Gương mặt FELTE – Tháng 4/2022

Học kỳ 2 năm học 2021-2022 đang dần khép lại. Trong học kỳ vừa rồi, hẳn các bạn sinh viên đã có thật nhiều những kỷ niệm đáng nhớ cùng các thầy cô. Và chuyên mục Gương mặt FELTE tháng 4 lần này xin được gửi tới các độc giả hình ảnh của một thầy giáo đã nhận được rất nhiều bình chọn của các bạn sinh viên.

Xin được chúc mừng thầy Đỗ Trọng Hoàng – Tổ tiếng Anh 2.

trog hoang

Trong các công việc của Khoa Sư phạm Tiếng Anh, thầy Trọng Hoàng luôn thể hiện sự nhiệt tình và trách nhiệm với công việc được giao. Dưới đây là những lời chia sẻ của các thầy cô trong về thầy Trọng Hoàng.

Thầy Đỗ Trọng Hoàng là 1 đại diện đáng tự hào của thế hệ giảng viên trẻ của khoa. Thầy luôn thể hiện thái độ nghiêm túc, trách nhiệm, và nhiệt tình với công tác giảng dạy mà còn cả với công tác nghiên cứu khoa học của sinh viên, hoạt động cộng đồng cho giáo viên và học sinh tại Ba Vì, bồi dưỡng giáo viên phổ thông.

(Cô Nguyễn Thị Hồng Nhung – Trưởng Khoa Sư phạm tiếng Anh)

Thầy Trọng Hoàng là một giảng viên rất nhiệt tình, tâm huyết và có trách nhiệm với các công việc ở bộ môn. Thầy cũng rất tích cực tham gia vào các công việc khác của Khoa và nhà trường. Thầy Trọng Hoàng rất xứng đáng được bầu chọn là gương mặt FELTE.

(Cô Hoàng Thị Hồng Hải – Phó Tổ bộ môn Tiếng Anh 2)

Còn đây là những chia sẻ của các bạn sinh viên về thầy Trọng Hoàng. Có thể nói, các bạn sinh viên đều ấn tượng với những tiết học sáng tạo và vui vẻ của thầy.

Thầy cực kì tâm lý và nhiệt tình. Dù môn 3B là một môn học thuật và khá nặng nhưng cách truyền đạt của thầy làm cho môn học nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Thầy cũng không ngừng sáng tạo. Chưa bao giờ em thấy thầy lên lớp mà có các hoạt động lặp lại buổi học trước. Thêm một điều nữa em muốn cảm ơn thầy vì đã cùng cô Yến cứu giúp môn 3B Reading& Writing của lớp. Mặc dù rất mệt nhưng thầy luôn đầy năng lượng, tư vấn, chia sẻ và động viên chúng em. Thầy rất tuyệt vời ạ.

Thầy Đỗ Trọng Hoàng là một giảng viên vô cùng nhiệt huyết. Thầy luôn cố gắng tạo ra những bài giảng mới mẻ và khiến không khí lớp trở nên vui vẻ hơn bao giờ hết. Thầy tận tuỵ trong từng bài giảng và luôn giúp đỡ bọn em bất kể chuyện gì. Thầy đã rất vất vả nhiều rồi ạ, em mong thầy sẽ có thể nghỉ ngơi thư giãn sau khi hết kì này ạ!

Vì thầy tốt và dễ thương ạ. Thầy luôn cố gắng có nhiều hoạt động vui vẻ và bổ ích cho sinh viên!

Thầy vui tính, có nhiều hoạt động bổ ích!

Thầy luôn nhiệt tình trong các giờ dạy!

Xin chúc mừng thầy Đỗ Trọng Hoàng! Chúc thầy Hoàng nhiều sức khỏe để không ngừng có những bài giảng truyền lửa tới cả các em sinh viên cũng như hoàn thành các nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc./.

 

FacebookTwitterGoogle+