Gương mặt FELTE – Tháng 5/2022

Tháng 5. Bằng lăng nở tím một góc trường. Thầy và trò cùng nhau thực hiện những bài thi cuối kỳ sau 15 tuần miệt mài dạy và học.

Chào tạm biệt học kỳ II, năm học 2021-2022, chuyên mục Gương mặt FELTE đã tiếp tục mở link đã nhận được rất nhiều những lời nhắn nhủ của các bạn sinh viên tới các thầy cô. Xin kính mời các thầy cô xem những lời chia sẻ của các bạn sinh viên tại link này.

Bên cạnh đó, chuyên mục Gương mặt FELTE cũng xin được trân trọng giới thiệu tới các thầy cô gương mặt giảng viên nhận được nhiều sự bình chọn và quý mến của các đồng nghiệp và các bạn sinh viên. Đó chính là cô Nguyễn Thùy Dương – Tổ tiếng Anh 1.

Duong

Dưới đây là những chia sẻ của đồng nghiệp tổ 1 gửi tới cô Thùy Dương:

(Cô Phạm Hoàng Long Biên – Chủ nhiệm Bộ môn Tiếng Anh 1)

Mình là giáo viên dạy cô Nguyễn Thùy Dương từ năm nhất đại học, và giờ trở thành đồng nghiệp của cô. Trong khoảng thời gian làm việc cùng cô, mình nhận thấy cô luôn nghiêm túc, chăm chỉ và chân thành. Cô Dương còn là một người rất cầu thị và ham học hỏi, nên cô đã trưởng thành rất nhiều trong nghề nghiệp. Chúc mừng cô Dương đã được đồng nghiệp và sinh viên yêu thương và tin tưởng.

(Cô Nguyễn Thị Diệu Hà – Phó chủ nhiệm Bộ môn Tiếng Anh 1)

Cô Thuỳ Dương là một giáo viên luôn nhiệt tình và say mê trong giảng dạy. Cô có tinh thần học hỏi rất cao, luôn nỗ lực để hoàn thành tốt các công việc của tổ bộ môn cũng như nâng cao chuyên môn. Cô Dương luôn gần gũi, thân thiện và luôn tạo cảm giáo tươi mới cho đồng nghiệp cũng như sinh viên mỗi lần tiếp xúc.

Chúc mừng cô Thuỳ Dương với danh hiệu vô cùng xứng đáng!

(Thầy Dương Nguyễn Anh – Chủ tịch công đoàn – Giảng viên Bộ môn Tiếng Anh 1)

Chị Dương là một người chị mà em vô cùng quý mến vì lúc nào cũng mang lại một sự vui tươi cho tất cả mọi người xung quanh.  Chị luôn có cách để kể những câu chuyện đời thường theo một cách rất hấp dẫn và lôi cuốn.

Rất mong là chị sẽ lại tiếp tục được các bạn sinh viên và đồng nghiệp yêu quý và tin cậy vì chị quá xứng đáng ạ

Còn đây là chia sẻ của các bạn sinh viên về cô Thùy Dương.

Cô Nguyễn Thuỳ Dương rất đáng yêu trong cách cô nói chuyện và dạy chúng em trong suốt buổi học. Áp lực bài tập không ít nhưng cách cô tập trung dạy phần trọng tâm khiến em tập trung học được phần trọng tâm hơn.

Cô Dương luôn có cách dạy mới mẻ, sáng tạo và thu hút với sinh viên. Luôn tiếp thêm năng lượng và động lực cho sinh viên dù là deadline hay khúc mắc bài tập.

Cô Dương dạy cực kì tâm huyết, nhẹ nhàng và tình cảm. Sự trẻ trung năng động của cô đã xua tan hết sự mệt mỏi trong mỗi giờ học.

Xin chúc mừng cô Nguyễn Thùy Dương! Chúc cô Dương nhiều sức khỏe để tiếp tục mang đến những bài giảng tâm huyết cho các bạn sinh viên./.

 

 

FacebookTwitterGoogle+