Gương mặt FELTE tháng 10/2021

Gương mặt FELTE tháng 10/2021 là một đại diện điển trai đến từ bộ môn Dịch. Và đó là…

Le Hai Phong

Thầy Lê Hải Phong, bộ môn Dịch

Thầy Phong gây ấn tượng với mọi người xung quanh bởi phong thái điềm đạm, vững vàng nhưng đồng thời rất nhiệt huyết, tích cực trong mọi nhiệm vụ từ chuyên môn tới công đoàn. Dòng viết dưới đây là sự ghi nhận đầy ý nghĩa dành cho thầy Phong và những nỗ lực của mình trong suốt thời gian vừa qua:

Tôi có cơ hội làm việc cùng thầy Hải Phong với nhiều vai trò khác nhau từ những năm thầy còn là sinh viên, cho đến khi thầy trở thành đồng nghiệp trong bộ môn Dịch. Ấn tượng đặc biệt hơn cả là cậu học trò  này tuy cao to đẹp trai nhất lớp nhưng lúc nào cũng chỉ ngồi bàn đầu và bao giờ cũng đi học sớm nhất lớp:)) Hải Phong rất chăm chỉ, luôn luôn cầu thị và tốt bụng cực kỳ. Trở thành giảng viên ULIS cũng là một ước mơ của Phong, và những năm tháng nỗ lực thời SV đã giúp Phong hiện thực hóa ước mơ đó. 

Là giảng viên, Hải Phong vẫn không ngừng cố gắng để cải thiện kĩ năng sư phạm (vốn không phải chuyên ngành mà Phong được đào tạo tại trường ĐH) và tự phát triển chuyên môn về biên phiên dịch để mang tới những bài giảng có chất lượng cho sinh viên. Với đồng nghiệp của tổ Dịch, Phong là người bạn/ người em đáng tin cậy, luôn hòa nhã, giúp đỡ với mọi người và sẵn sàng tham gia vào các hoạt động của bộ môn. 

Chắc chắn với tinh thần ham học hỏi và nỗ lực như vậy, Phong sẽ còn gặt hái được thêm nhiều thành công trên con đường phía trước.

(Cô Vương Thị Thanh Nhàn – Trưởng BM Dịch)

Thầy Lê Hải Phong là giáo viên rất có năng lực, thể hiện sự nhiệt tình và trách nhiệm với công việc giảng dạy cũng như các nhiệm vụ khác của bộ môn, khoa và trường. Thầy Phong luôn tạo niềm cảm hứng cho các em sinh viên khi học các môn về dịch nhờ vào kiến thức rộng trong nhiều lĩnh vực cũng như kinh nghiệm thực tế thầy đã tích lũy được mặc dù thầy còn khá trẻ. Chúc thầy Phong luôn thành công trên con đường gieo tri thức và niềm vui!

(Cô Nguyễn Thị Diệu Thúy – Phó TBM Dịch)

 Thầy Lê Hải Phong là giảng viên trẻ rất nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm. Thầy luôn sẵn sàng và rất tích cực tham gia mọi công việc của tổ, khoa và trường giao phó, từ công việc chuyên môn đến các hoạt động công đoàn, hoạt động của sinh viên. Thầy luôn sẵn sàng giúp đỡ, chia sẻ với đồng nghiệp.

(Cô Vũ Thị Kim Liên, Tổ trưởng Công đoàn – Bộ môn Dịch)

Link bình chọn tháng này là những dòng viết bày tỏ sự ngưỡng mộ, yêu quý và có cả sự nuối tiếc khi kì học với thầy Hải Phong sắp kết thúc:

Thầy Hải Phong rất điển trai , giọng nói ấm áp và dễ thương ạ . Em đã học với thầy và em cảm thấy cách thầy giảng dạy rất nhiệt tình , tâm huyết và chuyên môn cao nựa ạh

 Gửi đến Thầy Lê Hải Phong ạ : Thầy ưi thầy bớt cute lại được không ạ , kiki em ấn tượng với thầy trước hết là về sự tâm huyết và cách thầy truyền đạt kiến thức đến với chúng em, cảm ơn thầy vì đã cố gắng truyền tải những kiến thức phải nói là vô cùng bổ ích chỉ trong vỏn vẹn 4 tiết học vì nhờ có thầy mà điểm writing cũng như khả năng viết của em được cải thiện vô cùng đáng kể em cảm ơn thầy nhiều lắm ạ, em chúc thầy sẽ mãi nhiệt huyết như thế trên con đường truyền đạt tri thức đến với sinh viên ạ,

 Thầy Hải Phong dạy rất thân thiện nhiệt tình và dạy rất có tâm ạ!

 Thầy rất điển trai , giọng nói ấm áp và dễ thương ạ . Em đã học với thầy và em cảm thấy cách thầy giảng dạy rất nhiệt tình , tâm huyết và chuyên môn cao nựa ạh

 Em bình chọn cho thầy Lê Hải Phong vì thầy là giảng viên tuyệt vời nhất mà em gặp từ khi bước vào cách cổng đại học đến giờ. Em vô cùng nể phục và ngưỡng mộ thầy ở vốn kiến thức sâu rộng, không chỉ kiến thức chuyên ngành mà còn ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. Thầy đã truyền đạt cho chúng em nhiều điều mới mẻ và bổ ích qua mỗi tiết học, giúp em cải thiện nhiều kĩ năng ngôn ngữ của mình. Dù kì học diễn ra online hoàn toàn, chúng em còn không được gặp mặt thầy đến một lần nhưng những ấn tượng về thầy vẫn còn mãi trong em, một người thầy tâm huyết trong từng slide bài giảng, từng feedback đến sinh viên, từng lời ân cần giải đáp thắc mắc cho chúng em khi không hiểu. Thầy luôn thấu hiểu và lắng nghe những ý kiến đóng góp cũng như những khó khăn mà chúng em gặp phải trong việc học online để giúp chúng em giảm bớt áp lực trong giờ học. Em mong rằng mình sẽ được gặp lại thầy trong một ngày nào đó không xa tại ULIS.

 Thầy Phong giảng dạy rất tận tâm và chu đáo ạ :3

Em bình chọn cho thầy Lê Hải Phong vì thầy khiến em rất yêu quý và kính trọng. Những bài giảng của thầy rất hay hữu ích và em cảm giác có cả một bầu trời tri thức trong đó, khiến em có thêm nhiều động lực để học. Bên cạnh việc thầy giảng hay, thầy còn rất hiền và tâm lý nên mỗi tiết học em không cảm thấy áp lực mà rất mong đợi tiết học của thầy. Kết thúc kỳ 2 em đã rất mong chờ có cơ hội học tiếp thầy tuy biết rằng khả năng là rất thấp. Mai sau làm một người giáo viên, em rất mong muốn có thể trở thành người giáo viên như thầy.

 Em thật may mắn khi được gắn bó cùng thầy Lê Hải Phong trong một học kỳ. Tuy đó chỉ là một khoảng thời gian ngắn nhưng thầy vẫn gây ấn tượng bởi kiến thức sâu rộng và sự tận tình thầy dành cho chúng em <3 Hy vọng em sẽ được học với thầy lần nữa ạ ><

Xin được chúc mừng thầy Hải Phong. Những tình cảm từ đồng nghiệp và sinh viên chắc chắn sẽ là động lực giúp thầy tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp của mình!

FacebookTwitterGoogle+