô Hương đã giúp cho việc viết luận tiếng Anh của chúng em trở nên thật đơn giản. Mỗi khi hoàn thành một bài luận, trong khoảng thời gian chớp nhoáng và với độ chính xác cao, chúng em đều thấy hài lòng vì mình đã làm hết sức, và tự hào vì đã được học với cô Việt Hương.
  • Cô Phạm Thu Liên có lẽ đã gắn bó với việc “chào đón” những sinh viên năm nhất đến với khoa SPTA trong nhiều năm học, và dĩ nhiên điều làm cho những bạn sinh viên mới nhập trường, còn bỡ ngỡ với giảng đường Đại học, phải ấn tượng về cô luôn là những gì đẹp đẽ nhất, ngọt ngào nhất. Điều có thể thấy rõ nhất ở mỗi bài giảng của cô đó là tình yêu thương (Love). Mỗi sinh viên chúng em đều cảm nhận rằng, hình như cô luôn dành tình yêu thương dành cho bất cứ sinh viên, hay một tập thể lớp nào mà cô được giao giảng dạy. Từng bài giảng, hoạt động trên lớp của cô luôn hướng đến các học trò, từ những trò chơi vui nhộn, hoạt náo cả lớp, đến những bài giảng ngữ pháp và cấu tạo câu được cô phân tích theo cách rất nghiêm túc và chuẩn chỉnh những cũng không kém phần “cute” và “dễ tiêu hoá”. Thông qua chương trình này, xin gửi đến cô Liên lời cảm ơn sâu sắc của vì đã dành tặng cho các tân sinh viên chúng em một năm nhất ngọt ngào và đáng nhớ.
  • Cô Phạm Thu Liên là một cô giáo rất tận tâm với nghề và luôn cẩn thận, tỉ mỉ trong từng bài dạy. Cô luôn luôn chuẩn bị rất kỹ cho từng giờ học của mình. Các bạn sinh viên trong lớp em đều mong thời gian một tuần trôi nhanh để đến buổi học của cô, để được tham gia những trò chơi khởi động đầy lý thú và vui nhộn (chính vì những trò chơi ấy mà cô luôn mang theo rất nhiều túi xách cùng các vật dụng thú vị), cùng với những lý thuyết về ngữ pháp và từ vựng được cô chuyển tải rất rõ ràng và dễ nhớ. Cô Liên còn cẩn thận chữa từng bài viết của các bạn sinh viên ngay trong giờ học, với những lời góp ý chân thành và những gợi ý rất “đắt” và sáng tạo. Chúng em đều rất vui và luôn nhớ về khoảng thời gian tuyệt vời được đồng hành cùng với cô Liên.
  • Em được học cô Phạm Thu Liên ngay từ kỳ đầu tiên ở Đại học. Cô dạy rất hay và nhiệt huyết với công việc. Cô cũng rất quan tâm đến từng sinh viên. Mặc dù mọi người nói rằng sang kỳ 2 sẽ không học lại với thầy/cô giáo cũ nhưng em rất mong kỳ sau có thể tiếp tục được học với cô Liên. Và bây giờ em chỉ mong sao cho kỳ học này có thể kéo dài thật lâu để tiếp tục được cô dìu dắt.
  • Em luôn nhớ đến khoảng thời gian rất đẹp được học cùng cô Phạm Thu Liên trong năm đầu tiên vào Đại học. Cô luôn rất tỉ mỉ với công việc và thân thiện với sinh viên. Mặc dù bây giờ có thể cô không còn nhớ cô học trò nhỏ này, nhưng em tin rằng cô vẫn đang và sẽ tiếp tục dìu dắt các thế hệ sinh viên tiếp theo bằng sự tận tâm và nụ cười thật tươi luôn thường trực. Em chúc cô nhiều sức khoẻ và thành công!
  • Cô Phạm Thu Liên là một giảng viên rất “teen” và cô luôn lên lớp với nụ cười tươi, đầy lạc quan. Thế nên cô có thể khiến cho những sinh viên “lì” nhất cũng muốn được tham gia thật nhiều vào mỗi hoạt động của buổi học. Học kỳ 2 dường như quá ngắn với em, vì em vẫn muốn được học cô Liên thêm nhiều nhiều nữa!
