Gương mặt FELTE tháng 11/2021

Gương mặt FELTE của tháng 11/2021 đã gọi tên cô Lê Hương Thảo, bộ môn Tiếng Anh 1.

Le Huong Thao

 

 Cô Lê Hương Thảo, bộ môn Tiếng Anh 1

Trong công việc, cô Hương Thảo là một giảng viên có chuyên môn vững vàng và tinh thần trách nhiệm cao. Cô cũng là một người đồng nghiệp dễ mến luôn nhận được sự yêu quý từ các thành viên trong Khoa. Những tình cảm đó được thể hiện rất rõ trong những dòng chia sẻ dưới đây:

Cô Lê Hương Thảo – phó trưởng bộ môn: Cô Hương Thảo là một giảng viên giỏi chuyên môn, có trách nhiệm vô cùng cao, có khả năng làm việc rất hiệu quả và khoa học, có khả năng lãnh đạo và truyền cảm hứng. Cô là người phụ trách nhóm xây dựng chương trình Aca trong suốt những năm qua, đặc biệt là trong thời gian vừa qua nhóm Aca do cô phụ trách đã thay đổi lại chương trình học cho SV CLC TT23 và nhận được phản hồi rất tích cực từ phía giáo viên và sinh viên. Cô đã đóng góp rất lớn cho những thay đổi tích cực của tổ bộ môn trong thời gian vừa qua. Về mặt cá nhân, cô Thảo luôn được yêu quí vì sự khiêm tốn, cầu thị, ham học hỏi, chân thành và đáng mến của cô. 

 (Cô Phạm Hoàng Long Biên, trưởng bộ môn Tiếng Anh 1)

Cô Hương Thảo giản dị, nhẹ nhàng, êm đềm như một dòng sông vậy. Cô luôn cho một người xung quanh một cảm giác thoải mái, dễ chịu. Cô luôn nhận được sự yêu quý kính trọng từ đồng nghiệp và các bạn sinh viên <3

 (Cô Nguyễn Thuỳ Dương, bô môn Tiếng Anh 1)

Với em, cô Hương Thảo vừa là người cô, vừa là người chị và là một người bạn, chỉ dẫn cho em từ những điều nhỏ nhất trong công việc hay chia sẻ với em những điều trong cuộc sống. Mỗi lần có việc gì, chỉ cần em inbox cô Thảo sẽ reply ngay mấy nốt nhạc, và 2 cô trò tâm sự, chia sẻ. Trong công việc, cô Thảo rất chỉn chu, cầu thị, đòi hỏi chất lượng công việc cao những cũng rất nhẫn nhịn chỉ dẫn để bọn em cải thiện nếu công việc chưa tốt hay hỗ trợ khi chúng em cần sự giúp đỡ. Em cảm ơn cô rất nhiều vì đã luôn giúp đỡ em và các bạn trẻ khác cũng như đã “thả tim và comment thôi” cho bài đăng câu like của em ạ hihi. Em xin có câu thơ “đạo chích” trên mạng để bày tỏ tình yêu cô: Mẹ cho ăn sáng 5 ngàn, 2 ngàn mua bán, 3 ngàn iu cô  .

(Cô Trịnh Hồng Linh, bộ môn Tiếng Anh 1)

Cô Hương Thảo cũng nhận về rất nhiều sự yêu mến từ các sinh viên của mình:

Cô Thảo trong cảm nhận của em là một giáo viên rất tâm huyết và thấu hiểu tâm lý học sinh. Cô rất nhẹ nhàng trong giảng dạy, đặc biệt cô chia sẻ rất nhiều phần tranh luận, hay nghiên cứu hay về Tiếng Anh. Dù cô dạy lớp em phần Đọc Viết nhưng cô rất quan tâm lớp về phần phát âm, và dành thời gian chỉnh sửa cho chúng em.

 Tại vì cô rất nhiệt huyết và quan tâm đến học sinh và đồng thời cô rất thoải mái trong việc dạy học và điểm danh trên lớp khiến cho em cảm thấy không bị quá áp lực và buổi học của cô giúp em tiếp thu rất tốt.

 Cô Thảo rất quan tâm và thấu hiểu sinh viên. Cô động viên các bạn trong học tập rất nhiều. Mỗi khi học giờ học của cô em cảm thấy rất thoải mái và gần gũi.

 Em bình chọn cho cô Lê Hương Thảo vì cảm thấy rất thích phương pháp dạy của cô, đồng thời cũng cảm thấy rất thoải mái trong các tiết học của cô

 Cô Thảo rất quan tâm và thấu hiểu sinh viên. Cô động viên các bạn trong học tập rất nhiều. Mỗi khi học giờ học của cô em cảm thấy rất thoải mái và gần gũi.

