Gương mặt FELTE – Tháng 3/2022

“Ấm áp”, “chân thành”, “tận tâm” là những tính từ mà các đồng nghiệp và các em sinh viên đã dành để miêu tả cô Phạm Hoàng Long Biên – tổ trưởng tổ tiếng Anh 1. Cô Biên cũng chính là Gương mặt FELTE tháng 3/2022.

CO Long Bien 2

     Cô Phạm Hoàng Long Biên (Ảnh một em sinh viên đã thiết kế lại gửi tặng cô Biên)

Với sự nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc, cô Biên luôn là một đồng nghiệp tin cậy với các giảng viên trong Tổ bộ môn nói riêng và khoa Sư phạm Tiếng Anh nói chung. Bên cạnh đó, cô Biên cũng để lại nhiều ấn tượng với các bạn sinh viên qua những giờ học sáng tạo và cuốn hút của mình.

Dưới đây là những lời chia sẻ của đồng nghiệp về cô Phạm Hoàng Long Biên.

Là người phụ trách chuyên môn cho sinh viên năm 1, cô Long Biên luôn quan tâm tới việc tạo động lực cho các bạn sinh viên, đặc biệt là khi sinh viên phải học trực tuyến từ khi nhập học tới bây giờ.  Thái độ làm việc nghiêm túc, chân thành và yêu thương của cô Long Biên với sinh viên rất đáng ngưỡng mộ!

(Cô Nguyễn Thị Hồng Nhung – Trưởng khoa Sư phạm tiếng Anh)

Mình rất may mắn được làm việc và học hỏi cô Long Biên từ những ngày đầu mới ở lại khoa. Cô Long Biên không chỉ là một người đồng nghiệp trân quý mà còn là một hình mẫu cho mình và rất nhiều đồng nghiệp trong và ngoài Khoa. Trong công việc, cô là cánh chim đầu đàn đầy nhiệt huyết, sáng tạo và vững chãi của tổ bộ môn. Từ các hoạt động chuyên môn, đến ngoại khóa, đổi mới sáng tạo và hoạt động xã hội, cô Biên đều để lại những dấu ấn cá nhân nổi bật và lan tỏa được năng lượng vô cùng tích cực. Cô Biên vô cùng xứng đáng nhận danh hiệu giảng viên của tháng với những đóng góp của cô. Xin chúc mừng cô Biên!

(Cô Nguyễn Thị Diệu Hà – Phó chủ nhiệm Bộ môn Tiếng Anh 1)

Cô Long Biên là tổ trưởng, đồng nghiệp có tinh thần trách nhiệm và gắn kết các thành viên trong tổ, một giáo viên nhiệt tình, gần gũi với sinh viên. Mình cũng luôn ngưỡng mộ sự sáng tạo của cô và highly recommend các bạn sinh viên học môn Sketchnote do cô cùng nhóm giáo viên xây dựng chương trình trực tiếp giảng dạy. Mình tin rằng ai tham gia  khoá học đó hoặc đã từng có cơ hội làm việc với Cô Long Biên sẽ luôn bị hấp dẫn bởi nguồn năng lượng tích cực của cô.

(Cô Nguyễn Thị Thơm Thơm – Giảng viên Bộ môn Tiếng Anh 1)

Nếu như phải chọn một từ để miêu tả về cô Biên em sẽ chọn ngay từ Ấm áp. Trong bất cứ mọi hoàn cảnh nào, từ các cuộc họp chuyên môn cho tới những khoảnh khắc giao lưu đời thường của các thành viên trong tổ, cô Biên luôn là người mang lại những năng lượng tích cực và lan tỏa sự tươi vui và yêu thương tới tất cả mọi người xung quanh. Có lẽ vì thế mà cứ sau mỗi lần nói chuyện với cô, em lại thấy yêu đời hơn (nhiều) chút 😃

Em học hỏi được từ cô rất nhiều điều cả về chuyên môn cũng như cách sống. Em mong rằng sẽ vẫn luôn được cô truyền cảm hứng như trong suốt những năm qua ạ! Em xin chúc mừng cô ạ!

(Thầy Dương Nguyễn Anh – Chủ tịch công đoàn – Giảng viên Bộ môn Tiếng Anh 1)

Còn đây là những chia sẻ của các bạn sinh viên về cô Phạm Hoàng Long Biên:

Em thấy cô Long Biên rất vui tính, dễ gần, giảng bài rất cuốn hút ạ, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh này cô luôn động viên, hướng dẫn bọn em cách chăm sóc sức khoẻ cho tốt nữa ạ

Kỳ hai lớp em đã được cô Phạm Hoàng Long Biên chủ nhiệm. Ấn tượng đầu tiên là cô rất thân thiện và yêu quý sinh viên. Cô giảng dạy cũng rất tận tình và kỹ càng. Em cảm ơn cô nhiều ạ.

Cô có những bài giảng độc đáo và những hoạt động vừa mang tính giải trí và vừa hữu ích trong cả thực tế và học tập

Cô tuyệt vời lắm ạ, tuy mới học cô một buổi thôi nhưng em có thể nhận thấy nguồn năng lượng tích cực mà cô mang lại cho chúng emmm! Iuuuuu

Cô dạy rất vui và rất ân cần ạ!

Cô Biên rất dễ thương và nhiệt tình ạ!

Xin chúc mừng cô Phạm Hoàng Long Biên! Chúc cô Biên nhiều sức khỏe và luôn là một đồng nghiệp tin cậy và một nguồn năng lượng tích cực với tất cả các em sinh viên./.

FacebookTwitterGoogle+