  • Em luôn cảm thấy may mắn vì đã từng được học với cô Phạm Thu Liên. Cô dường như không cần thể hiện sự “quyền uy” hay “lấn át” nào với lớp học. Cô luôn nhẹ nhàng và cực kỳ dễ mến. Giọng nói của cô thật sự rất hay và “dễ cảm” với đông đảo sinh viên.
  • Cô Thuỷ là supervisor của mình trong năm cuối. Cô đã rất nhiệt tình với mình trong suốt gần 1 năm hướng dẫn. Tuy không trực tiếp giảng dạy mình nhưng qua thời gian tiếp xúc và làm việc mình thấy cô là người tận tuỵ và rất chân thật. Nếu không có cô thì chắc mình phải struggle với lần đầu làm khoá luận lắm lắm. Mình cảm ơn cô nhiều lắm và xin bình chọn 1 phiếu cho cô!
  • Phạm Thị Thanh Thủy- Cô rất niệt tình, chu đáo, quan tâm đến sv.
  • Hôm nay, ngày đặc biệt của tất cả những người phụ nữ Việt Nam, Em muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới cô Phạm Thị Thanh Thủy, Em chúc cô mãi hạnh phúc, vui tươi, mạnh khỏe, để cống hiến cho sự nghiệp giáo dục nước nhà nói chung, cống hiến cho Khoa Sư phạm Tiếng Anh , cống hiến cho Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học quốc gia Hà Nội. Cô ơi! Dù đã ra trường 8 năm rồi nhưng hình ảnh của cô, nụ cười ấm áp của cô, giọng nói dịu dàng của cô, những bài giảng của cô vẫn luôn hiện lên trong kí ức của em qua bao năm tháng không phai nhòa. Em nhớ như in ngày đầu tiên cô lên lớp, Nụ cười của cô ấm áp, hiền hậu đến vô cùng, và từ trong sâu thẳm trái tim em đã tìm thấy một sự bình yên, thân thiết, em không còn thấy cô đơn lạc lõng giữa lòng Hà Nội – tâm lý của tất cả những sinh viên tỉnh lẻ xa nhà. Giờ đây đã là một giáo viên THCS, nhưng những bài giảng của cô, những thủ thuật trong dạy học, những kinh nghiệm làm bài và giảng dạy của cô chia sẻ với chúng em, em vẫn luôn nâng niu, trân trọng và sử dụng trong quá trình công tác của mình. Không chỉ là người giảng viên giỏi giang trong công việc, cô còn là người mẹ, người chị, người bạn của chúng em. Em nhớ khi bước vào năm thứ 4 – năm học rất quan trọng, gia đình em đã gặp một tai nạn kinh hoàng, em đã gặp một cú sốc tưởng chừng không thể vượt qua. Mái nhà của bố mẹ em chung tay xây dựng bao năm chỉ còn lại là đống tro tàn, mẹ, bố, em trai bị bỏng nặng không còn bộ quần áo mà mặc. Đặc biệt bố em bị ngọn lửa thiêu sống bỏng tới 66%, cuộc sống sụp đổ, phía trước chỉ là nước mắt, sự u ám tuyệt vọng. Nhưng nhờ có các thầy cô, bạn bè trong khoa, trong lớp, các mạnh thường quân giúp đỡ, đặc biệt là cô giáo, cô đã sang tận Viện bỏng Quốc gia thăm gia đình em, động viên em, cô lau nước mắt cho em, cô dìu em đứng dậy, và cô truyền lửa niềm tin cho em, cô vận động quyên góp giúp cho gia đình em vượt qua khó khăn. Nếu không có bàn tay của cô, tình yêu thương của cô khi ấy, liệu giờ đây cuộc sống của em có tốt đẹp, hạnh phúc như ngày hôm nay không? Em có vượt qua được kì thực tập sư phạm, vượt qua được kì thi tốt nghiệp hay không? liệu em có trở thành người giáo viên vững chuyên