Gương mặt FELTE – Tháng 1/2022

“Ấm áp” “tận tình” “thấu hiểu” là những tính từ mà các đồng nghiệp và các em sinh viên đã dành để nói về cô giáo Cấn Thùy Linh – Bộ môn Tiếng Anh 1. Cô Linh đã nhận được rất nhiều bình chọn của các em sinh viên để trở thành Gương mặt FELTE của tháng đầu tiên năm 2022.

Cô Cấn Thùy Linh

Dưới đây là những lời chia sẻ của đồng nghiệp về cô Cấn Thùy Linh.

“Mình đã làm việc cùng cô Linh trong rất nhiều năm, và mình vô cùng khâm phục sự tận tâm, tỉ mỉ của cô trong từng giờ dạy, cũng như tâm huyết của cô trong công việc. Cô Linh còn là một người mẹ hiền của các em sinh viên, người yêu thương các em hết mình và luôn trăn trở làm thế nào để giúp đỡ các em nhiều hơn. Cô Linh xứng đáng được tôn vinh. Tổ Tiếng Anh 1 rất tự hào về cô Linh, và cảm thấy thật may mắn có sự đóng góp của cô.”

(Cô Phạm Hoàng Long Biên – Trưởng Bộ môn Tiếng Anh 1)

“Mình và Cấn Thuỳ Linh là đồng nghiệp tương đối lâu năm rồi và mình càng ngày càng thêm yêu quý cô Cấn (bắt chước sinh viên gọi cô thế này). Em chu đáo, tận tậm với nghề, với học trò và nghiêm túc trong từng công việc. Mình cũng ngưỡng mộ cách em quản lý cuộc sống bận rộn mà vẫn chủ động, hài hoà. Lúc nào mình cũng thấy em nhẹ nhàng, điềm tĩnh và chỉn chu.”

(Cô Nguyễn Thị Thơm Thơm – Bộ môn Tiếng Anh 1)

“Đối với em, “cô đẹp” của em luôn là người tuyệt vời nhất. Em rất may mắn khi được cô dìu dắt từ những ngày đầu tiên bước chân vào mái trường này với vai trò giảng viên, cho đến suốt quá trình công tác luôn được cô hướng dẫn, chỉ bảo. Em chưa thấy ai hiền hậu và tận tình như cô, luôn thông cảm cho mọi sự sai sót của em và luôn dành thời gian tâm sự, chia sẻ cùng em. Em cảm ơn cô rất nhiều đã luôn dang rộng cánh tay giúp đỡ em khi em cần và luôn ở bên động viên khi em gặp khó khăn. Em rất iu cô ạ và luôn tự hào được cùng tên với cô mặc dù không đẹp như cô hihi”

(Cô Trịnh Hồng Linh – Bộ môn Tiếng Anh 1)

Còn dưới đây là một vài trong số rất nhiều những lời yêu thương mà các bạn sinh viên đã dành cho cô Linh.

Cô Cấn Thuỳ Linh là một giảng viên không chỉ được đánh giá cao về trình độ chuyên môn mà chính sự tận tâm mới nghề, quan tâm đến sinh viên là điều làm chúng em cảm thấy may mắn khi được cô làm Chủ nghiệm khi vừa bước chân vào cánh cửa đại học đầy bỡ ngỡ này. Em chỉ muốn gửi lời cảm ơn tới cô và em yêu cô rất nhiều

Cô Linh rất tận tâm khi dạy, cô giảng kĩ và nếu không hiểu thì cô sẽ giảng lại, bài học cô có thể chậm tiến độ để giảng kĩ hơn cho sinh viên. Ngoài ra, cô còn rất tâm lý và tinh tế. Nếu có bạn vì vấn đề kết nối mà không vào được ngay hay chưa trả lời kịp, cô cũng sẽ hiểu cho sinh viên mà không quát mắng, trách móc.

Em chọn cô Linh vì cô có chất giọng rất rất rất hay và trong giờ dạy cô cực kỳ tâm huyết vì việc phải dạy học online cộng với tính chất môn học là rất buồn ngủ nhưng cô vẫn cố gắng đến cùng để giảng dạy.

Cô Cấn Thuỳ Linh ngay từ buổi đầu đã đem lại ấn tượng sâu sắc cho em, không chỉ cô rất quan tâm học sinh mà còn vui tính, tận tình chỉ bảo, giảng giải cặn kẽ ạ, em mong sẽ gặp lại cô trong nhiều kì học hơn nữa

Cô dạy kiến thức rất kĩ ạ. Tầm hiểu biết của cô khiến em nể phục luôn ạ. Em không chỉ học được kiến thức sách vở mà còn học được cách nghĩ mới từ cô về nhiều vấn đề.

Cô Linh dễ thương, gần gũi và đáng yêu ạ. Cô hay tranh thủ ra chơi hỏi han quan tâm sinh viên. Trong lúc dạy cô cũng cung cấp cho bọn em nhiều tips học và ghi nhớ hay nữa.

Một người cô chủ nhiệm đáng iêu tuyệt zời hết lòng tận tâm với sinh viên luôn ạ 100 điểm!

Xin chúc mừng cô Cấn Thùy Linh! Chúc cô Linh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục là một người đồng nghiệp – một giảng viên tin cậy, nhiệt tình của đơn vị và của các em sinh viên./.

FacebookTwitterGoogle+