Gương mặt FELTE tháng 12/2021

Gương mặt FELTE tháng 12 là một thầy giáo luôn tràn đầy một nguồn năng lượng ấm áp. Đó chính là thầy Dương Nguyễn Anh, bộ môn Tiếng Anh 1, đồng thời cũng chính là tân Chủ tịch công đoàn khoa Sư phạm Tiếng Anh.

guong mat felte

Dưới đây là những chia sẻ của các đồng nghiệp và sinh viên gửi tới thầy Dương Nguyễn Anh:

Mình biết thầy Dương Nguyễn Anh từ hồi thầy còn là sinh viên đại học, và luôn ấn tượng với thầy vì sự tận tâm, chỉn chu trong mọi công việc. Hiện nay, với tư cách là giảng viên của bộ môn TA1, thầy luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, thể hiện sự sáng tạo, chuyên nghiệp và cầu thị trong khi dạy cũng như khi tham gia các hoạt động của Khoa và trường. Thầy Dương Anh xứng đáng được sinh viên tôn vinh và được đồng nghiệp yêu mến. Chúc mừng thầy Dương Anh.

(Cô Phạm Hoàng Long Biên, trưởng bộ môn Tiếng Anh 1)

Thầy Dương Nguyễn Anh là một người đồng nghiệp vô cùng hài hước, tốt bụng, luôn hỗ trợ các thầy cô trong tổ hết mình. Về chuyên môn, thầy DNA là người rất uy tín, trách nhiệm, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó. Về giảng dạy, thầy luôn tạo được một không khí học tập rất tích cực trong các lớp thầy phụ trách và được rất nhiều sinh viên ngưỡng mộ và yêu quý. Các em sinh viên năm Nhất được học với thầy DNA quả là một điều rất may mắn.

(Cô Lê Thuỳ Dương, tổ thực hành Tiếng Anh 1)

Nói về thầy Dương Nguyễn Anh thì là cả một câu truyện dài. Thầy Dương Nguyễn Anh là một người rất sáng tạo và luôn nghĩ ra các hoạt động để khuấy động bầu không khí trong lớp học và cả trong khoa SPTA nữa. Bằng sự nỗ lực và tâm huyết, giờ đây thầy đã có được sự yêu mến từ các em học sinh và được bình chọn với danh hiệu cao quý này. Mong rằng thầy DNA luôn giữ được nhiệt huyết và để aura tỏa ra thật nhiều hơn nữa!

(Thầy Hoàng Anh Phong, tổ thực hành Tiếng Anh 1)

Link bình chọn tháng 12 cũng tràn ngập những tình cảm mà các em sinh viên dành cho thầy Dương Nguyễn Anh.

Em bình chọn cho thầy Dương Nguyễn Anh ạ. Vì em rất thích cách dạy vô cùng chill của thầy luôn ạ. Mỗi khi đến tiết của thầy là em đều rất vui vì tiết học của thầy thú vị lắm ạ, thầy thi thoảng hay tổ chức những game hay ho để rèn luyện skills của chúng em lắm ạ. Mong chúng em có thể may mắn nếu được sẽ được thầy dạy một kì nào đó nữa ạ. Em cảm ơn thầy rất nhiều.

Em bình chọn thầy Dương Nguyễn Anh là giảng viên xuất sắc nhất ạ 💯 tiết học của thầy khá thoải mái và vui vẻ, không áp lực mà vẫn hiệu quả. Thầy rất hài hước,đáng yêu, tâm lí và hay cười ạ. Em mong nhà trường có thể xếp thầy dạy lớp 21E2 tiếp kì 2 được không ạ😥Thầy là món quà tinh thần của lớp em giữa chốn Deadlines Land này hiu hiu

Thầy Dương Nguyễn Anh rất vui tính tạo không khí học tập chủ động, tích cực, thoải mái cho sinh viên. Thầy rất hoà đồng, tận tình chỉ bảo sinh viên giúp chúng em có tinh thần học tập, và cải thiện Tiếng Anh.

Thầy Dương Nguyễn Anh là một giáo viên tâm huyết, vui tính, thầy luôn tạo ra không khí vui vẻ cho giờ học và rất quan tâm đến học viên của mình.

Thầy rất vui tính và khuyến khích sự sáng tạo của bọn em. Ngoài ra các bài tập thầy ra cũng rất dễ hiểu và thầy hay tổ chức các hoạt động nhóm để bọn em được làm quen với nhau nhiều hơn.

Lý do em chọn thầy Dương Nguyễn Anh là vì thầy có một giảng viên cực kỳ có tâm. Thầy dạy rất nhiệt huyết, mang lại nguồn năng lượng tích cực cho sinh viên. Bên cạnh thì thầy khá thoải mái, tâm lý và lắng nghe những chia sẻ của sinh viên.

Xin chúc mừng thầy Dương Nguyễn Anh. Chúc thầy sẽ tiếp tục là một nguồn năng lượng tuyệt vời với các em sinh viên./.

 

FacebookTwitterGoogle+