môn như ngày hôm nay không? Cô ơi công ơn của cô em ghi nhớ suốt đời không quên. Khi ngồi đây viết những dòng này, hình như cô đang ngồi bên em, đang cười với em phải không cô? Em viết những dòng này không phải là những lời hoa mĩ, mà là những tâm sự xuất phát từ đáy lòng mình. Nếu để bình chọn người giảng viên ưu tú giỏi chuyên môn, mẫu mực, nhiệt tình, tận tình, giàu tình thương, trách nhiệm thì em xin một phiếu bình chon cho cô – giảng viên Phạm Thị Thanh Thủy. Cô luôn xứng đáng là gương mặt ưu tú của khoa Sư phạm Tiếng Anh – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội. Một lần nữa em xin kính chúc cô sức khỏe dồi dào, hạnh phúc và gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống. ( Cựu sinh viên của khoa: Dương Thị Thúy Lan – Giáo viên Tiếng Anh, công tác tại tỉnh Vĩnh Phúc)
  • Cô Phạm Thị Thanh Thủy với gương mặt hiền hậu giọng nói nhẹ nhàng cô thực sự là một giảng viên có phương pháp giảng dạy khá đặc biệt và vô cùng tận tâm. Được học cùng cô, em đã lĩnh hội được rất nhiều kiến thức cùng kĩ năng hữu ích và áp dụng vào thực tế công việc giảng dạy của bản thân và trong cuộc sống.”
  • Cô Phạm Thi Thanh Thuỷ là người giáo viên rất tâm huyết, hương dẫn sinh viên rất nhiệt tình, cảm ơn cô luôn giúp đỡ chúng em
  • Hình ảnh cô Phạm Thị Thanh Thủy vẫn luôn in sâu trong kí ức của tôi, một giảng viên, giáo viên hết sức lạc quan, yêu đời, gần gũi và quan tâm tới sinh viên. Tôi, cũng như hơn hai mươi bạn SV K38E10 thật may mắn khi năm học đại học đầu tiên được cô dìu dắt. Cô đã giúp chúng tôi rất nhiều để làm quen với trường mới, bạn mới và môi trường học tập mới, và đặc biệt để chúng tôi luôn là một tập thể đoàn kết, thân ái. Nhân dịp này, em xin nói 1 lời chân thành từ trái tim: EM XIN CẢM ƠN CÔ!
  • Cô Phạm Thị Thanh Thuỷ rất nhiệt tinh giup đỡ e trong quá trình học tập, cô đã hướng dẫn cho e rất nhiều phương pháp hữu ích áp dụng trong quá trình giảng dạy
  • Phạm Thị Thanh Thuỷ
  • Cô Phạm Thị Thanh Thuỷ là một cô giáo luôn tận tình, tâm huyết với từng tiết giảng của mình
  • Nhiệt tình và yêu thương học trò – Phạm Thị Thanh Thủy
  • Giáo viên nhiệt tình, quan tâm đến sinh viên
  • Cô rất nhiệt tình truyền đạt nội dung bài giảng cho học viên
  • Cô tận tình, quan tâm học sinh!
  • Cô Thủy là cô giáo nhiệt tình giảng dạy, chuyên môn tốt. Cô có tính cách cởi mở, dễ gần với sinh viên. Em luôn có cảm giác cô vừa là người thầy, vừa là người bạn của mình. Được cô dạy và hướng dẫn luận văn thạc sỹ là điều may mắn với em. Mong cô luôn mạnh khỏe để tiếp tục sự nghiệp giảng dạy.
  • Trong suốt thời gian được học và sau khi ra trường, cô Thủy A luôn quan tâm, giúp đỡ, động viên em trong cả công việc và cuộc sống. Cho đến hiện tại, khi đã ra trường 10 năm, nhưng mỗi khi có những chuyện khó khăn trong công việc, cuộc sống, em đều nhờ đến cô giúp đỡ. Cô Thủy A không chỉ là cô giáo, còn là một người bạn, một người chị của em.