 Em chọn cô Thảo vì cô cười tươi lắm ạ. Buổi học nào cô cũng cười nên cảm giác không khí lớp học rất thoải mái và gần gũi ạ. Ngoài ra cô giảng bài rất kĩ và rất tận tình nên không lo không hiểu bài ạ :>

 Mặc dù chúng em và cô Thảo mới chỉ gắn bó với nhau một thời gian ngắn, em cảm nhận được sự gần gũi, thân thiện của cô. Cô Thảo tâm lý lắm, gần như đọc được hết suy nghĩ, tâm tư của sinh viên, xuyên cả thời gian, cả không gian, xuyên qua cả màn hình Zoom tới chúng em. Những tiết học của cô đầu tuần luôn tạo cho học sinh sự thoải mái sau một tuần mệt mỏi, chính là động lực để tiếp tục một tuần. Đặc biệt cô còn mang tâm hồn gen Z nữa nha, bắt trend đỉnh cao. Em rất yêu cô Thảo. Nếu được ước, em ước nhà trường sẽ thay đổi chính sách về GVCN, không chỉ của năm nhất, mà cả 4 năm đại học, để chúng em được gắn bó với cô Thảo iu dấu.

 Cô luôn quan tâm tới đời sống của sinh viên, đặc biệt, những chia sẻ của cô giúp chúng em cảm thấy thoải mái hơn. Trong giờ học, cô rất nhiệt tình, vui vẻ.

 Cô đã truyền năng lượng tích cực tới chúng em bằng giọng nói truyền cảm mà sâu sắc. Em cảm ơn cô rất nhiều. Nhờ cô mà em có niềm tin và động lực bước tiếp trên con đường đã chọn để trở thành một người giảng viên, người cô giáo vừa có tâm vừa có tài. Gửi ngàn yêu thương tới cô ạ

 Cô Lê Hương Thảo là một giảng viên tâm lí và thân thiện. Cô thấu hiểu tâm lí sinh viên và luôn tạo ra bầu không khí trong lớp học thoải mái, vui vẻ. Đồng thời sau mỗi buổi học cô đều sẽ lắng nghe tâm tư của sinh viên để tạo nên những buổi học chất lượng hơn tiếp theo.

 Đối với em cô Lê Hương Thảo là một cô giáo rất tận tình và thấu hiểu suy nghĩ hoàn cảnh của sinh viên. Trong những giờ học online cô không bao giờ tạo áp lực cô luôm nở những nụ cười thật xinh tươi và ấm áp cô thường xuyên hỏi han sinh viên của mình ngày hôm nay như thế nào và thường xuyên tham khảo ý kiến sinh viên về cách giảng dạy của mình. Cô Thảo là một người đặc biệt mà em cảm thấy được ở cô là sự trìu mến và yêu thương

Cô Lê Hương Thảo luôn có phong thái giảng dạy thoải mái, vui tươi và rất dễ gần. Từ những buổi học đầu tiên đã cảm nhận được “sức trẻ” cũng như năng lượng vui tươi mà cô truyền đến cho sinh viên. Các bài giảng của cô cũng rất dễ hiểu, cô thường xuyên cho chúng em làm việc nhóm đã giúp các sinh viên năm I chúng em có dịp hiểu nhau và nhận ra các kĩ năng còn thiếu sót và khắc phục những điểm yếu của làm việc nhóm!

 Cô Lê Hương Thảo là một giảng viên rất tận tụy và tâm huyết ạ, cô luôn cố gắng dẫn dắt chúng em trong các giờ học và tạo không khí lớp học thoải mái, cô cười cũng rất xinh ạ.

 Cô Lê Phương Thảo là một giảng viên rất tận tâm với công việc, rất nhiệt tình và quan tâm đến sinh viên. Đặc biệt, em cảm thấy trong tiết học của cô Thảo, bản thân em nói riêng và các bạn trong lớp nói chung đều hăng hái xây dựng bài. Không chỉ vậy, em rất thích giọng nói của cô Thảo. Cô Thảo dạy lớp em môn nghe-nói nên chất giọng và cách truyền đạt thông tin rất rõ ràng, mạch lạc của cô là một điều rất quan trọng với em. Cuối cùng, bản thân em dành tình cảm lớn cho cô vì cô rất trẻ trung, gần gũi với sinh viên, giúp chúng em giữ tinh thần thoải mái trong các tiết học. Em muốn gửi lời cảm ơn và yêu thương tới cô Lê Phương Thảo nhiều ạ. ^^ <3

 Xin được chúc mừng gương mặt tháng 11. Chúc cô Thảo thật nhiều thành công, hạnh phúc trong công việc và cuộc sống <3

 

 

 

 

FacebookTwitterGoogle+