Thăm sinh viên QH2022 tại Hòa Lạc – 29/3/2023

Sáng ngày 29/3/2023, Ban Chủ Nhiệm khoa Sư Phạm tiếng Anh, cùng với các thầy cô là Giáo viên chủ nhiệm,văn phòng khoa SPTA, phòng Chính trị và công tác HSSV, phòng Đào tạo…. đã tổ chức đi thăm hỏi, động viên sinh viên QH2022 đang thực hiện khóa học GDQP và GDTC tại trung tâm GDQPAN và GDTC, Hoà Lạc.

14

Thầy cô lên thăm mang theo tình cảm và những món quà động viên tinh thần cho sinh viên.

1 2 3 5 7 8 11 12 17 18

Thầy cô đã được chứng kiến, trải nghiệm những giờ học nghiêm túc nhưng đầy hứng khởi cùng những hoạt động vô cùng phong phú và bổ ích của sinh viên.

4

Bên cạnh việc học tập, sinh viên còn được giải trí cùng những bản nhạc, điệu nhảy vui nhộn.

6

Giờ học thể dục nhịp điệu thú vị, những gương mặt hào hứng , tươi vui.

 

9 10

42 ngày tham gia khoá học này chắc chắn các em sinh viên không tránh khỏi những khó khăn nhất định, những bỡ ngỡ thuở ban đầu. Nhưng tin chắc rằng với sự quan tâm đặc biệt của Đảng uỷ, BGH nhà trường, các thầy cô trong toàn trường và các thầy cô Trung tâm GDQPAN và GDTC, các em sẽ hoàn thành khoá huấn luyện một cách xuất sắc nhất!

Hy vọng 42 ngày ở Hola resort là sẽ mang về thật nhiều kỷ niệm đẹp, một thanh xuân đáng nhớ trong đời sinh viên của các em! Chúc các em luôn vui vẻ, mạnh khoẻ, hồn nhiên, yêu đời và hạnh phúc với những gì đang có! ULIS và các thầy cô khoa SPTA mong chờ các em trở về với niềm hân hoan!❤️❤️❤️

Minh Trang

FacebookTwitterGoogle+