  • Vì cô thật sự nhiệt tình, tâm huyết và trình độ chuyên môn tuyệt vời.
  • Em chọn cô Phạm Thị Thu Thuỷ vì cô gần gũi với sinh viên. Trao đổi nhẹ nhàng.
  • Cô Phạm Thị Thanh Thủy là một giảng viên giảng dạy rất nhiệt tình và có trách nhiệm với sinh viên.
  • Cô Phạm Thị Thanh Thủy là giảng viên rất nhiệt tình và có trách nhiệm với sinh viên.
  • Cô Phạm Thị Thanh Thủy là giảng viên rất nhiệt tình , hết lòng vì sinh viên.
  • Cô Phạm Thị Thanh Thủy là giảng viên rất tâm huyết với nghề.
  • Cô Phạm Thị Thanh Thủy rất tận tụy, chu đáo với các sinh viên.
  • Cô Phạm Thị Thanh Thủy rất quan tâm , chu đáo với mọi sinh viên.
  • Cô Thuỷ là giáo viên chủ nhiệm của lớp em. Cô nhiệt tình, nhẹ nhàng, và rất tình cảm. Cô làm thơ rất hay.
  • Cô Dương Thị Thanh Tâm rất hiền lành và đáng yêu. Em quý cô lắm lắm ạ
  • Thầy Đạt rất mộng mơ và trông “có vẻ” yêu đời, là người truyền cảm hứng cho em ở đề tài NCKH (chỉ là ở tên đề tài mà thôi) hehe. Thầy rất đặc biệt và thích những thứ đặc biệt, ví dụ như “bánh mì trứng” : ) Cảm ơn thầy Đạt một tỉ lầnnnn!
  • Thầy Dương Nguyễn Anh có phương pháp dạy rất hay, truyền cảm hứng và động lực học tập cho học sinh. Thầy cũng rất vui tính và nhiệt tình, chia sẻ những kinh nghiệm học tập cho tụi em nữa.
  • Thầy Nguyễn Tiến Đạt rất nhiệt tình và tâm huyết với nghề!
  • Em bình chọn cho thầy Phạm Văn Khoa không chỉ vì những kiến thức chuyên môn được thầy truyền thụ cho mà còn vì những bài học cuộc sống mà thầy mang đến trong mỗi tiết học. Với em để dạy chữ rất nhiều người có thể làm được,nhưng truyền cảm hứng thì không phải ai cũng có thể. Và thầy chính là một trong số ít những người như vậy. Thật may mắn vì ngay từ những ngày đầu bước chân vào ULIS đã được học với thầy. Dù chỉ là 15 tuần học ngắn ngủi nhưng những gì thầy đã cho chúng em nhất định sẽ ghi nhớ. Chúng em xin gửi tới thầy lời cảm ơn chân thành nhất. Chúng em cảm ơn thầy!
  • Lý do em bình chọn thầy Nguyễn Việt Kỳ là FELTE Lecturer of December bởi vì em cảm thấy thầy là một người thầy có chuyên môn cao, là một người thầy rất tâm huyết và nhiệt tình đối với học sinh sinh viên của mình. Trong những giờ học của thầy chúng em được mở mang nhiều kiến thức xã hội hơn, biết được bản thân mình đang thiếu những gì và cần những gì. Bên cạnh đó thầy cũng chia sẻ cho chúng em rất nhiều kinh nghiệm cuộc sống, những câu chuyện hài hước vui vẻ trong giờ học để chúng em giảm bớt căng thẳng việc học hành hơn,… Hơn thế nữa thầy còn dạy bọn em cách làm người, hay những quy tắc cần có trong lớp học tưởng chừng nhìn vào thầy quá khắt khe với học sinh nhưng thực ra em thấy đó là những quy tắc đúng đắn, hợp lý đã bị chúng em bỏ quên ví dụ như khi giảng viên vào lớp cả lớp phải đứng dậy chào, hay không được ăn trong lớp, làm việc riêng,… như chúng em đã làm ở các cấp học trước đây. Còn rất nhiều điều hay mà em được học từ thầy nữa mà có lẽ một vài chữ này cũng không kể hết được. Em rất muốn qua đây gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến thầy, cảm ơn thầy đã dạy cho chúng em không chỉ những kiến thức dịch bổ ích mà còn cả những kiến thức đời sống cần có. Thầy sẽ là giảng viên em ấn tượng nhất trong quãng thời gian em học ở trường Ngoại Ngữ thân yêu này. Em hi vọng mình sẽ có cơ hội học thầy nhiều hơn trong các học kỳ sắp tới để có thể học hỏi được nhiều điều hay từ thầy hơn ạ.
  • Thầy Đạt rất nhiệt tính, tâm huyết với nghề. Thầy luôn đưa ra những chia sẻ, lời khuyên bổ ích cho sinh viên! Và là một trong những ngườicó handouts rất hịn! =D
  • Anh Đạt là một giảng viên trẻ, nhiệt huyết với nghề và luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp!
  • Thầy Đạt rất tuyệt vời! Em rất thích sách thầy dịch!
  • Giảng viên Nguyễn Tiến Đạt best tâm huyết, nhiệt tình và hết mình! Một trong những may mắn của em đó chính là được học thầy khi mới bước chân vào cánh cổng đại học. Cảm ơn thầy rất nhiều ạ!
  • Một sự mở đầu tuyệt vời với ULIS đó là được học thầy Đạt. Thầy hướng dẫn, chỉ bảo chúng em tận tình, chia sẻ cách tự học thật hiệu quả. Cả trên bục giảng và cả trên trang cá nhân fb của thầy đều có những thứ hay ho và bổ ích! Bọn em cảm ơn thầy Đạt rất nhiều ạ!!!
  • Phạm Thị Thanh Thuỷ
  • Em bình chọn cho thầy Đạt vì sự nhiệt tình chỉ bảo và tận tâm của thầy. Thầy đã bỏ công sức thời gian để soạn handout ôn tập giữa kỳ cho chúng em, rất chi tiết và tỉ mỉ. Chúng em yêu thầy!
  • Em bình chọn cho thầy Nguyễn Tiến Đạt vì sự tận tâm của thầy. Thầy đã bỏ thời gian công sức ra soạn handout ôn tập giữa kỳ cho chúng em, rất tỉ mỉ và chi tiết!
  • Em cảm thấy thật may mắn khi được học thầy Nguyễn Tiến Đạt một năm học lận. Một năm học học được thật nhiều thật nhiều điều mà có lẽ là nếu như không gặp thầy em sẽ không có cơ hội được biết đến chúng. Thầy Đạt làm gì cũng hết mình và tận tâm. À thầy còn mơ mộng nữa, fb của thầy cũng rất cute nữa! E7 cảm ơn thầy rất nhiều <3
  • Thầy là một người rất tỉ mỉ và tận tâm. Em rất thích điều đó ở thầy.
  • Thầy Nguyễn Tiến Đạt rất tâm huyết với nghề, thầy luôn giảng rất cẩn thận và tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội luyện tập
  • Cô Trâm Anh có cách giảng bài cũng như nói chuyện rất hay, vừa nhẹ nhàng, dễ nghe, dễ đi vào lòng người. Cô không cần phải trở nên nghiêm khắc nhưng vẫn khiến sinh viên phải lắng nghe. Em rất ngưỡng mộ cô!
  • thầy Đạt rất nhiệt tình và cute
  • Thầy Đạt rất nhiệt tình, tâm huyết trong từng bài giảng tới sinh viên.
  • thầy Đạt dạy rất nhiệt tình tận tâm và đặc biệt rất tỉ mỉ trong công việc.
  • thầy đạt rất nhiệt tình trong công việc và có chuyên môn cao. Thầy luôn sẵn sàng giúp đỡ svien khi có thắc mắc.E rất quý mến và ngưỡng mộ thầy ạ.
  • thầy Đạt rất nhiệt tình, hết lòng vì học sinh!
  • Thầy Đạt rất đáng yêu ạ 😍
  • Dù không được học thầy và cũng sẽ không có cơ hội được học thầy Đạt nhưng em rất ấn tượng với cách làm việc của thầy: nhiệt tình và hết mình. (Từ một bạn sinh viên đã bị đuổi ra khỏi trường ạ) =)))
  • thầy nhiệt huyết giảng bài cuốn hút dễ hiểu dễ nghe
  • Thầy Đạt luôn là một giáo viên tận tâm, nhiệt tình với sinh viên. Các bài giảng của thầy luôn được chuẩn bị một cách cẩn thận và chu đáo. Ngoài những bài học ở trên lớp, thầy còn có một trang facebook riêng để chia sẻ cho các bạn sinh viên về những cách học thú vị và mới mẻ.
  • Anh Đạt rất hiền và tốt bụng! Luôn giúp đỡ đồng nghiệp. Cảm ơn anh nhiều nhé!
  • Co Trần Thu Hà- giảng viên môn tiếng Anh giao tiếp trong kinh doanh Ban đầu e vẫn luôn nghĩ môn học này rất chán và khó hiểu nhưng sau khi học buổi đầu tiên của cô e thấy có hứng thú hơn rất nhiều với môn học. Đặc biệt e rất thích cách cô dạy và truyền cảm hứng đến lớp. Và cũng sắp đến ngày 20/11 rồi ạ e xin chúc cô cùng các giảng viên khác sức khoẻ dồi dào, công tác tốt và gặt hái nhiều thành công :))
  • Cô Trần Thu Hà- giảng viên môn tiếng Anh giao tiếp trong kinh doanh Cô dạy rất hay và tâm huyết cả dễ tính nữa ạ
  • Cô tận tâm với sinh viên, nhiệt tình trong giảng dạy
  • Cô Ánh rất nhiệt tình trong giảng dạy, đặc biệt cô có cách giảng dễ hiểu và các tài liệu cô cung cấp rất có ích cho việc tìm hiểu kĩ hơn về bộ môn Linguistics. Em đã nghĩ Linguistics là một bộ môn khô khan nhưng nhờ có cô, em cảm thấy nghiên cứu về ngôn ngữ rất thú vị, và việc học tốt bộ môn này sẽ giúp rất nhiều trong việc trau dồi ngoại ngữ nói chung.
  • Cô Bích Phương cực kì nhiệt tình, tâm huyết và quan tâm tới học sinh luôn ạ. Ngoài kiến thức trên lớp, cô còn cung cấp những tài liệu học tập, những cuốn sách bổ ích và những cuốn truyện làm giàu tâm hồn cằn cỗi của tụi em. Chỉ có điều cô Bích Phương thường khiến tụi em mất tập trung trên lớp vì trót trúng “bùa yêu” của cô, một lũ con gái mà ngắm cô còn thấy mê hồn luôn ạ!! Em chúc cô luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và công tác tốt ạ. Love you, cô Phương xinh <3 <3
  • Em ấn tượng với cô Hà ngay từ buổi học đầu tiên bởi cô cách giảng bài tận tình của cô. Có một điều em thấy có lỗi với cô là lớp không nghiêm túc trong việc học, hay đến muộn và không nghe cô giảng. Mặc dù thế, cô vẫn kiên nhẫn làm tròn sứ mệnh của nhà giáo. Tháng mười hai là tháng tri ân các thầy cô, em xin gửi tặng cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Em cảm ơn cô!
  • Thầy Đạt dạy dễ hiểu, ân cần, nhẹ nhàng
  • Vì cô nhiệt huyết trong công việc, tạo không khí thoải mái với sinh viên trong giờ học và chuyên môn của cô rất tốt
  • Em cám ơn thầy đã dạy học với cả tấm lòng <3
  • thầy Đạt rất tốt 🙂
  • Cảm ơn thầy Đạt rất nhiều! From 17E10 ❤️

 

FacebookTwitterGoogle+